Chapter 43 The contest

8 0 0
                                    

Tea POV

Today is the day we've waited.

All singers practiced all week except ate.I'm sure she didn't and she doesn't have to, regarding on ate Marize said that she's a good singer.

Hinihintay namin ngayon si ate kasi baka dumaan siya ng dorm.

We must go.She will not appear here.She will make it fair.Let's go!--Marize

Shelly and I both nodded and walked outside.

Tahimik si ate simula nung umalis si ate sa dorm.Hindi naman sa tahimik na nagmumukmok o di na masaya.Kasi di naman niya pinahintulutan na mabalot ng katahimikan at lungkot tong dorm dahil lang wala si ate.Normal parin naman ang lahat matapos nun.Ang ibig sabihin lang ng pananahimik niya ay pananahimik na madami siyang alam.Ayaw niyang magsalita kasi siya mismo confused at kailangan pang linawin ang lahat.

Nandito na kami at napanood na namin ang iba pang contestant at inaabangan na namin si ate na magperforme.

Let us all give a resounding round of applause.--Boy Emcee

Ladies and gentlemen......

Now please,welcome,our next contestant,Kristine Gozien!--Boy emcee(With full vocal energy shouted into the mic.)

We heard screams of joy from the crowd,but curiously thinking why she's not showing herself on the stage.The emcee also not bothered so I concluded he knew what's happening.

Bring it on!

Bring it on!

Bring it on!

Bring it on!

Bring it on!--(Cheered the crowd)

------------

Prince POV

*Titanium Song*

You shout it out

Napatingala lahat at namangha ng makita si Nemo na nakahawak sa isang bakal na may karugtong na lubid.Nakatali iyon sa isang helicopter na maingat na inihahanda ang paglapag ni Nemo sa entablado habang patuloy naman siyang kumakanta.

Nakamaskara siya pero nangingibabaw parin ang kakaibang ganda niya.Kilalang kilala ko rin ang angel niyang boses.

But I can't hear a word you say

I'm talking loud not saying much

I'm criticized

But all your bullet ricochet

Shoot me down but I get up

Bigla naman kaming nagtaka kasi biglang lumiyad si Kristine pakanan.Agad din naman siyang tumindig ng maayos.Napapaisip tuloy ako kung anong klaseng steps yun?

Naghiyawan din yung mga nanononood at nagbulong bulungan din yung iba.

I'm bullet proof ,nothing to lose

Fire away,fire away

Ricochet,you take your aim

Fire away,fire away

You shoot me down but I won't fall

Lumiyad siya ulit.At bumalik sa pagkakatintig.

I am titanium

You shoot me down but I won't fall

I am titanium

Cut me down

Malditah + a NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon