Chapter 5 continuation of bully

26 0 0
                                    

Prince POV

Nabalitaan kong wala na daw nakita si manong sa room kung saan ko siya kinulong.Di pa ako tapos ano akala niya ganun ganun nalang yun! No way!! Wala akong pakeelam kung babae siya..

Prince!! --james

Bakit? --prince

Kanina ka pa tulala!! --james

Nakikinig ako!! --prince

James POV

Si prince talaga grabe pagtripan ang mga babae naalala ko lang naman kung anong ginawa niya kay kristine.And right now he's not paying attention on what Mark's discussion.Hay!! Dude!!He still hate girls!! By the way,I'm James Valdimor.17 years old.My course is accountancy.Member of xymer gang.We are the strongest and well-known powerful gang here in the Philippines.

Prince POV

Because of what I've done to that nerd I need to answer the test paper.Kainis talaga.!Absent nalang kaya ako!?Huh!Di bali na nga.

James, paki asikaso yung laban natin next week! --prince

Pag di tayo available pwede namang I cancel yun! --mark

Mark! Hindi basta Macacancel yun,masyado kasing maraming impormation ang makukuha natin kaya sayang naman.Don't worry ako na bahala dun--james

Ok!tapos na ang meeting--prince

Shelly POV

Nandito kami ngayon sa starbucks.Tapos biglang dumating sila kuya.Di pa  kami nakakaorder  kaya sinimulan na nila ate marize ang pagorder.

Ouch!! --a'shaira(natapunan ng kape)

Opps!! --prince

O.M.G.!!Your so bad kuya!! --shelly

ouch!! ouch!! --a'shaira(Nagpapagpag parin napaso kasi siya )

Nagpunta nalang si ate a'shaira sa ladies room pero hindi na siya bumalik! Si kuya kasi.Kawawa naman si ate a'shaira nabalitaan ko din na mukhang napapadalas ng pagtripan siya ni kuya.Goodluck idol I know you can beat kuya! Although there's changes on kuya And I'm happy for that ,kay ate naman ang bagal ng pagusad ng changes.I heard ang alam lang ng mga other students is she's a weird nerd ,the others doesn't care about her naman,And the others says she's cool And hot .Different comments eh!!

A'shaira POV

Pagpasok ko sa room nakasmirk si prince .Laging smirk! yak!! huh! Never mind!! I have a plan.

*-*-*-*-*-*-*-

Mr.Morch what's the meaning of this?? --prof

Nagtataka naman si stupid! talking fish!!

Habang busy lahat may binato ako sa prof namin! Paper lang naman and may nakasulat dun na I love you bell name yan ng girl na nasa tapat ng prof namin.From prince!

Go to the office now!! --prof

*-*-*-*-*-*-*-*-*

Prince POV

Kainis yung babaeng yun! Humanda siya.Changgalang prof! may pa go to the office pang nalalaman, wala naman akong punishment.Para yun lang big deal na sakanila yun!L*tche talaga yung babaeng yun! Gaganti nalang wala pang magandang plano! tssk!!

*-*-*-*-*-*-*-*-*-*

Yung nerd sa likod! Sorry to say pero.Pwede bang tigilan mo na ang pagpapapansin wala ka talagang pagasa.!!Stop courting me!! Kababae mong tao!! --prince

Huh?? All audience

Boom!!Sakit!! --Boys

Mark POV

Malditah + a NerdTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon