Nếu nói rằng Jeon Jungkook ghét anh, thì cũng không công bằng cho lắm.
Bởi vì ngoài cái tính lầm lì ít nói, cùng thái độ lạnh lùng trước tờ phiếu đăng ký phòng ký túc xá nọ, thì cậu ta cũng chẳng đối xử tệ gì với anh.
Chỉ là có lẽ cũng chẳng ưa gì anh.
Anh cũng chẳng có thành kiến gì với cậu ta hết.
Chỉ là so với những người còn lại trong nhóm, thì hơi ít nói, hơi nhác học, dễ lơ đãng. Hơi nổi tiếng quá mức, và hơi có nhiều người vây quanh. Hơi hiếu thắng và thèm sự chú ý.
Nhưng cũng chỉ vậy thôi.
Vẫn nộp bài tập đầy đủ, vẫn có mặt trong mọi buổi học nhóm. Không ảnh hưởng gì đến lợi ích của anh, nước sông không phạm nước giếng.
Anh đã hài lòng với mối quan hệ xã giao kiểu vậy, cho đến khi anh chuyển đến phòng ký túc xá đã được phân công từ trước.
Và Jeon Jungkook ở đó.
Cậu ta lầm lì suốt cả buổi sáng khi anh chuyển đồ đạc vào phòng, cương quyết không giúp đỡ, chỉ im lặng nhìn anh tự mình xoay xở.
Cậu ta lạnh lùng khi anh nói lời chào, bàng quan trước những lời hỏi han của người bạn cùng phòng mới.
Anh đã tính tiếp tục rộng lượng bỏ qua, trước cái thái độ không mấy thiện cảm của ông trẻ. Vì anh là tiền bối mà.
Cho đến khi thằng nhóc giật chiếc áo khoác bomber của anh ra khỏi máy giặt chung trong phòng, và ném vào thùng rác.
Sau đấy nhìn anh đầy vẻ bức xúc.
Rồi ngay lập tức bỏ ra khỏi nhà với cú đóng cửa mạnh đến mức rung cả bàn học.
Rõ ràng cậu có vấn đề gì đó với anh, và cái thái độ đấy cần phải được dạy dỗ.
Cậu ta có thể là hotboy của khoa Quản trị Kinh doanh, có thể là chàng trai vàng được nhóm Siêu sao chiều chuộng, có thể là tâm điểm được nhiều người chú ý.
Nhưng đừng nghĩ anh cũng sẽ chịu đựng cái bệnh ngôi sao đó.
Anh không ăn nhờ ở đậu, anh cũng chẳng làm gì sai, anh cũng chẳng đòi hỏi phải ở chung với một kẻ xấu tính như vậy.
Jimin nhặt lại chiếc áo khoác to quá khổ của mình, giũ lại đôi chút rồi treo lên mắc áo.
Cho đến khi trở lại bàn học, anh đã kịp sắp xếp xong xuôi vài lời vàng ngọc để dạy dỗ thằng nhóc hỗn xược kia rồi.
***
Tối hôm ấy, Jungkook không về nhà.
Đợi đến hôm sau nữa, thì Jimin đã chẳng còn cơ hội dùng đến mấy lời vàng ngọc kia nữa; khi mà anh phát hiện ra lý do khiến thằng nhóc đó hành xử cáu bẳn như vậy.
Hoá ra...
Jungkook mới chia tay bạn gái.
"Nó nhất định không nói rõ lý do, chỉ biết là bị đá thôi"
Jung Haeyoon chồm người về phía anh, thản nhiên với một miếng bánh của anh và cho vào miệng.
"Nhưng oppa à, em cá con bé kia mới là vấn đề. Thằng ngốc Jeon chẳng qua muốn giữ lại danh dự cho bạn gái cũ, nên mới mặc cho con bé kia đi rêu rao khắp nơi rằng nó bị đá thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin_H] A little Taste of You
FanfictionJimin mắc một chứng bệnh kỳ lạ: Cứ mỗi lần ngất vì đạt cực khoái là anh mất trí nhớ ngắn hạn Anh không hề biết về căn bệnh này trước đây, cho đến tận năm 22 tuổi. Bác sĩ tư vấn anh nên hạn chế hoạt động tình dục, thế nhưng bác không biết Jimin còn...