22

58 10 0
                                    

Ban chấp hành Hội sinh viên thực sự không khác gì một cơ quan chính trị thu nhỏ. Nơi đây có đủ loại người.

Có những người thực sự rất giỏi, cả IQ lẫn EQ đều khiến người ta phải ngưỡng mộ, ví dụ như Hội trưởng Cha Eunwo chẳng hạn.

Nhưng cũng có những thành phần giả vờ giả vịt mà vẫn thu phục được lòng dân.

Trong mắt của Haeyoon, Kim Ji Eun là thành phần như vậy.

Cô nàng lúc nào cũng như một đóa sen trắng thuần khiết chưa hề vấy bụi hồng trần, ngây thơ và ngọt ngào không tả siết.

Thế nhưng thực tế lại là cô ả giả dối, hai mặt, thích dụ dỗ đàn ông và đặc biệt - ngoại tình.

Xinh xắn, nhưng không thể nào mà ưa nổi.

Đấy là Jung Haeyoon đây còn thích con gái rồi đấy nhé.

Vậy mà cũng không thể chịu nổi những lúc cô kia nũng nịu xun xoe, ôm eo khoác tay như thể hai người là chị em thân thiết lắm vậy.

"Unnie à ~ Em hỏi cái này có được không?"

Không.

Chẳng nhẽ cô lại trả lời như vậy?

Xong mang tiếng rằng Thư ký hội sinh viên cô lập và xa lánh thành viên?

"Unnie à, cái người tóc vàng đó, thực sự là người yêu của anh Jungkook à?"

À, phải rồi - Haeyoon nghĩ. Cứ lúc nào cô ả tìm đến cô, chẳng phải đều để hỏi về Jungkook hay sao? Ngay từ đầu, Ji Eun xun xoe với cô cũng chỉ vì cô là bạn từ nhỏ của thằng nhóc Jeon kia mà.

"Đúng vậy. Có chuyện gì, nói thẳng đi"

Ji Eun đang đà dưỡn dẹo trước mặt cô, nghe một câu lạnh lùng xong thì mặt tối sầm. Cô nàng cắn môi giây lát, rồi lại ngồi xuống sát bên cạnh Haeyoon mà tâm tình.

"Người đó... Nếu không kể đến tính cách có phần ngang ngược, thì ngoại hình trông... rất nữ tính nhỉ"

"Ý cô là gì? Muốn gây sự?"

Thấy Haeyoon có vẻ nghiêm túc, cô ả ngay lập tức xua tay. Vẻ ngoài ngây thơ vô tội lại được kích hoạt.

"E-em không có ý đó... Ý em chỉ là, ngoại hình, trông khá giống em..."

"Cái gì?"

"Nếu Jungkook oppa muốn yêu một người giống em, tại sao không quay về tìm em?"

"Tại sao phải tìm cô?"

"Unnie~ Anh ấy cất công tìm một người rất giống em, chắc hẳn vẫn chưa quên được em nhỉ..."

Jung Haeyoon mở to mắt bàng hoàng, sau đấy ôm đầu bật cười.

Con nhỏ này đang có vấn đề về não bộ à?

Không kể đến mấy lời nói vô duyên vô căn cứ, tại sao cô ta lại chọn cô để tâm sự chuyện này?

"Này, cô có đang hơi ảo tưởng không?"

"Em thực ra... cũng vẫn còn tình cảm với anh ấy... Unnie nghĩ em có nên nói chuyện với anh ấy không? Bỏ qua chuyện cũ..."

"Đủ rồi. Lạy cô. Cô có người yêu mới rồi đấy"

[Kookmin_H] A little Taste of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ