8

102 19 19
                                    

Từ cái tai nạn dọa ma hôm ấy, Park Jimin đã không còn âm thầm quyến rũ cậu nữa.

Phải, cậu biết anh ta cố tình bước ra khỏi nhà tắm chỉ với chiếc khăn mỏng vắt qua vùng hông mềm mại; Cố tình đổ dầu dưỡng da lên má đùi trắng thơm mà vuốt ve, xoa nắn ngay trước mắt cậu.

Cậu biết anh ta cố tình bày ra trò thử đồ dù chẳng đi đâu, chọn mấy tấm áo mỏng tang, khoe trọn đường eo cong kết hợp với quần skinny jeans bó sát, đi loanh quanh trước gương tự ngắm nghía và rồi lại tự cất đi.

Cậu biết anh giả bộ bị căng cơ sau buổi thể chất ban chiều, để rồi dành cả đêm rên rỉ những thanh âm nức nở ngắt quãng đầy tội lỗi.

Cậu biết anh cố tình đụng chạm mình nhiều hơn trước. Ngã vào người cậu mỗi khi cười khoái chí, choàng tay qua vai khi hỏi về bài tập chiều qua, hay chỉ đơn giản là chống tay lên cằm và đôi khi nhìn cậu mỉm cười ẩn ý.

Ngay cả nếu có mũi giày nào đó lướt dọc bắp chân cậu ngay dưới bàn học nhóm, cậu cũng có thể biết ngay đó là ai.

Thế nhưng Jeon Jungkook tỉnh táo lắm. Vì cậu biết Park Jimin là một con hồ ly chính hiệu.

Chỉ cần anh ta để ý cậu đang nhìn chằm chằm nhỏ dãi, người lớn hơn sẽ lại nghiêng đầu ngây thơ hỏi cậu có cần gì không.

Nếu cậu tiến đến và ghì anh ta vào góc tường, con hồ ly ấy lại cười khúc khích và hỏi tại sao mặt cậu đỏ thế.

Có lẽ Park Jimin chỉ đơn giản là thích nhìn cậu sống dở chết dở mà thôi.

Thế nên từ lúc anh ta đến phòng ký túc này, đêm nào cậu cũng phải tắm muộn và cho mình một khoảng thời gian tự-giải-quyết.

Đêm nào cũng thế, trước khi cậu có thể tỉnh táo trở ra khỏi nhà tắm, nhìn người kia thở đều an bình mà không nổi thú tính dã tâm.

Bù lại, Park Jimin đã không còn đi loanh quanh trường và trưng bày cái vẻ ngoài rực rỡ say đắm ấy, thu hút đám ong tiến tới bu vào. Giờ anh dồn toàn bộ sự quyến rũ ấy lên cậu.

Tuy máu nóng có hơi quá tải, thế nhưng Jungkook thích như vậy hơn trước. Dù sao cậu cũng dồi dào năng lượng.

Tuy nhiên, nhắc lại, từ cái ngày nhìn thấy cơ thể cậu hôm ấy, Park Jimin đã không còn âm thầm quyến rũ cậu nữa.

Thay vào đó, con hồ ly ấy mời gọi công khai.

Như việc gọi cậu dậy lúc 4 rưỡi sáng và chỉ xuống quần đùi ướt đẫm, thản nhiên thả ra vài câu nói trước khi quay vào nhà tắm như chưa có gì xảy ra.

"Jungkook. Anh vừa mộng tinh. Mơ thấy em đấy~"

Hoặc là nằng nặc chụp lại ảnh cơ bụng của cậu khi vừa trở về từ phòng gym, hứa sẽ không làm gì đâu nhưng sau đó lại in ra và treo trên cạnh giường ngắm nghía.

Hay thản nhiên tiến tới khi cậu đang thay quần áo, hào hứng nắm lấy tay cậu và đặt vào đũng quần anh ta, phấn khích tỏ bày.

"Cương rồi, Jungkook ơi"

Sau đấy lại quay đít đi mất.

Nhiều khi cậu không biết mình có đang bị quấy rối tình dục hay không?

[Kookmin_H] A little Taste of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ