"Không đời nào!"
Jimin gào lên, bằng sống bằng chết ôm khư khư tấm ảnh trong lồng ngực.
"Này này, đây là xâm phạm hình ảnh riêng tư của người khác đó. Em sẽ tố cáo anh đấy"
Jungkook cũng gào lên và túm lấy cái má phúng phính của người kia để giữ đà. Chỉ bằng một động tác, cậu nhanh chóng giật lại được tấm ảnh cỡ đại in hình body bán nude đẫm mồ hôi của cậu sau hôm tập gym hôm nọ.
"Xóa cả ảnh trong máy anh đi, xóa trước mặt em, nhanh nào"
"Sao em lại thế? Sao tự nhiên lại thế?" - Jimin hờn dỗi ngồi bệt xuống đất, mếu máo giữ chặt chiếc điện thoại trong tay - "Mấy hôm trước em có nói gì đâu?"
"Bây giờ không được nữa, em phải bảo vệ tấm thân ngọc ngà của em... Mau lên, mở điện thoại đi"
Cậu cũng ngồi xổm trước mặt con mèo con đang vờ khóc lóc, giật lấy chiếc điện thoại và giơ ra trước mặt anh. Jimin không tình nguyện cho lắm, nhưng vẫn vừa mếu máo vừa mở kho ảnh của mình ra.
"Anh cho em chép bài, nhé Jungkook? Hay anh làm bài tập cho em?..."
"Không được, cả cái kia là cái gì?... Xóa hết đi... Má, anh chụp cả bàn chân em làm cái gì? Biến thái à?" - Jungkook trợn tròn mắt quát lên.
"Không đây là gân... đường gân..."
"Xóa đi"
Jimin bĩu môi làm theo, cái chân mày vẫn cong lên như thể đang tủi thân ghê lắm.
Sau khi đã xác định ảnh của mình đã được xóa hết, Jungkook sảng khoái đứng dậy và quay người đi, môi không tự chủ được mà nhếch lên đắc ý.
"Tại anh lấy ảnh của em thủ dâm à?"
Jimin hỏi, giọng nhẹ bẫng.
Jungkook chợt khựng lại. Cậu đã định cắt hết "nguồn sống" và để người kia đói khát một thời gian đã, sau đó mới đưa ra đề nghị chuyên nghiệp như một tay bán thuốc phiện cơ.
Nhưng không ngờ là anh lại hỏi thẳng như vậy. Hơi chệch hướng khỏi kế hoạch, Jungkook quay lại và ngượng ngùng cằn nhằn.
"Này, em không phải porn star. Không ai thích ảnh của mình được dùng với mục đích đó hết"
"Chẹp, thế em không biết đến Only fan rồi" - Jimin đứng dậy và thản nhiên phủi quần - "Em nên mở Only fan, hoặc làm cam boy gì đó. Anh cá là em sẽ nổi tiếng"
Jungkook bất chợt đỏ bừng mặt với sự thẳng thắn của người kia. Thế nhưng ngay lập tức cậu lại hơi chột dạ. Sao... trông anh ta bình tĩnh thế nhỉ?
"Anh không dỗi nữa à?" - Cậu hỏi, bởi vì Jimin đã thôi mếu máo, và anh bước về phía bàn học với trạng thái... bình thường?
"Hửm?"
"Anh không tiếc đống ảnh đó đến vậy, nhỉ?"
"Tiếc chứ" - Jimin lại bĩu môi, nhưng không còn vẻ dữ dội như khi nãy nữa - "Nếu em cân nhắc lại, nói với anh nhé, anh sẽ trở thành only fan trung thành của em"
Nói rồi, Jimin lại cúi xuống với trang sách còn dang dở. Vừa viết, anh vừa lẩm bẩm thêm một câu xin lỗi vì đã tự tiện dùng ảnh của cậu như thế. Và sau đó thì cứ thế mà thả trôi tâm trí vào nội dung bài luận tuần sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin_H] A little Taste of You
FanfictionJimin mắc một chứng bệnh kỳ lạ: Cứ mỗi lần ngất vì đạt cực khoái là anh mất trí nhớ ngắn hạn Anh không hề biết về căn bệnh này trước đây, cho đến tận năm 22 tuổi. Bác sĩ tư vấn anh nên hạn chế hoạt động tình dục, thế nhưng bác không biết Jimin còn...