"Đủ rồi, hyung-nim"
Jimin còn đang chưa hiểu chuyện gì, đã thấy bàn tay quen thuộc kéo anh về phía sau, tách khỏi người vị Giám đốc.
Jeon Jungkook.
Cậu ta làm cái quái gì ở đây vậy?
Ý anh là ở đây, ở một quán gay bar, chen vào giữa hai người bọn anh?
Mà, thằng nhóc đó vừa xưng hô thân mật với anh đấy à?
"Hyung-nim gì chứ? Này..."
"Jungkook?"
Bỗng vị Giám đốc họ Jung thốt lên đầy bất ngờ. Tuy nhiên giọng nói kia không có vẻ gì là xa lạ với Jungkook hết.
"Anh biết thằng nhóc này sao?"
Anh hỏi, và chưa đợi vị Giám đốc trả lời, Jungkook đã thản nhiên cướp lời.
"Hyung, Jimin là bạn cùng lớp của bọn em đấy"
Đối mặt với vẻ lạnh tanh của thằng nhóc, vị Giám đốc kia chợt tái mặt, nhảy dựng lên khỏi ghế như đang bị bỏng.
"Cái quái...? Haeyoon, cái con bé đó, anh thua cược nó nên mới phải đến đây đó..."
Không phải anh ta nói thua cược gia đình sao? Sao lại liên quan đến HaeYoon cơ chứ?
Jimin còn chưa kịp hiểu mô tê gì, Hoseok đã cúi xuống phía anh và tiếp tục lẩm bẩm một cách hoảng hốt.
"Jimin, không phải Haeyoon bảo em đến đây đấy chứ? Không đúng, là tôi tiếp cận em trước mà... Thứ tinh ranh, nó định bày trò gì cơ chứ..."
Bộ não ù ù cạc cạc của Jimin chợt sáng lên khi nghe mấy lời lắp bắp của người kia.
Jung Hoseok
Jung Haeyoon
Đệch mợ,
Cái con bé lấc cấc thích đi tám chuyện thiên hạ kia, là Chaebol đấy à??
"Không được, anh phải tìm con bé tính sổ..." - Giám đốc Jung vội vàng nắm lấy tay anh, lại tự mình tiếp tục màn độc thoại - "Jimin, tôi thực sự xin lỗi. Nếu biết em là bạn của Haeyoon, tôi sẽ không bao giờ... Dù sao thì, tôi phải đi thôi. Tha lỗi cho tôi nhé... Rất vui được gặp em, Jimin"
"Hyung đi trước nhé, Jungkook"
Sau một tràng dài tự mình hỏi, tự mình trả lời, vị Giám đốc nhanh chóng biến mất khỏi tầm mắt, trả lại không gian trước mặt anh một sự trống rỗng không ngờ.
Jimin nhíu mày, ngay lập tức dồn sự khó chịu sang thằng nhóc cao lớn đang đứng cạnh.
Vẫn khuôn mặt lạnh tanh, thái độ lầm lỳ khó ở. Chỉ khác đôi chút là lúc này, ánh mắt của cậu ta mang thêm vẻ... căm phẫn?
"Cậu làm cái quái gì ở đây vậy?"
Anh còn chưa nhịn hết vấn đề này, lại phát hiện ra thêm vấn đề khác.
Jeon Jungkook đang mặc áo khoác của anh.
Chính là cái bomber mà cậu ta tự tiện ném vào thùng rác hôm trước.
Jimin đứng bật dậy, định bụng mắng cho thằng nhóc một trận. Thế nhưng ngược lại, cậu ta ném lại anh một sự tức giận còn lớn hơn nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin_H] A little Taste of You
FanfictionJimin mắc một chứng bệnh kỳ lạ: Cứ mỗi lần ngất vì đạt cực khoái là anh mất trí nhớ ngắn hạn Anh không hề biết về căn bệnh này trước đây, cho đến tận năm 22 tuổi. Bác sĩ tư vấn anh nên hạn chế hoạt động tình dục, thế nhưng bác không biết Jimin còn...