Cả người Jimin chợt mềm nhũn dưới môi cậu.
Jungkook rải những nụ hôn chậm rãi lên cổ, ra sau tai, xuống bờ vai và rồi đến tấm lưng dưới cổ áo. Cậu cắn nhẹ lên lưng anh, chầm chậm thả ra một hơi thở trầm thấp, rồi đầu lưỡi ướt át lại quét qua, liếm lấy từng tấc da thịt.
"Hm..."
Cậu thu lại bàn tay, kéo người kia về sát lồng ngực. Jimin vẫn im lặng cúi đầu, cả người vẫn nóng hôi hổi.
"Jimin à..." - Cậu lại gọi, giọng nói đã trầm đến mức như sánh mật.
Jungkook kéo mặt anh quay lại, không nhẫn nại muốn xem anh có chuyện gì mà không trả lời, lại như muốn nổ tung sau khi xem được.
Quả cà chua chín nhừ đã có phần hơi mơ màng. Má anh đỏ hây hây, đôi mắt sóng sánh ánh trăng, long lanh như mặt hồ đầy nước. Chân mày anh hơi rướn lên với vẻ nũng nịu, đôi môi dày dặn hơi hé mở, hờ hững với vẻ gọi mời.
"Jungkook..."
Đôi môi mấp máy gọi cậu. Và chỉ với hai từ ấy thôi, vài mạch máu trong đầu cậu như đứt đoạn.
"Anh có muốn một dịch vụ không?"
Cậu níu lấy cằm anh khi người lớn lại có ý định cúi đầu. Thay vào đó, anh gật đầu, lại cụp mắt nhìn xuống.
Phía dưới, bàn tay nhỏ của anh đang níu lấy vạt áo, co nhẹ hai chân. Trong một thoáng khi để ý mắt cậu đang nhìn xuống nơi đó, Jimin bỗng bật ra một tiếng nức nở.
"Vậy... nhận hàng trước, trả tiền sau, nhé?"
Jimin lại gật đầu, ngoan ngoãn đến kỳ lạ.
Thông thường, chỉ cần cảm nhận được là mình trên cơ, con hồ ly sẽ ngay lập tức bày ra cái vẻ bề trên, nhếch miệng cười với vẻ quyến rũ, ngạo mạn ngẩng đầu với vẻ đắc ý, hoặc đơn giản là vờn cậu với một trò đùa nào đó mà cậu không thể lường trước được.
Jimin lúc này, chỉ là, ngoan quá!
Anh chủ động quay lại phía cậu, dựa người về thành ghế phía sau, chầm chậm đưa tay vào phía trong quần đùi đã chật chội.
"Jungkook... hức..."
Con mèo nhỏ lại gọi, kèm với một tiếng rên nhè nhẹ. Rồi như ngại ngùng, anh lại đưa cánh tay lên, che đi nửa mặt.
Jungkook thở ra một hơi kiềm chế, cũng bắt đầu kéo vạt áo qua đầu.
"Hah..." - Mèo nhỏ rên lên, cẳng chân dài nuột nà dịch chuyển gần đến gần đùi cậu - "Cho anh... chạm vào... được không, Jungkook..."
Mắt cậu như tối sầm, viễn cảnh trước mắt thu gọn lại chỉ còn một mình con mèo nhỏ. Cậu nắm lấy cổ chân thọn gọn kia, đặt nó lên bụng mình.
Ngay lập tức, bàn chân mềm mại kia bắt đầu di chuyển.
"Ưm~" - Mũi chân miết lên từng thớ cơ, rồi lại ấn nhẹ xuống. Cảm giác như chân mèo với một miếng đệm bông đang giẫm lên da thịt, khiến Jungkook rùng mình.
"Hah...ah..." - Bàn chân lại mơn trớn lên cao hơn, chạm lên khuôn ngực của cậu. Ngón chân nhỏ nhắn lướt qua lại nơi đầu ngực, lúc thì nhanh nhảu như vô tình, lúc lại chậm rãi như cố ý. Xúc cảm ngứa ngáy nơi đầu ngực bùng lên, khiến cậu phải cắn môi mà hít thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin_H] A little Taste of You
FanfictionJimin mắc một chứng bệnh kỳ lạ: Cứ mỗi lần ngất vì đạt cực khoái là anh mất trí nhớ ngắn hạn Anh không hề biết về căn bệnh này trước đây, cho đến tận năm 22 tuổi. Bác sĩ tư vấn anh nên hạn chế hoạt động tình dục, thế nhưng bác không biết Jimin còn...