Nhật ký hẹn hò với Park Jimin của Jeon Jungkook
Thứ Năm - Ngày 16/10:
Hôm nay là ngày hẹn hò đầu tiên, và anh "bạn trai mới" của cậu ngủ lăn quay đến 6 giờ chiều mới dậy.
Có Chúa mới biết cậu háo hức thế nào trong ngày hôm nay. Nào là cùng đi bơi, chơi boardgame, chơi điện tử, và cuối cùng là cùng ăn tối.
Thế mà cậu phải tự loanh quanh một mình suốt cả buổi chiều.
Rồi đến khi cậu lục đục nấu bữa tối cho anh, thì con hồ ly tinh mới dậy, từ trên gác xách đồ xuống. Anh đi thẳng ra cửa, và cứ thế đòi về ngay vì còn bài tập dang dở.
Jungkook đã cuống hết cả lên, vội vàng gói đồ ăn, chạy đi dọn đồ và theo anh về ký túc.
Hồ ly còn không chịu dựa vào vai cậu khi ở trên tàu điện ngầm nữa.
Đáng lẽ cậu phải là người giận dỗi cơ, nhưng anh cứ lặng im và lạnh lùng, làm cậu e sợ quá.
Thứ Sáu - Ngày 17/10:
Anh bạn trai mới vừa chửi cậu một trận. Toàn những danh động từ hoa mỹ thôi, cậu không nhớ được hết.
Đại ý là mắng cậu trẻ con, ham chơi, hành động bốc đồng và nói năng mà không chịu nghĩ.
Trẻ con và ham chơi thì cậu nhận. Bốc đồng thì thực ra chỉ có nông nổi với anh mà thôi.
Còn nói không chịu nghĩ? Cậu đã nói cái gì sai cơ chứ?
Thứ Bảy - Ngày 18/10:
Thế quái nào 3 ngày rồi con hồ ly không tấn công cậu.
Hôm nay cậu thử thay đồ ở ngay trước mặt, nhưng cái đuôi của hồ ly không nghoe nguẩy nữa.
Chết mẹ,
Có phải vì tuần trước cậu ăn linh tinh nhiều quá không? Mất múi bụng rồi...
Phải đi tập lại, mau mau mới được.
Chủ nhật - Ngày 19/10:
Nhớ Jimin, nhớ anh yêu, nhớ mèo con quá
Không ngủ được
Không muốn ngủ ở nhà
Muốn về ký túc xá với anh yêu cơ
Trời mau mau sáng đi mà~
Thứ hai - Ngày 20/10:
Hồ ly bảo không nhớ cậu :(
Cậu dỗi cho xem
Thứ ba - Ngày 21/10:
Anh yêu không gọi cậu dậy đi học.
Làm cậu mất điểm danh rồi.
Thế nhưng nếu cậu bỏ về thì kiểu gì anh cũng mắng.
Huhu. Yêu đương khổ quá
Thứ tư - Ngày 22/10:
Mèo con hôm nay hình như ốm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin_H] A little Taste of You
FanfictionJimin mắc một chứng bệnh kỳ lạ: Cứ mỗi lần ngất vì đạt cực khoái là anh mất trí nhớ ngắn hạn Anh không hề biết về căn bệnh này trước đây, cho đến tận năm 22 tuổi. Bác sĩ tư vấn anh nên hạn chế hoạt động tình dục, thế nhưng bác không biết Jimin còn...