20

69 11 5
                                    

"Hẹn hò" theo định nghĩa của Jimin, là như những gì anh thấy trên phim, hoặc ngắm những mối tình của những đứa bạn đại học.

Lén lút hôn nhau sau nhà thể chất, làm tình bất kể ngày hay đêm, khúc khích cười khi mân mê làn da của nhau dưới chân bàn, tán tỉnh nhau với cồn và những lời ve vuốt khêu gợi.

"Hẹn hò" theo định nghĩa của Jungkook, là mang anh đi khoe với cả thế giới.

Quan tâm đến nhau trước nơi đông người. Đem anh đi du lịch. Nếu gần gũi thì sẽ là những cử chỉ hôn môi, nắm tay hay đụng chạm. Hay đơn giản là cùng nhau ăn một bữa trưa, hỏi người kia về những điều đã xảy ra suốt một ngày dài...

Sau gần một tháng "hẹn hò" như thế, Jimin đã không còn nhận ra Jeon Jungkook lạnh lùng và xấc xược hồi đầu năm học đâu nữa.

Cậu ta trở về là nguyên bản một chú cún con vô cùng quấn chủ - đúng như những gì Haeyoon mô tả khi còn bé.

Và anh nghĩ là anh thích phiên bản này hơn.

Thế nhưng lâu lâu, đôi khi thấy lại cái vẻ mặt lạnh lùng đáng ghét của cậu ta, cũng có phần... thú vị.


***


Sớm nay vốn là một ngày trời đẹp.

Thay vì bắt đầu một ngày cũng tươi đẹp tương xứng, ông trời lại vui vẻ sắp xếp để anh và Jungkook bắt gặp cô bạn gái cũ ngay trong khuôn viên trường.

Cô nàng có mái tóc vàng sáng màu, đôi mắt một mí nhưng to tròn thơ ngây, làn da trắng và cặp má bầu bĩnh, ngọt ngào như một đóa sen thuần khiết.

Nếu như chỉ tính đến ấn tượng ban đầu, có lẽ ai cũng thấy khó hiểu với thái độ lạnh lùng và khó chịu của Jungkook. Ý là, ai lại nhăn mặt như thể giẵm phải cứt, khi đứng trước cô gái xinh đẹp thế kia cơ chứ?

Jungkook thì đúng là như vừa giẵm phải cứt thật. Anh đoán là vì sự có mặt của gã trai đứng kề bên.

Combo bạn gái cũ đi cùng người yêu mới của bạn gái cũ, vốn đã là một cuộc gặp gỡ tuyệt vời; Đã vậy còn được tặng kèm thêm thái độ của thằng cha kia nữa.

"Coi ai kìa... Ji Eun à, xem ra tin đồn em từng yêu phải gay là đúng rồi nhỉ"

Jungkook thở ra một hơi khinh bỉ, nhưng ánh mắt thì lạnh đi trông thấy.

Đáng xem hơn là thái độ của cô bạn gái cũ bên kia không cười hùa theo, lại đỏ mặt và tỏ ra ngượng nghịu. Cô ta giật tay bạn trai như thể đang nhắc nhở.

"Ấy chết ấy chết, tôi không có ý kỳ thị đâu. Cái miệng này có sao nói vậy, hơi vô duyên, hai người đừng để bụng nhé"

Hẳn là có sao nói vậy, cũng biết tự thưởng thức lắm - Anh thầm nghĩ. Thà rằng đừng có động vào anh, còn một khi đã thích cà khịa, từ nhỏ đến lớn Jimin chưa có thua ai bao giờ.

"Để bụng gì chứ, cô cậu đây là...?"

Anh mỉm cười thật tươi và tiến tới, khoe ra hàm răng trắng đều với cặp má hồng bầu bĩnh.

Vẻ đểu giả trên khuôn mặt tên bạn trai mới bỗng sụp tắt, khi ánh mắt gã va phải nụ cười rực sáng của Jimin.

Gã biết anh đang hỏi mình, gã biết gã nên tiếp tục tỏ ra kênh kiệu và giễu cợt. Thế nhưng cả não bộ lẫn cơ thể của gã đột nhiên đứng hình. Gã lúng túng và lắp bắp, mãi không thốt ra được vài lời hoàn chỉnh.

[Kookmin_H] A little Taste of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ