15 (H+)

105 14 4
                                    

"Chết tiệt, em xin lỗi" - Jungkook cuống lên và cúi xuống ôm lấy mặt anh, rồi lại lúng túng vươn người lấy giấy ăn dưới ngăn bàn.

Cậu lại tiếp tục nói xin lỗi, cho đến khi chứng kiến con hồ ly kia liếm môi và nuốt lấy tinh dịch của cậu. Sau đó, hồ ly lại nhíu mày nhõng nhẽo, như thể tiếc nuối vì đống nhầy nhụa kia vương vãi trên mặt anh thay vì ở trong cổ họng anh.

"Anh... tiếc nó đấy à?"

"Ừm"

Hồ ly gật đầu chắc nịch, khiến cậu trợn mắt ngạc nhiên. Sau đấy, anh lại sà vào lòng cậu, chống hai tay lên đùi của cậu và nũng nịu.

"Hình như ra sớm quá... Nó chưa thỏa mãn thì phải"

Ý anh nói đến cái cự vật của cậu vẫn đang đứng thẳng hiên ngang, căng cứng như chưa hề đầu hàng.

Tất nhiên rồi, ngay cả những ngày bình thường, chỉ cần vẽ lại hình ảnh mờ ảo của anh trong tâm trí thôi, nó đã phải đứng dậy hai, ba lần rồi.

Huống chi lúc này, anh đang ở ngay trước mặt cậu, với cái mông trần ngồi trên ghế của cậu, bàn tay đặt ngay trên đùi cậu, gương mặt xinh đẹp dính tinh dịch của cậu còn chưa lau hết, cùng đôi mắt thèm muốn hướng về cậu.

Ai mà chịu cho nổi?

"Một lần nữa, được không?" - Hồ ly lại ngọt ngào dụ dỗ - "Em nói không giới hạn số lần..."

Như để tăng thêm tính thuyết phục, anh lại lùi lại phía sau, kéo áo lên và khoe ra cự vật nhỏ nhắn cũng đã bán cương trở lại.

Chết tiệt.

Ở gần như thế này cậu mới cảm nhận rõ ràng chênh lệch kích cỡ khủng khiếp giữa hai người. Cự vật bé xinh của người kia không khiến cậu thấy được miếng cạnh tranh nào, nó hồng hào và quyến rũ, khiến cậu chỉ muốn tiến đến và nuốt trọn nó vào bụng.

Jimin vuốt nhẹ lên phân thân của chính mình, bàn tay vẫn còn dính chút dịch trắng của anh còn sót lại, vươn sang và cầm lấy tay cậu.

Anh đặt tay cậu lên môi mình, và lại nhanh chóng hé miệng.

"Lần này... Nhớ bắn vào đây..." - Anh nói.

" - Anh nói

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chết tiệt.

Chết cậu rồi.

Cậu đang làm cái gì ở đây thế nhỉ?

Đang khổ sở nhẫn nhịn thế này là vì cái gì?

Jungkook rên lên một riếng trầm khàn, lại nắm lấy cằm của con hồ ly tinh mà miết xuống.

[Kookmin_H] A little Taste of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ