Chiều thứ Bảy, Jimin đã thực sự sắp xếp mọi chuyện để lên tàu về Busan cùng với Jungkook.
Thứ Hai cậu không có tiết, còn Jimin chỉ cần phải nộp một bài tập Online. Thế nên cả hai đã quyết định sẽ về nhà trước, sau đó sáng đầu tuần hẹn nhau ra biển chơi trước khi quay lại Seoul.
Về sau thằng nhóc lại nói muốn ngắm bình minh.
Thế nên mười một rưỡi tối Chủ Nhật đã tự tiện xuất hiện trước cửa nhà Jimin với chiếc balo to sụ, ngoan ngoãn chào hỏi bố mẹ anh, xin phép đàng hoàng rồi bắt cóc anh đi mất.
Đến bãi biển Ilgwang đen ngòm trong màn đêm, thuê một chiếc lều dịch vụ 32 ngàn won, thêm hai chiếc ghế nhỏ hướng ra mặt biển, mua cho anh một que kem, mua cho cậu một chai bia và hai cây xúc xích...
Cuối cùng thành ra hai thằng nhóc hâm dở, cô độc ngồi một mình trên bãi biển đen sì giữa gió đêm, vừa ăn kem vừa run lập cập.
"Em định ngồi đây đến sáng để đón bình minh hả?"
"Anh muốn ngủ không? Bên trong có đệm sưởi đấy... Em sẽ gọi anh dậy. Tầm hơn 3 tiếng nữa là bình minh rồi"
Jimin lắc đầu, lại rụt cổ vào chiếc áo. Mặc dù hơi buồn ngủ nhưng anh không thể phủ nhận cảm giác hiện tại đang dễ chịu quá đỗi. Với lại 3 tiếng nghe chẳng hề xa vời.
Có những người chỉ đi biển vào chính hè rực lửa, nhưng Jimin lại đặc biệt thích biển vào mùa đông thế này. Ilgwang là một bãi biển vắng vẻ, yên bình, ít người lui tới, thế nên khung cảnh xung quanh cũng hoang sơ, tự nhiên và ít sự xô bồ.
Jimin yêu biển, yêu hương gió mặn mà miết qua da thịt, yêu âm thanh rì rào của sóng như đang hát, yêu cảm giác bình yên mà nơi đây gột rửa cho tâm hồn anh.
Không thể phủ nhận, anh chỉ hứa đi biển với Jungkook vì muốn đáp lễ những dịch vụ mà cậu ta cung cấp.
Không trông chờ rằng khoảnh khắc ngồi đây chờ bình minh lên lại tuyệt vời đến vậy.
"Thích thật đấy, đây là cách bắt đầu tuổi mới dễ chịu nhất mà anh từng có được đấy"
Jimin bật cười, hít sâu một hơi gió lạnh.
"Huh? Tuổi mới?"
"Uh, tuổi hai mươi lăm. Hôm nay là sinh nhật anh đó"
Jungkook trợn tròn mắt và đứng bật dậy, đánh rơi luôn cây xúc xích đang cắn dở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin_H] A little Taste of You
FanfictionJimin mắc một chứng bệnh kỳ lạ: Cứ mỗi lần ngất vì đạt cực khoái là anh mất trí nhớ ngắn hạn Anh không hề biết về căn bệnh này trước đây, cho đến tận năm 22 tuổi. Bác sĩ tư vấn anh nên hạn chế hoạt động tình dục, thế nhưng bác không biết Jimin còn...