16 (H+)

134 14 6
                                    

"Nói với em nào, anh ơi~"

Jungkook ôm lấy vai anh, kéo anh quỳ đứng dậy, và cậu lại tiếp tục lao vào từ phía sau một cách mạnh mẽ.

"Ah...chết tiệt... Mẹ kiếp... ahh"

Jimin gắt lên, ngửa đầu trên vai cậu và chớp lấy từng hơi thở. Lông mày anh nhíu lại bày ra vẻ uất ức, nhưng bờ môi mọng nước vẫn hờ hững tuôn ra những tiếng rên yêu kiều.

Sau quá trình nức nở và chịu đựng ban đầu, Park Jimin đã bắt đầu... chửi mắng cậu.

Lỗ nhỏ của anh đã mềm đi trông thấy, từng giọt gel bôi trơn tan ra và chảy ròng xuống khe đùi như dịch nhờn ấm nóng.

Cự vật của cậu vẫn ra vào đều đặn, từng nhịp ngắn và sâu, thúc mạnh bạo vào tuyến tiền liệt của người lớn.

Hai hòn bi của cậu săn cứng lại, va đập vào bờ mông tròn trịa của anh. Phía trước, cự vật của anh căng cứng, nhưng cậu không cho phép anh động đến nó. Trong khi đầu ngực của anh đã sưng vù vì bị ngắt nhéo, cương lên trong không khí như khát cầu.

"B-bao.. lâu rồi..."

"Em là hai... Anh là bốn..."

"Chết tiệt... chết đi.. Jeon.. Jungkoo.."

Jimin gào lên, quay đầu sang bên cạnh và cắn mạnh lên cổ cậu. Anh cố sức nghiến ngập răng trong chốc lát, bởi ngay sau đấy thôi, lại nhanh chóng phải nhả ra để đớp lấy một tiếng rên dài.

Jungkook lại thúc sâu vào anh như trừng phạt.

"Anh thích như vậy mà..."

"Thích.. cái con mẹ... c- ah.. hức.. ah..."

"Vậy em dừng lại nhé?"

"Mẹ kiếp... ahh... Dừng lại là... anh giết em đấy..."

"Vâng~"

"Thằng điên..."

"Em đây~"

Chỉ kịp nói đến đấy, Jimin lại gục xuống dưới đệm, túm chặt lấy ga trải giường mà kêu gào.

Giọng anh đã lạc hẳn đi, dương vật căng lên đau nhức, thế nhưng lỗ nhỏ phía sau vẫn bị hành hạ đến tê dại.

Tê dại vì sướng.

Anh ghét chính cảm giác sung sướng ấy phản bội cơ thể anh. Anh ghét mỗi lúc mình đang đê mê trong khoái lạc, tên khốn kia lại hôn lấy anh, liên tục gọi anh về với thực tại. Anh ghét cơ thể mình cứ cương lên như con thú động dục, và anh ghét sự đối lập giữa vẻ yêu chiều dịu dàng của Jungkook - với những cú thúc điên dại của cậu ta vào cơ thể anh.

Anh ghét sự thật là anh không muốn cậu ta dừng lại.

"Năm..."

Jungkook gầm lên, co hẳn một chân chống lên mặt nệm để làm điểm tựa, tay bám chặt lấy hông anh và lao vào một cách điên cuồng.

Jimin mặc sức cho cậu hành hạ, bởi vì anh cũng chẳng màng thêm được điều gì nữa. Cự vật phía dưới lại phun trào ra những dòng dịch đã có phần trong suốt, khiến cơ thể anh co giật điên cuồng. Nhưng kẻ ở phía sau còn điên cuồng hơn nữa.

[Kookmin_H] A little Taste of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ