3

127 21 13
                                    

Phải nói là Jimin khá cay cú.

Anh đã tính tới đây để tự thưởng cho mình một đêm xả hơi sau chuỗi ngày học hành chăm chỉ. Thế nhưng tất cả những gì anh đang làm là nốc rượu và chửi thầm thằng nhóc đó.

Jeon Jungkook.

Cậu ta có còn là trẻ con nữa đâu cơ chứ, lại lôi chuyện tính hướng của người khác ra mà mỉa mai.

Ý cậu ta là trông anh gay, nên nếu anh đi chơi, thì chỉ có đến mấy chỗ gay gay thôi chứ gì?

Cay một cái là kế hoạch của Jimin vốn đúng y như vậy.

Đến một quán gay bar, uống rượu, nhảy nhót, và có thể kết thúc trong vòng tay của một người lạ nào đó.

Thế nhưng có phải anh muốn vậy đâu?

Quá lâu rồi Jimin không quan hệ, cũng không ham muốn đủ để tự mình xử lý. Anh đang lo lắng cho sức khoẻ của mình đây này. Anh phải tiếp tục công cuộc tìm được ai đó khiến anh có chút hứng thú mới được.

Một cuộc mây mưa vừa đủ.

Nhưng cũng phải đảm bảo bản thân không được ngất đi.

Vẫn phải đúng gu để có thể khiến anh vui vẻ

Nhưng đồng thời cũng phải đủ an toàn, tránh dây dưa với mấy tên biến thái với những sở thích kỳ quặc.

Để đảm bảo được tất cả những điều đó là một nhiệm vụ khá là khó khăn, thế nên anh mới phải cất công như vậy.

Trang điểm thật xinh đẹp. Ăn mặc thời thượng, với tấm áo trễ cổ và phần thân khoe đường eo cong, cùng quần da ôm sát đôi chân dài thanh mảnh.

 Ăn mặc thời thượng, với tấm áo trễ cổ và phần thân khoe đường eo cong, cùng quần da ôm sát đôi chân dài thanh mảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu anh chuyên tâm mà tìm kiếm, giữa 50 người tiến đến chắc sẽ ưng được 10 người.

Trong 10 người chắc anh có thể trò chuyện với 2, 3 người

Trong 2, 3 người ấy có khi có thể hứng thú thân mật với 1 người

Ấy vậy mà chưa chắc người đó đã khiến anh cứng được.

Đấy là lúc còn dụng tâm mà tìm kiếm đấy. Chứ như bây giờ, ai muốn đến gần một tên bợm rượu đang nằm dài trên quầy bar sau khi nốc xong ly Whiskey thứ tám thế này?

À không, cũng có đấy.

"Có vẻ em đang có chuyện buồn. Nếu không thì hẳn là món rượu này tuyệt lắm"

Jimin ngóc đầu dậy khi cảm nhận ghế trống bên cạnh được lấp đầy. Một mùi gỗ cam đậm tràn qua mũi anh, pha trộn với hương rượu chuếnh choáng.

[Kookmin_H] A little Taste of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ