19 (H)

107 13 4
                                    

Park Jimin là một kẻ có nhiều khuôn mặt. Khi phải lòng anh ta, Jungkook luôn có cảm giác mới mẻ mỗi ngày.

Cậu thích lúc anh ta cười, lúc anh ta vui vẻ và căng tràn sức sống. Thích cả lúc anh ấy chăm chỉ, nghiêm túc và nghiêm khắc trong học hành. Cậu cũng yêu những lúc anh trở thành con mèo con đanh đá, không để bất kỳ ai bắt nạt được mình; cũng say mê cả lúc anh ta quyến rũ như một bộ phim khiêu dâm sống động. 

Yêu cả lúc anh buồn, bực tức vì lo sợ cậu không quan tâm đến anh nữa.

Tuy nhiên đó không phải là điểm duy nhất khiến cậu phát cuồng.

Sự sống động của Park Jimin còn gây ra hiệu ứng Coolidge* với cậu nữa. Jungkook cá rằng anh chính là lý do cho việc bản thân cứ cương liên tục ngay cả khi đã thỏa mãn nhiều lần - một cách phản khoa học cực kỳ.

Kể cả khi cậu rất khỏe mạnh, nhưng làm gì có thằng đàn ông nào có thể động dục lại ngay - chỉ vài giây sau khi đã xuất ra cơ chứ?

Nhưng thưa các nhà khoa học, nếu các vị chưa nhìn thấy con hồ ly Park Jimin dùng thân hình đầy nhục dục cưỡi trên người mình, thì chẳng có lý thuyết nào của các vị được xem là đúng hết!

"Hahh..."

Jimin thở dài, chống hai tay ra sau và ngửa đầu lên trời. Bầu ngực của anh căng lên trong bóng tối. Đường cong nối liền từ eo xuống bờ mông tròn trịa hắt lên trong khoảng tối mập mờ, ánh lên như một viễn cảnh hư ảo. 

Anh co nhẹ chân để dịch chuyển cơ thể vào một vị trí dễ chịu hơn. Và khi ấy, cái bụng phẳng lì mềm mại kia bỗng lồi lên một cục nho nhỏ.

"Ahh... Chết tiệt... Em đâm sâu quá..."

Jimin thì thầm, đưa bàn tay nhỏ nhắn ôm lấy bụng mình. Ngay khi bàn tay anh chụm lại phía trên điểm gò trên bụng, cả Jungkook và anh đều vô thức bật ra tiếng rên rỉ.

"Ức... Sao nó... có thể cứng lại ngay vậy?"

Anh lại hỏi, lần này cúi xuống gần cậu hơn. Từng chuyển động của Jimin đều khiến lỗ nhỏ dưới kia co bóp chặt lại, ôm sát lấy từng milimet cự vật của cậu, cắn mút như thể ngàn chiếc miệng nhỏ vô hình.

Cảm giác tê dại khi máu nóng một lần nữa dồn thẳng xuống thân dưới, khiến cậu choáng váng.

Cảm giác tê dại khi máu nóng một lần nữa dồn thẳng xuống thân dưới, khiến cậu choáng váng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


"Anh còn hỏi à?" - Jungkook thì thào, bàn tay nắm lấy hông anh và có ý đẩy ra - "Thay bao đi đã"

[Kookmin_H] A little Taste of YouNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ