Không lâu sau cuộc họp cũng đến ngày bộ Quốc Phòng bắt đầu đẩy mạnh tiến độ sản xuất KF-21. Kim Soo Hyun hôm nay quyết định có mặt tại xưởng cơ khí từ sáng sớm, tâm trạng chuẩn bị sẵn sàng cho một ngày làm việc năng suất. Đã ngót một tuần trôi qua từ khi Kim Ji Won xuất hiện trong quân ngũ. Khoảng thời gian này chẳng khác nào một cuộc tra tấn tâm lý đối với anh. Mỗi lần nghĩ đến sự hiện diện của cô gái ấy, trong Soo Hyun lại bùng lên cảm giác vừa lo lắng, vừa phấn khích không rõ nguyên do. Ji Won không có động tĩnh gì cụ thể để gây khó dễ, hoặc vẫn chưa, nhưng chính thái độ thờ ơ của cô lại khiến anh đứng ngồi không yên. Mỗi ngày là một chuỗi triền miên những câu tự hỏi liệu cô sẽ tiết lộ gì về cuộc vui chơi hôm ấy, hay bất kỳ hành động nào tiếp theo đó có thể hủy hoại sự nghiệp mà anh đã dày công xây dựng.
Không gian đặc khu cơ khí nằm sâu trong khu rừng biệt lập phía nam thủ đô, được bảo vệ nghiêm ngặt bởi lực lượng lục quân chuyên biệt, là nơi quân đội Hàn Quốc đang bí mật phát triển dòng phi cơ chiến đấu thế hệ 4.5, KF-21 Boramae. Khu vực này được xây dựng nhằm giữ bí mật cho chương trình hợp tác quân sự giữa Hàn Quốc và một vài đối tác quốc tế. Những phi cơ chiến đấu này không chỉ là biểu tượng cho công nghệ tiên tiến, mà còn là niềm tự hào của cả ngành công nghiệp quốc phòng nước nhà.
Hôm nay, vẫn như mọi ngày, Soo Hyun đến sớm để ghi điểm với các vị tiền bối, nhất là Tổng Tư Lệnh Kim Tae Hyung. Anh biết rằng việc phát triển KF-21 Boramae không chỉ là công việc kỹ thuật đơn thuần mà còn là một bước tiến quan trọng để Hàn Quốc thể hiện sức mạnh quân sự trên trường quốc tế. Nếu lập công trong hạng mục này thì chẳng bao lâu nữa mà cổ áo lại có biến đổi, hàng tá sẽ sớm nằm trong tầm tay!
Bước vào xưởng, Soo Hyun đưa mắt một lượt qua các nhân viên và sĩ quan kỹ thuật đang làm việc cùng mình. Mọi người đều tập trung vào những chi tiết nhỏ nhất của các hệ thống điện tử, cơ khí và hệ thống vũ khí gắn liền với dòng máy bay chiến đấu này. KF-21 Boramae được trang bị radar AESA tiên tiến, cùng hệ thống điều khiển bay fly-by-wire hiện đại, giúp nó có thể cạnh tranh với các loại máy bay thế hệ thứ năm như F-35 của Mỹ hay Su-57 của Nga. Dòng phi cơ này có khả năng tàng hình tương đối tốt, nhờ lớp phủ vật liệu hấp thụ sóng radar và thiết kế khí động học tối ưu. Hơn nữa, KF-21 Boramae còn có thể mang theo một loạt vũ khí hiện đại, bao gồm tên lửa không đối không tầm xa, tên lửa không đối đất, và bom dẫn đường bằng laser. Đặc biệt, khả năng tích hợp vũ khí quốc tế và các hệ thống phòng thủ mạng đã giúp KF-21 không chỉ là một phi cơ chiến đấu mạnh mẽ mà còn là một công cụ chiến lược trong chiến tranh hiện đại.
Có vô số thứ để học ở đây, Soo Hyun rất tập trung theo dõi các kỹ sư lập trình phần mềm điều khiển máy bay mô hình, kiểm tra lại hệ thống tự động hóa trên các máy bay chiến đấu, cũng không quên ghé qua khu vực của nhóm bảo trì để đảm bảo không có bất kỳ lỗi kỹ thuật nào trong quá trình lắp ráp. Soo Hyun đã từng cầm lái vô số chiến phi cơ, mấy việc này để anh kiểm tra một từ góc độ của người trực tiếp sử dụng chính là một bước không thể thiếu. Dù là lỗi nhỏ nhất trong hệ thống kiểm soát bay hay hệ thống vũ khí cũng có thể dẫn đến những hậu quả thảm khốc khi phi cơ được triển khai thực tế.
BẠN ĐANG ĐỌC
WARZONE | KimKim/SooWon AU
أدب الهواة"Anh hùng khó qua ải mỹ nhân" ----------- Một câu nói luôn đúng! Dù cho anh có là một đại úy không quân hào hoa phong nhã, oai phong lẫm liệt. Sự xuất hiện của mỹ nhân trong đời anh không thiếu, nhưng chỉ có duy nhất một người nắm giữ khả năng đưa c...