Chính xác thì mới tầm 2 tuần trước, hai người họ còn quấn lấy nhau trên giường. Cuộc hội ngộ bất ngờ này thật khiến Kim Soo Hyun thần hồn điên đảo, toát mồ hôi hột nhiều hơn là hân hoan niềm nở. Giây phút Kim Ji Won bước vào phòng trong bộ quân phục, xinh đẹp của cô vẫn vẹn nguyên như trong tiềm thức của anh, chỉ là mối quan hệ bây giờ giữa họ hóa ra vô cùng bất thường, chẳng thể ngờ mối tình một đêm hôm đó lại trở thành đồng nghiệp, thậm chí cô còn là một sĩ quan cấp trung. Việc này đồng nghĩa Ji Won cũng đang nắm một quân bài hiểm ác, là góc tối ăn chơi của anh mà không mấy ai ở đây biết.
Soo Hyun vẫn chưa thể tiêu hóa hết sự thật. "Cái quái gì đang xảy ra thế này?" - Soo Hyun tự hỏi. Anh đã quen với những cuộc chơi tình ái ngắn ngủi, không gắn bó, và không bao giờ nghĩ rằng đây sẽ trở thành sai lầm quay lại ám ảnh anh như thế này.
"Tiền bối Soo Hyun có vẻ không chào đón tôi cho lắm" - chẳng cần ai phải mời, Ji Won cứ khoan thai ngồi xuống chiếc ghế sofa êm ái
"Chào mừng đến với...Bộ Quốc Phòng" - Soo Hyun vẫn chưa hoàn hồn
"Không mừng lắm, nhưng gặp lại anh thì cũng thú vị" - hai bàn tay Ji Won đan vào nhau quàng qua đầu gối, ánh mắt nhìn anh đầy thách thức
"Thái độ này...là cô muốn gì?" - Soo Hyun bắt đầu gằn giọng, khẩn trương lấy lại bình tĩnh
"Đại úy Kim trong công việc thật là cứng rắn" - một cái cười nhếch môi, nắm trong tay bằng chứng ăn chơi của đại úy Kim, người con gái này càng không biết định nghĩa 2 chữ "e dè" - "Lính mới như tôi có thể muốn gì hơn ngoài việc được chiếu cố trong công việc, có thể cùng nhau phục vụ chu đáo cho quốc gia chứ. Còn cả...đợt xét quân hàm tiếp theo...muốn cổ áo mình cũng có 3 hình thoi như của anh"
Soo Hyun cứng họng. Cô gái này không chỉ thông minh sắc sảo, mà còn cực kỳ thâm hiểm. Rõ ràng, cô không hề vô tình gặp anh ở buổi tiệc đó. Mọi thứ đều có tính toán, và thật xấu mặt cho binh to tướng lớn như anh mà giây phút đó lại bị biến thành một con mồi ngờ nghệch tình nguyện rơi vào bẫy.
"Nghe này, Ji Won-ssi..." Anh cố gắng hạ giọng, hy vọng có thể làm dịu tình hình. "Tôi không biết em là ai vào đêm đó. Tôi không có ý..."
Ji Won thẳng người dậy, đôi mắt đầy lạnh lùng. "Anh không cần phải thanh minh. Nhưng giờ anh đã biết tôi là ai rồi, vậy nên từ bây giờ, hãy hành động thận trọng hơn nhé"
Soo Hyun cảm thấy như bị đẩy vào thế phòng thủ. "Ý cô là gì?"
"Đừng lo. Tôi chỉ sợ ma cũ bắt nạt ma mới thôi, giờ chúng ta có thể sẽ gặp nhau trong công việc, và tôi không phải kiểu người nhu mì, muốn cho anh chút thông tin vậy thôi...Chào hỏi vậy đủ rồi, tôi xin phép! Đoàn kết!" - Cô nhìn anh, đôi mắt lóe lên một tia giễu cợt rồi đứng dậy ra hiệu chào trước khi rời đi trước cái nuốt khan ngớ ngẩn của ngài đại úy
BẠN ĐANG ĐỌC
WARZONE | KimKim/SooWon AU
Fanfiction"Anh hùng khó qua ải mỹ nhân" ----------- Một câu nói luôn đúng! Dù cho anh có là một đại úy không quân hào hoa phong nhã, oai phong lẫm liệt. Sự xuất hiện của mỹ nhân trong đời anh không thiếu, nhưng chỉ có duy nhất một người nắm giữ khả năng đưa c...