Dự án KF-21 Boramae vừa bắt đầu đã bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất. Hệ thống điều khiển, cơ cấu máy bay, cùng phần mềm tích hợp được các kỹ sư hàng đầu Hàn Quốc dồn hết sức để hoàn thiện. Đối với Soo Hyun, đây là thời gian anh được thử thách với tư cách là một sĩ quan không quân, là lúc anh dùng kinh nghiệm thực chiến lâu năm để đóng góp vào sự phát triển chung của không quân nói riêng, và quân sự Hàn Quốc nói riêng. Trong khi đó, Ji Won cũng đã chứng minh được khả năng chuyên ngành của mình trong lĩnh vực này. Cô không chỉ là một nữ lập trình viên xuất sắc mà còn sở hữu những khả năng ngoài lề ấn tượng mà ít ai có thể ngờ tới.
Thời gian làm việc mỗi ngày luôn là một chuỗi căng thẳng kéo dài suốt nhiều giờ liền, và để tránh giảm hiệu suất, các nhân sự liên quan đến dự án được khuyến khích tham gia các hoạt động thể chất ngoài giờ. Hôm nay cũng là một ngày như thế, đã mã hóa thành công một tính năng mới nên mọi người quyết định cùng nhau giải trí một chút ở sân tập bắn. Dù sao hôm nay cũng là chiều thứ 6, giải lao lúc này cũng không quá bất thường, hơn nữa thời điểm họ bước ra cũng là lúc ánh mặt trời đang trên đà đi xuống, vừa đủ dịu mắt, Ji Won đi cùng một nhóm sĩ quan khác.
Bãi tập bắn nằm khuất sau một dãy rừng thông, tách biệt hẳn với mấy tòa nhà, vốn được thiết kế để đảm bảo bí mật tuyệt đối cho các hoạt động quân sự. Mỗi bia đạn cách khoảng 30 mét, và mục tiêu càng nhỏ khi khoảng cách tăng lên, đòi hỏi người bắn phải có kỹ thuật và sự tập trung tuyệt đối.
Xung quanh toàn đàn ông con trai cũng chẳng làm Ji Won nao núng, rất tự tin chọn cho mình khẩu súng trường. Được đào tạo ở Mỹ đã lâu, đây không phải lần đầu tiên cô bắn súng, nhưng ít ai biết rằng cô thực sự là một xạ thủ. Thời gian ở nước ngoài, bắn súng là một bộ môn giải trí tiêu khiển, chưa kể có lúc còn phải luyện tập trong quân đội, đừng hòng có ai xem thường được Kim Ji Won. Với ánh mắt điềm tĩnh và cử chỉ dứt khoát, cô lên đạn, chĩa súng về phía bia và nhắm thẳng vào mục tiêu.
Viên đạn đầu tiên rời nòng súng, xuyên qua không khí với tốc độ ánh sáng, trúng ngay giữa tâm bia. Nhóm đồng nghiệp đứng sau cô chỉ vừa kịp bất ngờ đã nhận ra Ji Won không hề dừng lại. Sải bước tự tin, mấy viên đạn tiếp theo bắn ra liên tiếp, từng phát một trúng vào tâm bia, không chệch lấy một milimet nào.
"Omo, không ngờ trung úy Kim đây cũng là tay thiện xạ đấy," một đồng nghiệp đứng sau cô nói, đôi mắt mở to đầy ngạc nhiên.
"Phải phải, chưa từng có một nữ nhân nào ở đây bắn 10 điểm 3 phát liền như thế này" - Jung Hae In cũng hùa theo khen ngợi hết lời
Ji Won chỉ mỉm cười nhẹ, không nói gì, trên mặt phảng phất nét kiêu hãnh đặc trưng. Mấy lời khen này cơ bản cô cũng quen rồi. Đối với cô, súng chỉ là một công cụ, và kỹ năng bắn súng là thứ mà cô đã rèn luyện như một thủ tục cơ bản để nối gót cha vào quân đội. Đây không phải là chuyện đáng để khoe khoang, nếu Kim Ji Won không làm được việc xoàng xĩnh này thì làm sao có gan chống đối mấy sự sắp đặt của tổng tư lệnh cơ chứ!
Cả nửa ngày hôm nay cứ chậm rãi trôi qua lại làm Ji Won chợt nhận ra sự vắng mặt của Soo Hyun. Không phải chuyện gì to tát, chỉ là có chút yên bình bất thường. Thản nhiên đưa súng lên ngắm bắn, một đường đạn lao đi thẳng tắp, chỉ còn cách bia tầm 2 mét thì
BẠN ĐANG ĐỌC
WARZONE | KimKim/SooWon AU
Fanfic"Anh hùng khó qua ải mỹ nhân" ----------- Một câu nói luôn đúng! Dù cho anh có là một đại úy không quân hào hoa phong nhã, oai phong lẫm liệt. Sự xuất hiện của mỹ nhân trong đời anh không thiếu, nhưng chỉ có duy nhất một người nắm giữ khả năng đưa c...