Chapter 8

738 42 21
                                    

Một ngày mới đến sau sự cố chấn động hôm qua, ai nấy đều tập trung 200% công lực vào công việc, không thể có tốt nhất, chỉ có thể tốt hơn. Việc này đồng nghĩa với việc mọi người nên chú ý sức khỏe cẩn thận hơn, cũng không hiểu sao mà hôm nay Ji Won để ý thấy trong khay đồ ăn của mình lại xuất hiện thêm một hộp sữa chuối.

"Ahjuma, xin hỏi sữa chuối này sao lại có trong khay của cháu ạ?" - cô khom người xuống hướng ánh mắt hiếu kỳ vào trong và nhỏ giọng hỏi qua khe đưa thức ăn

Người nữ cấp dưỡng mỗi lần thấy Ji Won đều cười, hôm nay cũng đon đả như thế - "Aigoo, vất vả cho cô quá, nữ hậu cần đều được điều về Seoul gần hết rồi cô vẫn còn ở đây. Bồi bổ thêm chút cho đóa hoa của quân đội thôi!"

Cũng đúng, công việc của cô khá đặc thù, đa số là nam giới làm, chỉ có mỗi cô là nữ. Sau buổi bay thử đầu tiên sẽ còn mất một đoạn thời gian nữa mới có thể thử lại nên tổng cục đã điều đội hậu cần sang chia sẻ nhiệm vụ ở nhiều nơi khác, chỉ còn Ji Won vẫn dính chặt với dự án này!

- FLASHBACK -

Lee Jin là cấp dưỡng ở đặc khu này ngót cũng gần 30 năm, tay nghề rất khéo, mỗi ngày đều làm bếp chính cáng đáng những bữa ăn thơm ngon giàu dinh dưỡng cho quân nhân. Hôm nay vừa nghe buổi bay tập có vấn đề còn nhanh tay nấu thêm một nồi chè tráng miệng, gửi thêm chút ngọt ngào đến mọi người. Nhưng dù sao cũng đã có tuổi, vừa nấu xong nồi chè bác cũng cần phải ra ngoài ngồi nghỉ ngơi một chút.

"Xin thứ lỗi" - một giọng nam trầm vang lên phía sau, Lee Jin quay lại đã thấy một người cao to - "Cô là bếp trưởng ở đây ạ?"

"Vâng, cậu cần gì? Nhìn cậu hơi lạ..."

"Vâng, cháu thuộc hải quân. Bữa trưa nay thức ăn rất vừa miệng thơm ngon, không biết cô có phiền cho cháu hỏi thêm một câu không ạ?"

"Cậu cứ nói"

"Trong kia có một nữ quân nhân tên Kim Ji Won, cô ấy là trung úy"

"À...Cô gái đó, chắc phải xinh đẹp nhất cái đặc khu này đấy!"

"Vâng..." - Ji Chang Wook nghe lời nhận xét này đã biết họ nói về cùng 1 người - "Cháu...có thể gửi thêm cho cô một chút, để...mỗi bữa đặt thêm một hộp sữa lên khay đồ ăn của trung úy Kim không?"

Chậc, Lee Jin hoàn toàn không cảm thấy bất ngờ với đề nghị này, từ khi nhìn thấy Ji Won bà đã biết cô hẳn sẽ là người trong mộng của vô số chàng trai, việc này có thể giúp được thì bà cũng không thấy phiền phức gì!

- END FLASHBACK -

Cứ thế mà liên tiếp 3 hôm sau Ji Won đều bước ra khỏi phòng ăn với hộp sữa chuối trên tay, nhưng lần này lại bắt gặp Kim Soo Hyun ở một góc khuất. Anh không nói gì, chỉ nhìn cô bằng ánh mắt dò xét.

"Trung úy Kim là biển thủ của công sao? - Soo Hyun bóng gió, giọng không che giấu được sự tò mò. - "Sao ở đây chỉ mỗi cô có sữa chuối lên khay thế?"

Từ khi nào mà họ thân đến mức anh lại chặn ngang đường cô chỉ để hỏi han mấy việc này? Kim Ji Won có nghĩa vụ phải trả lời anh sao? Thật ra có vẻ là...có, vì anh vẫn là cấp trên trực tiếp của cô, nhưng sao phiền thế nhỉ...

WARZONE | KimKim/SooWon AUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ