*TING*
"Ngày mai chúng ta thổi nến ở đâu nhỉ? Thang thoát hiểm hay bãi tập bắn?"
"Thứ bảy không cần lên doanh trại! Anh xin ngày phép đi chơi cùng em"
"Omo~ Jinja? Rõ là ba hình thoi trên cổ áo có quyền lực riêng của nó"
"Thế thì em cố lên! Đừng quên ngày đầu mới vào đã dọa anh"
Kim Ji Won với anh như có thần giao cách cảm, anh vừa nghĩ đến cô thì cô đã nhắn tin, khoé miệng Soo Hyun bất giác cong lên. Trung uý Kim bây giờ đanh đá vẫn còn, nhưng ngang ngược của ngày đầu họ gặp nhau chẳng tìm ra được nữa! Chính là bị tình yêu thuần hóa mấy phần...
-------------------------------------------------
Giữ đúng lời hứa, anh đã dùng ngày phép để xuất ngũ đi chơi sinh nhật cùng Ji Won.
Sáng nay anh qua đón, vừa nhìn thấy nhau, trung úy Kim đã lập tức cong môi lên phụng phịu - "Oppa, anh xem...Anh làm sao mà hai mắt thành gấu trúc rồi kia?" - bàn tay cô xoa nhẹ lên má người yêu - "Sinh nhật 37 tuổi không khéo mà nhìn như ông lão 73 tuổi bây giờ"
Càng nhìn Kim Ji Won lại càng thấy yêu, càng làm trái tim anh thổn thức - "Chậc, vậy em yêu anh đến tận khi anh 73 tuổi cơ à. Anh sẽ coi như đó là một điều may mắn!"
"Heheng chúc mừng sinh nhật anh" - Ji Won chồm qua ghế lái hôn anh thật sâu, yêu thương không để đâu cho hết - "Đi thôi, đi ăn sáng trước rồi cùng đi chụp ảnh. Tối nay cùng thổi nến nữa nhé!"
Kim Ji Won muốn gì anh đều chiều chuộng, không phải vì anh là tay sát gái hạng nhất, mà vì cô là người đầu tiên anh khắc vào tim. Nụ cười của Ji Won là món trang sức lấp lánh nhất, giọng nói của cô cũng là thanh tao nho nhã nhất, ánh mắt yêu thương cô nhìn anh sẽ luôn là chiến công hiển hách nhất mà anh có thể gặt hái trong đời. Kim Soo Hyun qua lại với bao nhiêu phụ nữ cũng chưa từng biết cảm giác ngồi ăn cùng nhau sẽ hạnh phúc thế này, cũng chưa từng biết khi yêu nhau người ta sẽ lưu giữ kỷ niệm thường xuyên thế này, trời tháng 2 vẫn còn rét căm, anh cũng chưa từng biết nắm tay ai đó có thể ấm áp thế này...
1 ngày, 2 người, 3 bữa, họ đều dành trọn để quấn quít bên nhau. Hôm nay Ji Won mặc thường phục đặc biệt xinh đẹp nên đã cùng nhau chụp rất nhiều hình, còn quay cả video khoảnh khắc thổi nến lãng mạn. Ăn tối xong chiếc xe lại lăn bánh đưa cả hai về một địa điểm quen thuộc, Soo Hyun sẽ mãi mãi chấp niệm nơi này là chốn thần tiên của họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
WARZONE | KimKim/SooWon AU
Fanfic"Anh hùng khó qua ải mỹ nhân" ----------- Một câu nói luôn đúng! Dù cho anh có là một đại úy không quân hào hoa phong nhã, oai phong lẫm liệt. Sự xuất hiện của mỹ nhân trong đời anh không thiếu, nhưng chỉ có duy nhất một người nắm giữ khả năng đưa c...