Chương 3: Buổi đi chơi (2)

342 59 0
                                    

U20 Nhật Bản hôm nay đã tổ chức một buổi ăn chơi nhằm giải khuây sau trận đấu vừa rồi với Blue Lock, ngoại trừ Sae và Shidou không có mặt thì hầu hết các thành viên đều tụ tập ca hát tại một phòng Karaoke ở Shibuya.

Như một sự sắp đặt, Aiku trên đường trở về phòng của đội sau khi ra ngoài nghe điện thoại thì bắt gặp một bé hai mầm đáng yêu vô tình đi ngang mình. Gã vội nắm tay em lại, hỏi han: "Bé đi đâu đây?"

Isagi đột ngột bị cầm tay thì xoay người, đối diện nụ cười lưu manh của tên cảnh sát nọ. Em vừa mở miệng định đáp lời đã bị Aiku nhẹ nhàng kéo đến phòng mà đội U20 đang sử dụng.

Vừa mở cửa, Isagi đã không khỏi nhăn mặt vì tiếng hét dữ dội của mấy người bên trong, hòa với giọng hát vang cả đất trời. Người thì tru tréo, người thì múa may quay cuồng đủ loại kiểu nhảy, người thì cổ vũ nhiệt tình, hất tung đồ đạc khắp nơi.

Isagi vừa thấy cảnh tượng này liền muốn bỏ chạy, ấy mà lại bị Aiku nắm chặt tay đưa vào băng ghế sô pha bên trong phòng, lực tay mạnh đến mức em chưa kịp vùng vẫy đã bị đặt ngồi trên ghế.

"Anh đưa tôi đến đây làm gì?" Isagi nhàn nhạt hỏi khi nhìn gã.

Aiku cười cười nhìn mầm nhỏ trước mặt, cảm thấy đứa nhỏ này càng lúc càng đáng yêu, gã đáp: "Đưa em đến chơi một chút. Hôm nay đi đâu mà dễ thương thế hửm?" 

Rồi gã chạm vào vành mũ của chiếc hoodie mà em đang mặc, vuốt ve.

Mặc hoodie cỡ lớn thế này khiến em trở nên nhỏ xíu, lọt thỏm giữa chiếc sô pha tối màu.

Isagi né tránh, đơn giản trả lời: "Đi cùng các bạn."

"Blue Lock cũng ở đây à?" Sendo ngồi bên cạnh nãy giờ mới hỏi một câu, trông dáng vẻ ghét bỏ ra mặt.

"Ừ."

Sendo nghe em trả lời cộc lốc như vậy thì khó chịu, nhóc con này đúng là đáng ghét, không biết tôn trọng người khác gì cả. Thế là hắn bèn xoay người không thèm bắt chuyện với em nữa.

Isagi vốn cũng chẳng để ý tới sắc mặt của người khác ra sao, em chỉ nhanh chóng đứng dậy muốn rời đi vì nơi này quá ồn ào, lỗ tai em sắp nứt ra bởi tiếng hú hét của đám người U20 này rồi.

Không để em toại nguyện, vừa mới đứng lên thôi em đã bị Aiku kéo tay, vừa hay ngồi hẳn lên đùi gã.

Gã nắm cổ tay em, xoa nhẹ lên mu bàn tay mịn màng, một tay còn lại ôm hông bé mầm, tâm tình vui sướng cảm nhận cái mông mềm mại kia dán lên đùi mình và mùi hương thơm ngát trên người đứa nhỏ.

Lại nhìn khuôn mặt xinh đẹp của Isagi dần trở nên nhăn nhó khó chịu, Aiku hơi buồn cười, không biết mầm nhỏ này được nuôi dưỡng ra sao mà kiêu kỳ đến thế.

Nhớ lúc kết thúc trận đấu giữa U20 và Blue Lock, gã đã có ý định đến xin Line làm quen với Isagi, nào ngờ em chỉ liếc gã một cái rồi rời đi, thậm chí còn từ chối lời chào kha khá thành viên U20 Nhật Bản khác. Lý do đơn giản mà gã nghe ngóng được từ mấy đồng đội của em khi đó là vì em cảm thấy khán đài quá ồn ào, sân bóng thì quá nóng bức.

[AllIsagi] CaresseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ