"Anh đã phạt tên đó chưa?"
Isagi tựa lưng vào lồng ngực trần ấm áp, hơi ngửa đầu chạm môi lên cái cằm lúng phúng râu.
Otoya và Ness, hai tên này phải bị phạt vì làm em không vui. Hiện tại Noa hẳn là đã phạt Ness tập luyện thêm ngoài giờ rồi, chỉ còn tên ninja tồi tệ nào đó thôi.
Lavinho ôm siết đứa nhỏ trong lòng, "Tâng bóng 50 lần, nếu làm rơi sẽ phải tâng lại từ đầu."
"Anh còn bảo ong vàng nếu có rảnh rỗi hãy đến phá cậu ta một chút. Bây giờ chắc đã bắt đầu lại lần thứ ba."
Rồi hai cánh tay cường tráng của gã nâng cả người em lên một cách gọn gàng, bế em vào phòng trong, "Hài lòng không? Hoàng tử nhỏ."
"Hừm, không tệ." Isagi thuận thế ôm cổ gã đàn ông, đón nhận cái hôn hôn nhẹ lên bờ má.
Lavinho đặt em xuống chăn đệm mềm mại, cười hỏi: "Vậy còn phần thưởng của anh thì sao bé cưng?"
Không phải câu hỏi mà là một thông báo, rằng em cần phải thực hiện lời hứa khi ấy của mình.
Isagi nghe vậy chỉ có thể híp mắt cười, vươn hai tay như một hành động gọi mời, "Phần thưởng của anh ngay đây."
.....
"Anh thích phần thưởng này, tình yêu." Lavinho cười tươi tắn khi nhìn thành quả sau hơn 10 phút hì hục của mình, đây là món quà đẹp nhất mà tạo hóa ban cho gã.
Cả người Isagi bị đặt nằm dựa vào gối và đầu giường, trên người không còn một mảnh vải. Toàn thân, tính từ phần ngực trở xuống đều tràn ngập dấu hôn cắn màu mận đỏ, còn có nước bọt bóng loáng của gã đàn ông kia để lại.
Giống như hận không thể nuốt trọn em một lần.
Hai chân Isagi bị ép thành tư thế hình chữ M, lộ ra bộ phận nhạy cảm vì bị kích thích mà dựng đứng. Bên trên nơi đáng yêu kia còn được thắt một chiếc nơ xinh màu đỏ bằng sợi ruy băng không rõ được gã đàn ông tìm ra ở nơi nào.
Chỉ biết, dương vật nhỏ của Isagi bị gã chạm vào và buộc nơ từ ban nãy đã sớm nóng bừng khó nhịn, nay lại bị nhìn bằng ánh mắt dâm tà thì càng hứng tình dựng thẳng. Lỗ nhỏ phía sau cũng co rút phun dịch nhầy, tựa như kêu gào ai đó hãy để ý mình.
Isagi cố ổn định hơi thở phập phồng, ánh mắt ngây thơ dụ hoặc nhìn thẳng vào gã, "Thích như vậy còn không mau mở quà."
Lavinho cũng vội không nhịn được cởi bỏ quần, giải phóng thứ đã sớm cứng như đá.
Gã cạ côn thịt cương cứng vào dương vật Isagi, nhìn kích thước và màu sắc khác biệt lại càng nóng máu, nhanh tay tuốt động.
Cảm giác thoải mái ập tới quá bất ngờ khiến Isagi không kiềm được tiếng rên rỉ thoát ra từ môi mềm, "Aa...đừng...nhanh quá.."
Mầm nhỏ lại hơi giang tay, quấn lấy Lavinho đòi hôn.
Phút giây môi lưỡi giao triền, Isagi lại bất ngờ trợn to mắt, "Cái gì...?"
"Bé cưng phát hiện rồi à?"
Lavinho thè cái lưỡi dài như rắn, bên trên lưỡi là một hạt kim loại bóng loáng, va chạm với ánh đèn càng khiến mầm cưng chói mắt, "Anh đã chuẩn bị sớm cho em đó, không chỉ là khuyên lưỡi đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Caresse
FanfictionĐộc tình em gieo, tôi không khước từ. ------ - Written by: @Huen_Yi - Có thể OoC. - Không theo nguyên tác. - Isagi là cục cưng của huấn luyện viên.