Trận đấu chính thức giữa các đội sắp bắt đầu, không ít người háo hức đến mức ồn ào. Tất nhiên là bởi vì ai cũng muốn bản thân có được một vị trí ra sân trong trận đấu.
Chỉ riêng Isagi ngồi ở một góc, mí mắt không mở nổi vì không ngủ đủ giấc.
Em che miệng khẽ ngáp một cái, liếc mắt ra hiệu cho người đàn ông tóc trắng đứng gần đấy, rằng đừng làm phiền em. Chỉ thấy Noa chớp nhẹ mắt, sau đó tập hợp mọi người lại bắt đầu công bố những người sẽ nằm trong đội hình xuất phát.
Biết hắn sẽ hiểu ý mình, Isagi không thèm quan tâm chuyện gì khác nữa mà chỉ thơ thẩn nhìn đám máy móc hiện đại xung quanh. Sau lại thầm cảm thán, Ego thật biết cách kiếm tiền.
Kỹ năng làm tiền tốt như thế, bảo sao gã có thể nuôi em như ông trời nhỏ trong nhà khi gã còn chưa đầy 20 tuổi vào năm ấy.
Isagi lại đưa mắt nhìn đám thanh thiếu niên vừa nghe xong thông báo của Noa bên kia, người thì ủ rũ, người lại rất phấn khởi. Còn có người dùng ánh mắt khó hiểu nhìn em.
Có lẽ họ cũng thắc mắc vì sao Isagi không được ra sân khi em sở hữu các chỉ số kỹ thuật tốt như vậy.
Thậm chí Ness tuy không có hảo cảm với Isagi cũng nhíu mày, "Yoichi không được ra sân?"
"Yoichi khốn nạn chỉ tệ mỗi thể lực thôi mà nhỉ?" Ness từng nghĩ Isagi sẽ được ra sân trước nhất trong số các thành viên Blue Lock. Sau đó, em sẽ phô diễn kỹ thuật đá bóng ấn tượng của mình và rồi mất sức sớm nhất trong cả đội.
Lúc ấy, hắn sẽ có cơ hội cười vào mặt em.
Ấy vậy mà Noa lại giấu em đi, khác với lý tưởng bóng đá đầy lý tính của Bastard München.
Riêng Isagi chỉ thầm than thở, lý ra bản thân nên ngủ thêm một giấc nữa mới phải đạo.
...
Hệ thống livestream của Blue Lock - NEL đã sẵn sàng, chỉ cần chờ các ngôi sao mới ra sân trình diễn.
Qua vài phút sau, FC Barcha cũng đã tiến vào sân, đi đầu là Lavinho tươi tắn mà phong độ. Theo sau đó là Bachira và Otoya, nhìn qua có vẻ tự tin và thoải mái.
Có vẻ như họ đã chiêm nghiệm được tinh thần bóng đá của Lavinho rất tốt.
Một vài người ngồi dự bị tại Bastard München cũng tỏ ra ngưỡng mộ khi Bachira và Otoya được ra sân sớm như vậy.
Riêng Isagi chỉ nhìn đúng một người mà thôi.
Bên kia, Lavinho cũng sẽ nhân lúc không ai để ý mà nháy mắt với bé cưng ngồi tít trong góc nhỏ, chọc Isagi cười khẽ.
Sau đó lại bất chợt nghe tiếng gọi của Bachira: "Isagi Isagi, lâu không gặp cậu rồi, nhớ xỉu."
"Ò..." Em nhỏ giọng vẫy tay chào lại.
Bachira lại nói tiếp một cách vô tư mà chẳng quan tâm khoảnh khắc này có được ghi hình hay không, "Sao Isagi ngồi ngoài vậy?"
"Isagi không đấu làm tớ buồn ghê ấy." Càng nói càng bước đến gần ghế ngồi của em, cho đến khi đứng hẳn trước mặt mầm nhỏ mới chịu dừng lại. Ngây ngô không nhận ra cả hai đang là đối thủ, cũng chẳng sợ mọi người bàn tán vấn đề Fair play và nội bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Caresse
FanfictionĐộc tình em gieo, tôi không khước từ. ------ - Written by: @Huen_Yi - Có thể OoC. - Không theo nguyên tác. - Isagi là cục cưng của huấn luyện viên.