"Không đùa chứ~." Isagi thở mạnh một hơi, muốn nằm vật xuống sàn ngay sau khi bị buộc phải chạy mấy chục vòng trên sân, nhưng cuối cùng em vẫn không vượt qua tâm lí ưa sạch sẽ, lựa chọn dựa vào tường mà thở ra đầy mệt mỏi.
Chế độ và số lượng bài tập cần phải có tại đây đã tăng lên không ít, nhiều hơn so với khi Blue Lock ở giai đoạn đầu kha khá, mà em còn đang mang trên vai áp lực vào được đội hình chính của Ego trong khi bản thân đang ở hạng 21.
Biếng ăn, lười vận động, ít quan tâm đến việc luyện tập giờ đây đã trở thành xiềng xích đối với Isagi, chúng nó tựa như sắt đá ghìm chặt chân em xuống. Thật lòng, em khó mà chịu nổi nữa.
Qua mấy ngày tập luyện cật lực, các chỉ số khác của em không hề tệ nếu không phải nói là rất tốt, chỉ có thể lực luôn ở cấp D.
Isagi nghĩ, bấy nhiêu đã quá đủ cho hôm nay rồi.
Đôi mắt mầm cưng sũng nước, đáy biển lấp lánh phản chiếu ánh đèn nhìn về phía Noa đứng cách đó không xa đang quan sát quá trình luyện tập của đội, ý đồ thu hút người đàn ông kia. Quả nhiên, ngay khi bắt gặp cái nhìn tội nghiệp kia của đứa nhỏ, tâm hắn chợt mềm nhũn, đôi mắt kiên định cũng nhẹ nhàng đến lạ lùng.
Không cần biết Isagi có bày trò giả đáng thương hay không, từ trước đến nay Noa đều không thoát nổi ánh mắt này. Hắn ngay tức khắc bước đến chỗ Isagi, ngồi quỳ xuống trước mặt em, che đi ánh mắt từ những người khác hướng đến đây mà nhỏ giọng hỏi: "Bé Yoichi không khỏe sao?"
Isagi gật gật đầu, "Em mệt, Noel."
Dưới cái nhìn nóng cháy từ những cầu thủ còn lại trên sân, Isagi nháy nháy mắt với Noa rồi nghiêng đầu ngã vào lòng người đàn ông, để hắn đỡ mình. Noa nhanh chóng ôm cả người Isagi lên, bế em đến một góc khác có ghế nghỉ và nước, đơn giản thông báo: "Isagi Yoichi không đủ thể lực, nghỉ ngơi một lát."
Sau khi đặt em xuống cũng cố tình nói lớn: "Là một huấn luyện viên, tôi đề nghị cậu nên nâng cao thể lực hơn trước khi những người khác vượt qua mình." Và rồi xoay người lạnh lùng rời đi.
"Vâng~." Isagi dài giọng đáp lại, híp mắt uống nước trong bình đã được Ego thay từ nước uống thể thao thông thường thành nước trái cây mà em thích, rồi lại khoang khoái nhìn những người khác tiếp tục thở dốc không ngừng nghỉ.
Các thành viên Blue Lock cũng không quá bất ngờ khi thấy Isagi được cho phép nghỉ ngơi, dù sao thì họ cũng đã quen hình ảnh một cậu trai sức bền trên sân luôn không vững. Việc em đột nhiên mất sức vốn là chuyện thường ngày.
Còn những cần thủ Bastard München ngoài khó hiểu ra chỉ có bất ngờ. Bởi Noa chưa từng có biểu hiện thế kia, nếu là ai đó khác mất sức trong khi luyện tập, hắn sẽ không đoái hoài gì nhiều ngoài mấy câu nhắc nhở lạnh như băng. Còn với cậu trai kia, Noa đã đến và bế hẳn sang nơi khác tránh họ va trúng em, dặn dò quan tâm đến thế.
Không cần phải nói hình ảnh Noa dịu dàng đã khiến họ kinh sợ ra sao.
Ness đứng cạnh Kaiser liếc mắt nhìn Isagi ngồi ngoài đằng xa, híp mắt cười nói: "Quả thật rất tệ hại, cứ như vậy cậu ta sẽ không thể ra sân được đâu nhỉ Kaiser?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Caresse
FanfictionĐộc tình em gieo, tôi không khước từ. ------ - Written by: @Huen_Yi - Có thể OoC. - Không theo nguyên tác. - Isagi là cục cưng của huấn luyện viên.