Dạo gần đây, Isagi bỗng chăm chỉ lạ thường.
Em không chỉ không liên tiếp đòi nghỉ ngơi như trước mà còn vô cùng hợp tác với các thành viên khác trong đội. Ngoài ra, em còn nghe lời huấn luyện viên hơn, chịu khó tham gia các buổi đấu tập từ đầu đến cuối mà không ngắt quãng và cũng lắng nghe góp ý từ người khác.
Giống như thật sự vì sự nghiệp cầu thủ mà cố gắng.
Chỉ riêng Isagi biết được, nếu em không kết nối với ai khác ngoài Yukimiya, em sẽ khó mà đánh bại Kaiser như ý muốn ban đầu. Vì vậy, em đành phải tự thân đứng lên, muốn dùng cách đơn giản nhất và hiệu quả nhất để lật đổ tên hoàng đế thối tha nọ.
Kết quả là hiện tại, bên cạnh em không chỉ có Yukimiya mà còn không thiếu mấy cậu trai ngây ngô bị lừa vào tròng, một câu hai câu đều là Isagi. Ngay cả Raichi tính tình bộc trực hung hăng cũng đỏ mặt cúi đầu để em sờ lên mái tóc của mình, miệng lẩm bẩm gì đó không rõ.
Thật lòng, các thành viên còn lại của Bastard München cảm thấy bản thân như đang xem trực tiếp một màn quăng lưới bắt cá đầy chuyên nghiệp của một thiếu niên mới 17 xuân xanh.
Mỗi một cử chỉ động chạm dù là rất nhỏ bé của Isagi cũng đủ khiến một đám người mê muội bởi sức hấp dẫn khó chối từ, và bởi ai cũng biết trước đó em là kiểu người khó gần như thế nào. Giờ đây, khi Isagi chủ động, càng làm cho mấy thiếu niên chưa trải đời bị choáng váng, đồng thời tim đập chân run.
Không khí nhuốm màu hồng nhàn nhạt cũng khiến mấy tên người Đức nghẹn lời.
Cùng lúc ấy, việc Isagi bỗng dưng chăm tập hơn cũng khiến thời gian gặp mặt của em và mấy tên đàn ông trong nhà giảm dần, và cho đến hôm nay là mất hút. Prince hay Lavinho sau mỗi ngày huấn luyện xong đều sẽ ghé qua căn phòng dành riêng cho Isagi, muốn hít hít bé yêu nhà mình một chút nhưng đáp lại họ chỉ là một không gian tĩnh lặng, mùi hương trong phòng cũng nhạt dần, chứng tỏ dạo gần đây em chỉ ở lại ký túc xá chung mà thôi.
Hai người họ tức tối muốn tẩn Noa một trận vì nghĩ rằng chính hắn ta ghen tuông bậy bạ làm Isagi giận dỗi, nhưng sau đó chỉ có thể ngồi xuống thở phì phì mắng nhiếc vài câu. Và lẽ ra Noa cũng sẽ khó chịu không kém, nhưng hắn lại không có ý kiến gì về việc này.
Bởi họ đã có một cuộc "họp".
Ego nói rằng họ không cần phải lo lắng việc Isagi sẽ rời đi, vì đứa nhỏ này được chính tay gã nuôi lớn, em nghĩ gì muốn gì gã đều có thể đoán được. Vậy nên, không cần thiết phải nhúng tay vào những thứ em thích làm.
Ve vãn cũng được, chỉ cần không lên giường là được.
Và hơn hết, tuổi trẻ ham vui, nên để đứa trẻ đó tiếp tục nghịch ngợm.
Tất cả đều nằm trong tầm kiểm soát.
-----
Sau khi tắm rửa sạch sẽ, Isagi cố nén cảm giác muốn đến phòng riêng ôm ấp người yêu mà ở lại ký túc xá chung với các đồng đội. Đây là ngày thứ năm em cố bày ra vẻ mặt hứng khởi để trò chuyện cùng mấy người bạn của mình về bóng đá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Caresse
FanficĐộc tình em gieo, tôi không khước từ. ------ - Written by: @Huen_Yi - Có thể OoC. - Không theo nguyên tác. - Isagi là cục cưng của huấn luyện viên.