Chương 16: Vớ

140 29 2
                                    

Không khí trong phòng nóng như thiêu đốt, hương vị tình sắc không cách nào vơi đi.

Isagi ngửa đầu dựa vào thành ghế sô pha thở hổn hển, cổ áo rộng bị kéo rớt lộ một bên vai đầy vết cắn nông sâu. Làn da mịn màng như tơ lụa cũng bị người đàn ông nào đó liếm mút đến ướt dầm dề, dính sát với lớp áo mỏng tựa như trong suốt.

Hai đùi Isagi bị ép lại, nộn thịt lên như chiếc pudding mọng nước. Ở giữa hai cánh đùi bị mái tóc của gã đàn ông cọ nhẹ qua, ngứa đến tận tâm can.

Lavinho chỉ là đang hôn liếm đùi non, nhưng như vậy cũng đủ kích thích Isagi thở dốc mấy hồi.

Em nắm tóc gã rồi giật nhẹ lên, giải thoát cho cặp đùi nóng đến phát hỏa.

Lavinho ngẩng đầu lên từ dưới người Isagi, ý cười đong đầy đáy mắt, "Bé cưng thơm quá."

"Anh đã hứa với em rồi mà?" Isagi sớm đã muốn nhấc chân bỏ chạy trước khi có gì đó tồi tệ hơn diễn ra nhưng cổ chân đã bị gã đàn ông cứng rắn kiềm lại.

"Ừ, anh hứa."

Không làm hôm nay.

Vừa nhìn nụ cười gian tà kia em liền hiểu bản thân không thoát được, không làm hôm nay nhưng ít nhất phải thỏa mãn được thứ to phồng mà chân em đã chạm lên từ nãy đến giờ.

"Vậy thì anh nhanh một chút." Em nhíu mi thúc giục, thẳng thừng nhấn nhẹ bàn chân lên đũng quần Lavinho.

Gã đàn ông bắt lấy cái chân nhỏ đang làm loạn, khàn giọng đáp: "Nhanh sẽ không thỏa mãn được em mất."

Nhìn vẻ mặt khẽ nhăn nhó nhưng vẫn thỏa hiệp với mình kia của Isagi, Lavinho chỉ cảm thấy trái tim mình đập dồn dập.

Thật yêu chết con thỏ này.

Gã lập tức hơi lui người lại ngồi hẳn dưới đất, nâng cẳng chân Isagi rồi nhìn chăm chú cả người em từ góc độ quyến rũ nhất đối với gã.

Chiếc vớ ngắn màu trắng sữa vốn là kiểu dáng bình thường nhưng lại được em mang như một món đồ tình ái. Thẳng theo hướng cổ chân nhỏ đi lên, là một màu da trắng ngần kéo đến cái quần ngắn rộng rãi, bên trong lấp ló một mảng quần lót trắng tinh.

Cả người Isagi đều toát lên cái vẻ ngây thơ dụ hoặc khó chống cự.

Lavinho chậm rãi cởi chiếc vớ mỏng, làm lộ ra bàn chân mà gã nâng niu ngay từ khi em còn rất nhỏ. Đầu ngón chân hồng hào phấn nộn, gót chân mềm mềm nằm gọn trên lòng bàn tay.

Thơm đến phát thèm, ngay cả chiếc vớ nhỏ cũng lây dính hương lài nhàn nhạt của em.

Gã không ngần ngại hôn lên lòng bàn chân Isagi, cắn nhẹ đầu ngón chân ngoe nguẩy làm đứa nhỏ ngồi trên sô pha hơi giật người vì ngứa. Em nhấc cái chân còn lại đạp nhẹ lên bờ vai Lavinho, "Ngứa."

Một cái đạp nhẹ như phủi bụi này như kích phát thú tính trong lòng người đàn ông. Gã hừ một tiếng rồi móc thứ hàng khủng nọ ra khỏi quần, đặt chân đã cởi vớ của Isagi chạm lên nó.

Mầm nhỏ rõ ràng đã quen với việc này, em khẽ đung đưa bàn chân vuốt nhẹ cây gậy thịt nóng cháy rồi chạy dọc xuống từ đầu khấc đến hai hòn trứng no đủ. Gan bàn chân cảm nhận từng sợi gân và từng cái giật mạnh của dương vật, kèm theo đó là chút nhồn nhột khi cọ trúng lông mu, khiến Isagi càng thêm thích thú cọ sát.

[AllIsagi] CaresseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ