In nghiêng là tiếng nước ngoài
------------
Đứng giữa dòng người đông đúc, Isagi thơ thẩn ngắm trời ngắm đất ngắm mây.
Với lí do em quá lười biếng và không chịu vận động, Ego đã "đuổi em ra khỏi nhà", một phần nguyên nhân khác đến từ việc gã đang rất bận rộn chuẩn bị cho giai đoạn hai của Blue Lock, không có thời gian chăm sóc em nên mới gửi em cho một người khác chăm. Dù em đã cố nói rằng mình có thể tự chăm sóc bản thân nhưng gã vẫn nhất quyết đặt vé máy bay, đưa em sang tận Anh Quốc.
Và giờ thì em đang chờ người chăm nom đến đón mình, ngay trước sân bay đầy những người châu Âu cao lớn.
Isagi dời tầm mắt khỏi bầu trời xanh trong trẻo sang làn xe bên ngoài, bàn tay nhỏ hơi hồng lên cọ vào áo khoác lông dài đến đầu gối. Thời tiết mùa thu ở Anh thật sự có chút lạnh.
Rồi bỗng có một chiếc xe sang trọng dừng lại ngay trước mặt em, một người đàn ông vóc dáng vượt trội tóc vàng bước ra từ trong xe, hai ba bước dài đã đến trước mặt chàng trai gốc Á.
Ánh mắt Isagi lúc này như hiện lên vì sao nhỏ lấp lánh niềm vui sướng, người đón em đến rồi!
Em nhấc bước chân, nhanh nhẹn nhào tới chỗ người đàn ông, một đường bay như bướm vào lồng ngực của hắn. Chris Prince thấy cậu bé hân hoan nhào đến người mình thì cười hạnh phúc, giang tay đón em vào lòng. Hắn cạ mũi lên bờ má ửng hồng lên vì thời tiết mùa thu London, tay siết chặt vòng eo Isagi, thì thầm: "Chào mừng cục cưng."
"Chào anh, phiền anh chăm sóc em rồi." Isagi nháy nháy mắt đáp lại, rồi cả hai cùng phì cười.
Nụ cười đầu tiên trong ngày hôm nay của em đã dành cho hắn.
Prince nhanh chóng kéo em ngồi vào xe, vội không chịu được vừa thắt dây an toàn cho Isagi vừa hôn lên môi em, hôn dần xuống cổ. Mầm nhỏ đẩy đầu người đàn ông ra, bĩu môi: "Lười lắm, muốn về nhà."
Lúc bấy giờ người đàn ông tóc vàng mới lùi ra, trước khi nhấc đầu khỏi người em còn cố hôn một cái thật kêu trên xương quai xanh nhỏ, cười cười: "Vậy về nhà."
.
"...ưm anh chậm chút..." Isagi vừa bước vào nhà đã bị người nọ kéo ngã trên thảm trải sàn mà hôn lên.
Prince vừa hôn lên đôi môi mình mong nhớ đã lâu vừa vươn tay cởi từng món đồ trên người mầm nhỏ. Động tác nhanh đến nỗi chỉ loạt soạt vài cái, áo quần của Isagi đều bị quăng sang một bên.
Đột nhiên bị tiếp xúc với không khí lạnh khiến toàn thân em run rẩy, hai chân co quắp nhưng lại bị người nọ giang tay tách ra, chen người vào.
Hắn day cắn môi Isagi, dường như không muốn bỏ qua bất kì một kẻ hở nào trong khoang miệng, hôn đến mức bé nhỏ dưới thân không thể thở nổi phải đỏ bừng mặt đẩy đầu hắn ra.
Isagi thở hổn hển lấy hơi, đôi mắt ẩm ướt nhìn tên đàn ông to gấp đôi cơ thể mình đang không biết xấu hổ cười nhìn em.
Prince chúi đầu vào cổ mầm cưng, để lại vài dấu hôn nhỏ trên làn da phấn nộn rồi lần xuống bờ ngực trắng trẻo, mút mát hai khỏa anh đào chín mọng hơi dựng lên vì lạnh. Một chút kích thích rất nhỏ truyền lên đại não khiến Isagi bật ra tiếng rên rỉ tựa mèo con, em đưa hai cánh tay ôm đầu đối phương để hắn tiếp tục mút ngực mình, ư a đầy thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsagi] Caresse
FanficĐộc tình em gieo, tôi không khước từ. ------ - Written by: @Huen_Yi - Có thể OoC. - Không theo nguyên tác. - Isagi là cục cưng của huấn luyện viên.