Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 1-10

146 7 0
                                    

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 1

-

Nhìn Nam Chiếu quốc bị hồng thủy bao phủ, Triệu Linh Nhi nhìn thủy ma thú không ngừng quấy hồ nước, hóa thành nhân thân đuôi rắn cùng thủy ma thú đánh nhau lên, cuối cùng dùng hết toàn lực giết chết thủy ma thú.

Linh nhi từ thủy ma thú trong miệng bay ra tới, trong lòng niệm tiêu dao ca ca, cường căng một hơi về tới Lý tiêu dao bên người, cuối cùng chết ở trong lòng ngực hắn, hy sinh Triệu Linh Nhi hóa thành một đoàn quang mang tiêu tán ở trong thiên địa.

Cục Quản Lý Thời Không gần nhất mới tới một vị Nữ Oa hậu nhân, Triệu Linh Nhi tiếp thu cùng tồn tại Cục Quản Lý Thời Không Chủ Thần mời, làm nàng có thể ở 3000 thế giới luân hồi. Triệu Linh Nhi hỏi: Vì sao sẽ lựa chọn ta? Chủ Thần: Ngươi vì sát thủy ma thú mà hy sinh, cứu vớt quốc gia, trên người có muôn vàn công đức, cho nên mới sẽ cho ngươi làm lại từ đầu cơ hội, nhưng là yêu cầu đáp ứng 3000 thế giới Thiên Đạo yêu cầu, cứu vớt thương sinh. Triệu Linh Nhi nói: Thân là Nữ Oa hậu nhân, cứu vớt thương sinh là chức trách của ta, Chủ Thần: Như thế, kia liền bắt đầu đi.

Hệ thống 001: Linh nhi, này phương Thiên Đạo yêu cầu là ngăn cản Thanh Khâu âm mưu, phòng ngừa Thanh Khâu bạch thiển cùng bạch phượng chín tai họa Tứ Hải Bát Hoang.

Linh nhi: Hảo, bắt đầu đi. ( vì hoàn thành nhiệm vụ, Triệu Linh Nhi đã không có cùng Lý tiêu dao tương ngộ sau ký ức. )

Linh nhi tỉnh lại khi, phát hiện chính mình ở một cái trong sơn động, trên người một thân màu lam nhạt váy dài, mặt trên thêu có điểm điểm hoa hồng, trên eo hệ một cái cùng hoa văn đai lưng,, nàng đây là đi vào tam sinh thế giới, nàng nhìn quanh bốn phía xác nhận sau khi an toàn, cẩn thận hồi ức cốt truyện, hiện tại ly bạch thiển bái sư còn có 2 vạn năm, vẫn là trước tăng lên thực lực lại làm tính toán, Linh nhi linh lực vận hành quanh thân, tu vi nông cạn đáng thương, ở nguyên thế giới chính mình chỉ có 16 tuổi, tuy rằng ở Tiên Linh Đảo học quá pháp thuật, nhưng cũng không tinh thông, Linh nhi ở Đông Bắc hoang tìm được một chỗ sơn động, phong cảnh tú lệ trên núi mây mù vấn vít, hơn nữa cũng không có mặt khác tu vi cao thâm người ở chỗ này, Linh nhi thực vừa lòng, chuẩn bị ở chỗ này tạm thời an gia làm tu luyện nơi, đảo mắt trăm năm gian, Đông Bắc hoang kiếp vân quay cuồng, lôi kiếp dựng dục.

Xa ở Thiên cung nghị sự Đông Hoa làm như cảm giác được cái gì, thần sắc biến đổi, theo sau biến mất tại chỗ, Thiên tộc chúng tiên không biết làm sao, hai mặt nhìn nhau.

Côn Luân khư chính giáo thụ đệ tử Mặc Uyên bấm tay tính toán, thần sắc khẽ biến. "Hôm nay các ngươi tự hành tu luyện." Dứt lời, Mặc Uyên hướng Đông Bắc hoang phương hướng xa độn mà đi.

Đông Bắc hoang, Đông Hoa cùng Mặc Uyên vừa lúc đụng phải, cho nhau gật đầu ý bảo, cùng nhìn phía đang ở độ kiếp người, "Đông Hoa, Mặc Uyên, này đang ở độ kiếp nữ tiên các ngươi có từng nhận biết?" Nói chuyện chính là

Mới vừa tới rồi Dao Quang, đi theo phía sau hắn còn lại là chiết nhan. Đông Hoa không nói tiếp, Mặc Uyên lại là lắc lắc đầu tỏ vẻ chính mình không biết.

"Không nên a, này kiếp vân chi thế chưa bao giờ gặp qua, có thể độ kiếp nạn này người không ứng bừa bãi vô danh mới là." Đừng nói chiết nhan khó hiểu, rồi sau đó tới rồi chúng tiên thần cũng là khó hiểu, Tứ Hải Bát Hoang khi nào xuất hiện như vậy cái nhân vật.

Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ