Thiếu niên bạch mã 2 61
-
Trăm dặm đông quân chính khinh thanh tế ngữ mà hống Linh nhi, kia bộ dáng tràn đầy nhu tình cùng kiên nhẫn.
Đúng lúc này, phía sau truyền đến một đạo quen thuộc tiếng nói: "Tiểu trăm dặm, ngươi đây là làm chi?" Nói chuyện người đúng là ôn bầu rượu, nhìn đến cháu ngoại như vậy sẽ hống nữ tử, hắn trong lòng thật là vui mừng.
Đường Môn mọi người cũng sôi nổi ra cửa nghênh đón, người tới đúng là đường liên nguyệt. Linh nhi thấy nhiều người như vậy nhìn hai người bọn họ, tức khắc e lệ lên, hờn dỗi mà trắng trăm dặm đông quân liếc mắt một cái.
Mấy người một phen hàn huyên qua đi, liền đi vào Đường Môn. Đường liên nguyệt tri kỷ mà đem mấy người phòng an bài ở một chỗ, rồi sau đó lặng yên rời đi.
Là đêm, trăm dặm đông quân, Nam Cung xuân thủy, Tư Không gió mạnh, tiêu nhược phong, diệp đỉnh chi mấy người đang ở ngủ say, lại đột nhiên bị cuốn vào một mảnh thần bí hắc ám giữa.
Trăm dặm đông quân lòng tràn đầy hoang mang, nhẹ giọng lẩm bẩm: "Đây là nơi nào?"
Tư Không gió mạnh nhanh chóng cầm lấy trường thương, cảnh giác mà phòng bị, tùy thời chuẩn bị xuất kích.
Diệp đỉnh chi đầy mặt kinh ngạc: "Đông quân, Nam Cung huynh, các ngươi như thế nào cũng ở chỗ này?"
Tiêu nhược phong tắc cẩn thận mà nhìn quanh bốn phía, phát hiện đều là quen thuộc người, mấy người trong lòng tràn đầy nghi hoặc, đến tột cùng là ai có như vậy cường đại năng lực đưa bọn họ vây ở nơi đây?
Nam Cung xuân thủy nhưng thật ra có vẻ phá lệ vững vàng, thản nhiên nói: "Nếu tới, cũng đừng hoảng, chớ có kinh hoảng." Trăm dặm đông quân cùng tiêu nhược phong thấy sư phó cũng ở, trong lòng tức khắc an ổn rất nhiều.
Đột nhiên, một cái quầng sáng chậm rãi hiện ra, mấy người lập tức cảnh giác mà nhìn chằm chằm quầng sáng. Quầng sáng trung, một cái áo lam thiếu niên ngồi ở phía trước cửa sổ, uống trà thưởng cảnh, mặt sau tới một cái hồng y thiếu niên, hai người kết bạn mà đi.
Trăm dặm đông quân mấy người càng xem càng cảm thấy nghi hoặc, này đó thiếu niên đến tột cùng là ai? Rơi vào đường cùng, bọn họ chỉ có thể nhẫn nại tính tình tiếp tục xem đi xuống.
Cuối cùng đã biết áo lam thiếu niên là hiu quạnh, hồng y thiếu niên là lôi vô kiệt, thẳng đến một cái yêu diễm hòa thượng xuất hiện, chuyện xưa bắt đầu rồi.
Mấy ngày nhẫn nại tính tình xem xong rồi chuyện xưa, không nghĩ tới hiu quạnh cư nhiên là minh đức đế nhất được sủng ái hoàng tử, hồng y thiếu niên còn lại là lôi mộng giết nhi tử, đến nỗi kia hòa thượng còn lại là diệp đỉnh chi hài tử. Dần dần bọn họ biết Lang Gia vương bị phán mưu nghịch, mà lôi mộng sát diệp đỉnh chi lại là mất sớm.
Tiêu nhược phong: "Cái gì, nhị sư huynh đã chết, ca ca không tin ta, hắn nhìn đến hắn sau khi chết đi theo người của hắn kết cục đều không tính mỹ mãn, hắn đối này cảm giác rất là áy náy."
Những người khác cũng đắm chìm trong đó, Nam Cung xuân thủy: "Phong bảy a, trời cao chiếu cố, nếu đã biết tương lai, ngươi vẫn là nguyên lai ý tưởng sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11073771.html