Thiếu niên bạch mã 2 31
-
Linh nhi từ từ chuyển tỉnh, lọt vào trong tầm mắt đó là trăm dặm đông quân kia trương tuấn dật phi phàm khuôn mặt. Nàng nao nao, chưa tới kịp từ trong lúc ngủ mơ hoàn toàn thanh tỉnh, liền đâm vào trăm dặm đông quân kia mang theo vài phần mê ly đôi mắt. Hai người ánh mắt giao hội nháy mắt, quanh mình không khí nháy mắt trở nên vô cùng ái muội. Trăm dặm đông quân tay còn nhẹ nhàng gác ở Linh nhi gương mặt bên, kia mềm nhẹ xúc cảm làm Linh nhi tâm đột nhiên một đốn, tựa đập lỡ một nhịp.
Linh nhi gương mặt nháy mắt như ánh nắng chiều ửng đỏ, nàng hoảng loạn mà quay đầu đi, không dám lại cùng trăm dặm đông quân đối diện. Nàng trong lòng giống như có chỉ nai con ở loạn đâm, loại này ái muội không khí làm nàng nhất thời không biết làm sao.
Trăm dặm đông quân tựa cũng đã nhận ra chính mình đường đột, hắn chậm rãi thu hồi tay, trong ánh mắt hiện lên một tia xấu hổ. Nhưng mà, kia ái muội bầu không khí không những không có tiêu tán, ngược lại ở hai người chi gian càng thêm nùng liệt lên. Linh nhi chỉ cảm thấy chính mình hô hấp càng thêm dồn dập, nàng hàm răng khẽ cắn môi, đột nhiên đứng lên. Nàng không dám lại tại đây tràn đầy ái muội hơi thở địa phương nhiều dừng lại một lát, vì thế vội vàng thoát đi.
Linh nhi một đường chạy chậm, cho đến rời xa trăm dặm đông quân phòng, mới vừa rồi dừng lại bước chân. Nàng ỷ ở ven tường, đôi tay gắt gao che lại chính mình nóng bỏng gương mặt, trong lòng tràn đầy hoảng loạn cùng e lệ. Nàng không rõ chính mình vì sao sẽ có như vậy phản ứng, cũng không biết nên như thế nào đi đối mặt trăm dặm đông quân.
Cùng lúc đó, trăm dặm đông quân ở trong phòng cũng lâm vào trầm tư. Hắn hồi tưởng Linh nhi kinh hoảng thoát đi thân ảnh, trong lòng không cấm dâng lên một cổ mạc danh vướng bận. Hắn đứng dậy, quyết ý đi tìm Linh nhi, vì chính mình thất thố tạ lỗi.
Trăm dặm đông quân ở trong đình viện tìm được đang nhìn không trung xuất thần Linh nhi. Hắn nhẹ nhàng đến gần, Linh nhi nghe được tiếng bước chân, thân mình hơi hơi cứng đờ. Trăm dặm đông quân nhẹ giọng nói: "Linh nhi, mới vừa rồi là ta quá mức lỗ mãng, mong rằng ngươi chớ có để ở trong lòng."
Linh nhi xoay người, hai má ửng đỏ như hà, nói: "Đông quân không cần tự trách, là ta...... Là ta quá mức thất thố." Hai người chi gian không khí lần nữa trở nên vi diệu lên. Trăm dặm đông quân nhìn Linh nhi kia ngượng ngùng bộ dáng, trong lòng vừa động, cầm lòng không đậu mà nói: "Linh nhi, ngươi thật đẹp." Linh nhi mặt càng thêm đỏ, nàng buông xuống đầu, không biết nên như thế nào trả lời.
Đúng lúc vào lúc này, một trận gió nhẹ phất quá, thổi rơi xuống trên cây cánh hoa. Cánh hoa bay lả tả bay xuống, dừng ở hai người trên người. Trăm dặm đông quân mềm nhẹ mà vì Linh nhi phất đi trên đầu cánh hoa, Linh nhi ngẩng đầu, lại lần nữa cùng trăm dặm đông quân đối diện. Lần này, bọn họ trong mắt không hề chỉ có xấu hổ cùng e lệ, còn nhiều một phần khác tình tố. Tự kia về sau, trăm dặm đông quân cùng Linh nhi chi gian quan hệ lặng yên đã xảy ra vi diệu biến hóa.
"Đông quân, mau chút đi thôi, hôm nay là chung thí, vạn không thể đến trễ!" Linh nhi vội vàng mà kêu gọi có chút cọ xát trăm dặm đông quân, duỗi tay lôi kéo hắn liền đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhân
Любовные романыhttps://www.ihuaben.com/book/11073771.html