Thiếu niên ca hành 21-30

34 5 0
                                    

Thiếu niên ca hành 21

-

Hiu quạnh một đường chạy nhanh, dưới chân nện bước dồn dập mà lại kiên định. Ước định chỗ là một mảnh u tĩnh rừng cây, ánh trăng xuyên thấu qua lá cây khe hở tưới xuống, hình thành từng mảnh loang lổ quang ảnh. Chỉ thấy sư phó cơ nếu phong người mặc một bộ áo đen, ngồi ở ghế dựa như là chờ lâu ngày, nhìn sư phó mang theo vài phần tang thương. Hiu quạnh vội vàng nhanh hơn bước chân tiến lên, cung cung kính kính mà ôm quyền hành lễ, trong thanh âm chứa đầy tôn kính cùng tưởng niệm: "Sư phó, đồ nhi tới muộn, làm ngài đợi lâu."

Mấy năm nay tới nay, hiu quạnh chưa bao giờ có một khắc từ bỏ truy tra năm đó kia ám hại chính mình thả đem sư phụ trọng thương người. Mỗi một cái manh mối, mỗi một lần truy tìm, đều chịu tải hắn lòng tràn đầy thù hận cùng không cam lòng. Nhưng sư phụ cơ nếu phong, cái kia hắn vẫn luôn kính trọng tín nhiệm người, biết rõ hung thủ thân phận, lại trước sau không muốn đúng sự thật bẩm báo. Mỗi lần đề cập, chỉ là lời nói thấm thía mà khuyên bảo hắn hẳn là buông thù hận, học được tiêu tan.

Cùng ngày ban đêm, hiu quạnh cùng cơ như gió tương đối mà đứng, thầy trò hai người ánh mắt dưới ánh trăng trung giao hội, lại nhân quan niệm bất đồng mà tràn ngập mâu thuẫn cùng xung đột. Cơ như gió nhìn trước mắt đầy mặt bướng bỉnh hiu quạnh, trong mắt tràn đầy đau lòng cùng bất đắc dĩ. Hắn thở dài một hơi, chậm rãi từ phía sau lấy ra vô cực côn, kia côn đang ở dưới ánh trăng lập loè lạnh lẽo quang mang. Cơ như gió đôi tay phủng vô cực côn, đưa tới hiu quạnh trước mặt, ánh mắt kiên định mà lại tràn ngập kỳ vọng mà nói: "Quá khứ đã là qua đi, vi sư biết ngươi trong lòng có oán có hận, nhưng vẫn luôn nắm không bỏ, sẽ chỉ làm ngươi càng lún càng sâu. Hy vọng ngươi có thể tỉnh lại lên, một lần nữa tìm về năm đó cái kia khí phách hăng hái, lòng mang thiên hạ Vĩnh An vương tiêu sở hà."

Hai người nói xong sự tình sau, hiu quạnh cau mày, đầy mặt nghi hoặc cùng sầu lo, nhìn sư phụ hỏi: "Sư phó, nơi đây đến tột cùng là nơi nào? Ta cùng các bằng hữu một đường đi tới, thế nhưng bị lạc phương hướng." Sư phụ nghe xong, đầu tiên là hơi hơi sửng sốt, ngay sau đó ngửa đầu cười ha hả, kia tiếng cười tại đây yên tĩnh ban đêm có vẻ phá lệ vang dội, kinh nổi lên mấy chỉ sống ở ở chi đầu chim chóc. "Ha ha ha ha, nguyên lai các ngươi là lạc đường đến tận đây! Ta mới đầu còn tưởng rằng ngươi không biết trời cao đất dày, mang theo ngươi những cái đó bằng hữu tới này hung hiểm nơi chịu chết đâu!"

Cười bãi, sư phụ loát loát chòm râu, thanh thanh giọng nói, thần sắc nghiêm túc mà nói: "Nơi đây cách đó không xa chính là mộ Lương Thành", mộ Lương Thành là ở trên giang hồ thanh danh truyền xa danh thành. "Mộ Lương Thành sở dĩ có thể cùng bắc Thiên Khải, nam tuyết nguyệt, đông vô song tề danh, toàn nhân năm đại kiếm tiên người mạnh nhất Lạc thanh dương.

Thế nhân đều biết Lạc thanh dương cầm kiếm chín ca, kia kiếm phong lợi vô cùng, hàn quang lập loè. Lạc thanh dương hàng năm độc ngồi mộ Lương Thành, bế quan tu luyện kiếm đạo, không hỏi thế sự. Hắn đối kiếm đạo lĩnh ngộ đã đạt đến trình độ siêu phàm, đạt tới thường nhân khó có thể với tới độ cao. Người này thật sự là lợi hại phi thường, một người một kiếm, liền có thể ở trên giang hồ nhấc lên tinh phong huyết vũ, tung hoành thiên hạ, không người có thể địch."

Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ