Thiếu niên bạch mã say xuân phong 21-30

19 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 21

-

Đêm khuya tĩnh lặng, như nước ánh trăng mềm nhẹ mà sái lạc ở trong đình viện, bốn phía yên tĩnh dị thường, an tĩnh đến tựa hồ liền ngân châm rơi xuống đất rất nhỏ tiếng vang đều có thể rõ ràng nghe thấy. Tiêu nhược phong lòng mang lòng tràn đầy rối rắm cùng bất an, lặng yên đi vào Linh nhi phòng trước cửa. Hắn bước chân nhẹ nhàng chậm chạp, lại nhân trầm trọng tâm sự mà lược hiện kéo dài, tới tới lui lui mà bồi hồi cái không ngừng. Hắn tay mấy lần nâng lên, ý muốn gõ cửa, rồi lại sắp tới đem chạm vào ván cửa nháy mắt do dự mà buông, phảng phất kia phiến phía sau cửa ẩn nấp hắn đã mong mỏi lại sợ hãi bí mật.

Đang lúc hắn lòng tràn đầy mâu thuẫn, chuẩn bị ảm đạm rời đi khi, phòng môn đột nhiên "Kẽo kẹt" một tiếng mở ra. Linh nhi đứng ở cửa, thần sắc điềm tĩnh, phảng phất một đóa nở rộ ở trong bóng đêm thanh u hoa lan. Nàng hơi hơi nhíu lại mày, nhìn về phía tiêu nhược phong, thanh lãnh mà nói: "Ngươi ở ngoài cửa làm chi?"

Tiêu nhược phong tâm đột nhiên run lên, hoảng loạn trung vội vàng đáp lại: "Không có việc gì." Hắn thanh âm lược hiện khô khốc, lộ ra khó có thể che lấp khẩn trương. Linh nhi nghe xong hắn trả lời, trên mặt hiện ra một tia không kiên nhẫn: "Không có việc gì cũng đừng ở ta này bên ngoài lắc lư." Nói xong, liền dục xoay người đóng cửa.

Tiêu nhược phong thấy Linh nhi như vậy thái độ, trong lòng nháy mắt dâng lên một cổ vô danh lửa giận. Lâu dài tới nay áp lực tình cảm tại đây khắc chợt bùng nổ, hắn nhất thời buồn bực, lập tức tiến lên nắm lấy Linh nhi thủ đoạn, không khỏi phân trần mà đem nàng túm vào phòng. Linh nhi ăn đau, cả kinh kêu lên: "Đau quá, buông ta ra!" Nàng trong thanh âm chứa đầy phẫn nộ cùng ủy khuất.

Tiêu nhược phong lại tựa mất đi lý trí, hắn đem Linh nhi để ở trên cửa, cao lớn thân hình đem nàng bao phủ, lệnh nàng không chỗ trốn chạy. Linh nhi nhìn hắn ám trầm ánh mắt, trong lòng đột nhiên dâng lên một trận sợ hãi: "Ngươi... Ngươi làm gì?" Nàng ngữ khí mang theo nhút nhát, trong ánh mắt tràn đầy kinh hoảng. Kinh ngạc đầu tiên chiếm cứ nàng suy nghĩ, ở nàng trong ấn tượng, tiêu nhược hướng gió tới là cái kia bình tĩnh vững vàng, ôn tồn lễ độ người, chưa bao giờ gặp qua hắn như thế mất khống chế bộ dáng. Nàng trừng lớn hai tròng mắt, trong ánh mắt tràn đầy khó có thể tin, phảng phất trước mắt người không hề là nàng quen thuộc tiêu nhược phong.

Ngay sau đó, sợ hãi như thủy triều mãnh liệt đánh úp lại. Tiêu nhược phong ám trầm ánh mắt lệnh nàng tâm sinh sợ hãi, nơi đó mặt dường như thiêu đốt phẫn nộ lửa cháy, tùy thời khả năng đem nàng nuốt hết. Nàng không hiểu được hắn sẽ làm ra loại nào hành động, loại này không biết làm thân thể của nàng không tự chủ được mà run rẩy lên. Nàng ý đồ tránh thoát hắn trói buộc, lại phát giác chính mình ở hắn lực lượng trước mặt là như vậy nhỏ bé vô lực.

Nhưng mà, ở sợ hãi bên trong, lại có một tia khó có thể phát hiện rung động. Nàng có thể cảm nhận được tiêu nhược phong trên người phát ra mãnh liệt hơi thở, đó là một loại tràn ngập chiếm hữu dục hơi thở. Nàng tim đập không tự chủ được mà nhanh hơn, một loại xa lạ cảm giác dưới đáy lòng lặng yên lan tràn. Nàng không biết đây là loại nào cảm giác, là sợ hãi, cũng hoặc mặt khác? Nàng không dám thâm nhập suy tư.

Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ