Thiếu niên ca hành 11
-
Kia tăng nhân thấy nguyệt cơ bọn họ rời đi, liền bước trầm ổn nện bước hướng Linh nhi bọn họ chậm rãi đi tới. Lôi vô kiệt thấy thế, theo bản năng mà lui về phía sau vài bước, trong mắt tràn đầy cảnh giác cùng sợ hãi, la lớn: "Ngươi làm gì, không cần lại đây!" Ánh mắt mới vừa một đôi thượng tăng nhân hai mắt, lôi vô kiệt liền cảm thấy một cổ vô hình áp lực đánh úp lại, nhưng mà tăng nhân phía trước đối hắc y nhân sở dụng kỳ dị võ công đối lôi vô kiệt thế nhưng không có chút nào tác dụng. Tăng nhân trong mắt hiện lên một tia ngoài ý muốn, nhíu mày, trong lòng âm thầm kinh ngạc thiếu niên này không giống người thường.
Theo sau, tăng nhân ánh mắt ngay sau đó lại chuyển hướng Linh nhi. Liền ở ánh mắt giao hội nháy mắt, tăng nhân phảng phất bị quấn vào một giấc mộng huyễn cảnh tượng. Ở một chỗ tràn đầy đào hoa địa phương, gió nhẹ phất quá, hồng nhạt cánh hoa bay lả tả bay xuống, tựa như một hồi mỹ lệ hoa vũ. Linh nhi người mặc phiêu dật váy dài, ở trong đó nhẹ nhàng khởi vũ. Nàng dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng như yến, động tác tuyệt đẹp lưu sướng, trên mặt tràn đầy động lòng người tươi cười, kia tươi cười giống như ngày xuân ấm dương, ấm áp mà tươi đẹp. Tăng nhân nhìn Linh nhi ở trong biển hoa vũ động, trong lúc nhất thời xem ngây người, chỉ cảm thấy quá mỹ, phảng phất thế gian hết thảy tốt đẹp đều ngưng tụ vào giờ phút này, làm hắn quên mất chung quanh hết thảy.
Linh nhi nhận thấy được tăng nhân đối chính mình thi triển bí thuật, không khỏi cấp người nọ chế tạo một cái ảo cảnh, "Còn không tỉnh lại". Tăng nhân đột nhiên không kịp phòng ngừa mà tỉnh lại ", không phải tất cả mọi người là ngươi có thể tùy ý nhìn trộm"
Trong nháy mắt ánh mắt giao hội làm tăng nhân tâm sinh khác thường, hắn trong lòng dâng lên một cổ khó có thể miêu tả cảm giác, đang định hắn muốn mở miệng giải thích, thời khắc mấu chốt, Cửu Long môn vô thiền hòa thượng giống như một đạo tia chớp chạy như bay đến tăng nhân trước mặt. Chỉ thấy vô thiền hòa thượng đôi tay nhanh chóng vũ động, chỉ pháp tinh chuẩn, ba lượng hạ liền điểm tăng nhân huyệt vị, tăng nhân chỉ cảm thấy thân thể tê rần, chậm rãi nhắm mắt, vô lực mà tê liệt ngã xuống ở trong lòng ngực hắn.
Vô thiền hòa thượng nhìn Linh nhi đám người, chắp tay trước ngực, vẻ mặt xin lỗi mà nói: "Các vị thí chủ, bần tăng tới chậm một bước, bần tăng vô thiền, đây là ta sư đệ vô tâm "Hiu quạnh đứng ở một bên, như suy tư gì mà nhìn một màn này.
Thiên nữ nhuỵ: Nơi đây không phải nói chuyện chỗ, vẫn là đi trước rời đi đi. Nàng tìm tới một chiếc lớn hơn nữa xe ngựa, đoàn người đều lên xe ngựa.
Chờ vô thiền dàn xếp hảo vô tâm sau, nhìn đường liên phía sau nhiều ra tới một đống người, có chút tò mò những người này thân phận.
Vô thiền: Đường liên, ta thu được gởi thư là ngươi hộ tống sư đệ tới đây, này vài vị là
Lôi vô kiệt: Giang Nam Phích Lịch Đường, lôi vô kiệt, ta là đi tuyết nguyệt thành bái sư
Tư Không ngàn lạc: Thương tiên Tư Không gió mạnh chi nữ, Tư Không ngàn lạc, ta ra tới rèn luyện
Hiu quạnh: Tuyết lạc sơn trang lão bản, hiu quạnh, đi tuyết nguyệt thành muốn nợ
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11073771.html