Thiếu niên ca hành 71
-
Ở kia thanh u yên lặng sơn cốc bên trong, mềm nhẹ gió nhẹ từ từ phất quá, lá cây sàn sạt rung động, thanh âm kia phảng phất là cổ xưa năm tháng ở thấp giọng kể ra không người biết thần bí chuyện xưa.
Xán lạn ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây tinh mịn khe hở khuynh sái mà xuống, loang lổ quang ảnh đan xen có hứng thú mà rơi trên mặt đất thượng, đúng như kim sắc sợi tơ tỉ mỉ đan chéo mà thành một bức xa hoa lộng lẫy bức hoạ cuộn tròn.
Nơi xa dãy núi liên miên phập phồng, tựa như uốn lượn cự long ngủ say trên mặt đất bình tuyến thượng. Một tầng hơi mỏng mây mù tựa lụa mỏng đem dãy núi mềm nhẹ bao phủ, làm này như ẩn như hiện, tựa như tiên cảnh giống nhau như mộng như ảo.
Linh nhi cùng đường liên ở Triệu ngọc thật sự tỉ mỉ chăm sóc dưới, thân thể trạng huống dần dần hướng hảo. Bọn họ vị trí trong tiểu viện, một cây cây hoa đào lẳng lặng mà đứng sừng sững, hồng nhạt đào hoa giống như hoa mỹ gấm vóc, bắt mắt loá mắt.
Gió nhẹ nhẹ lược, đào hoa bay lả tả mà bay xuống, đúng như một hồi tựa như ảo mộng mỹ lệ hoa vũ. Triệu ngọc thật chậm rãi dạo bước đến dưới cây hoa đào, kia cây hoa đào phảng phất cũng nhạy bén mà cảm nhận được hắn tới gần, hơi hơi lay động cành lá, tựa ở hướng hắn thăm hỏi. Hắn người mặc một bộ trắng tinh như tuyết trường bào, phiêu dật tóc dài theo gió nhẹ vũ, tựa như tiên nhân trích lạc phàm trần.
Triệu ngọc thật đem đào hoa kiếm chậm rãi cắm vào trong đất, đôi tay ưu nhã mà bấm tay niệm thần chú, ly hỏa trận tâm quyết lực lượng tựa như chảy nhỏ giọt tế lưu, từ từ rót vào kiếm gỗ đào trung. Trong phút chốc, cây hoa đào phảng phất bị rót vào bồng bột sinh cơ, đào hoa cạnh tương nở rộ, càng thêm kiều diễm động lòng người. Kia từng cái quả đào lại hồng lại đại, tản ra mê người mùi thơm ngào ngạt hương khí, phảng phất là thiên nhiên khẳng khái tặng.
Triệu ngọc thật sự trong ánh mắt đôi đầy như nước ôn nhu, hắn tháo xuống trong đó lớn nhất một cái quả đào, chầm chậm đi đến Linh nhi trước người.
"Linh nhi, đây là ta chuyên môn vì ngươi loại, ăn rất ngon, mau tới nếm thử."
Triệu ngọc thật mỉm cười đem quả đào đệ hướng Linh nhi, Linh nhi thật cẩn thận mà tiếp nhận cái này lại hồng lại đại quả đào, quả đào da mang theo hơi hơi lông tơ, tản mát ra mê người hương khí nhắm thẳng xoang mũi toản.
Linh nhi hơi hơi cúi đầu, môi đỏ khẽ mở, nhẹ nhàng cắn tiếp theo khẩu quả đào. Kia tươi mới nhiều nước thịt quả ở trong miệng nháy mắt nổ tung, ngọt ngào hương vị giống như vỡ đê nước lũ, nháy mắt tràn ngập mở ra. Nàng đôi mắt hơi hơi nheo lại, toát ra thỏa mãn thích ý thần sắc. Nước sốt theo nàng khóe miệng uốn lượn chảy xuống, nàng vội vàng dùng tay nhẹ nhàng chà lau, kia bộ dáng nghịch ngợm mà đáng yêu, làm người buồn cười.
Theo tinh tế nhấm nuốt, quả đào thơm ngọt ở khoang miệng trung không ngừng khuếch tán, càng thêm nồng đậm.
Ăn xong một ngụm quả đào sau, Linh nhi ngẩng đầu, nhìn phía Triệu ngọc thật cùng đường liên, khóe miệng còn tàn lưu một tia quả đào chất lỏng, vì nàng tăng thêm vài phần ngây thơ thái độ. Nàng nhẹ giọng nói: "Cái này quả đào thật sự hảo ngọt." Thanh âm kiều mềm đến giống như ngày xuân gió nhẹ, mềm nhẹ mà say lòng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11073771.html