Thiếu niên ca hành 41
-
Lý áo lạnh đem lôi vô kiệt cùng Lý phàm tùng bỗng nhiên đánh rớt mà xuống, nhưng mà rồi lại lấy kia mềm nhẹ cánh hoa nâng hai người, tránh cho bọn họ trực tiếp chật vật đến té ngã trên đất. Linh nhi thấy vậy tình cảnh, cùng bên cạnh hai người nhịn không được song song cảm thán: "Đây là kiếm tiên thực lực a!"
Lôi vô kiệt "Kiếm tiên nhất kiếm, có một không hai thiên cổ, lần này sấm lên trời các cũng coi như là chuyến đi này không tệ."
Lý áo lạnh thanh lãnh ánh mắt từ từ dừng ở Lý phàm tùng kiếm gỗ đào thượng, Lý phàm tùng đầy cõi lòng chờ mong, vội vàng mà nói: "Ta kiếm còn không có đặt tên, kiếm tiên có không giúp ta lấy một cái?"
Lý áo lạnh lẳng lặng mà nhìn hắn, thần sắc hoảng hốt, tựa hồ xuyên thấu qua hắn thấy được cố nhân bóng dáng, thế nhưng đương trường kiên quyết đem kiếm bẻ gãy. "Nếu đã hỏi xong kiếm, còn không đi!" Lạnh lẽo thanh âm vang lên, nói xong, liền không lưu tình chút nào mà đem Lý phàm tùng ném ra 10 mét xa.
Phi hiên thấy tiểu sư thúc bị như thế đối đãi, nháy mắt đôi tay nhanh chóng kết ấn, thi triển ra "Đại long tượng lực", đừng nhìn hắn tuổi tác thượng tiểu, lại có như thế thâm tàng bất lộ bản lĩnh.
Tư Không gió mạnh thấy một màn này, không cấm cảm khái vạn ngàn: "Này một thế hệ vọng thành sơn võ vận cùng thiên vận đều thực không tồi a, xem ra về sau giang hồ, vọng thành sơn muốn từ tuyết nguyệt thành cướp đi một nửa."
Lý áo lạnh hơi hơi nhướng mày, trả lời: "Vọng thành sơn là không tồi, bất quá tuyết nguyệt thành cũng không kém."
Lý phàm tùng đã là kiến thức quá Lý áo lạnh tuyệt thế phong thái, tự biết giờ phút này không tiện quá nhiều lưu lại, toại mang theo phi hiên đi trước vội vàng rời đi. Tiếp theo, Lý áo lạnh đi vào lôi vô kiệt trước mặt, trong ánh mắt mang theo vài phần chờ mong, hỏi: "Lôi vô kiệt, ngươi vì cái gì muốn tới thấy ta?"
Tư Không gió mạnh đầy mặt bát quái thái độ, đối Linh nhi mấy người làm mặt quỷ mà nói: "Xem trọng, trò hay muốn lên sân khấu." Lôi vô kiệt vẻ mặt cung kính, chắp tay nói: "Vãn bối lôi vô kiệt gặp qua tuyết nguyệt kiếm tiên, khẩn cầu kiếm tiên đi trước Lôi gia bảo thấy sư phó của ta một mặt." Vừa dứt lời, Linh nhi nhạy bén mà chú ý tới Lý áo lạnh nắm tay lặng yên nắm chặt, chỉ nghe giọng nói của nàng hơi thất vọng mà nói: "Ngươi thấy ta chính là làm ta đi gặp sư phó của ngươi?"
Lôi vô kiệt cho rằng Lý áo lạnh không chịu đi, sốt ruột đến trên trán đều toát ra mồ hôi, vội vàng nói: "Kiếm tiên, sư phó của ta bị bệnh, cầu ngài thấy hắn một mặt."
Linh nhi nhịn không được thở nhẹ nói: "Tiền bối, đây là ngươi nói rất đúng diễn?"
Tư Không gió mạnh bất đắc dĩ mà lắc đầu nói: "Chẳng lẽ lôi oanh cái gì cũng chưa cùng này tiểu tử ngốc giảng?" Lôi vô kiệt luôn mãi khẩn thiết mà thỉnh cầu Lý áo lạnh thấy chính mình sư phó, Lý áo lạnh thần sắc kịch liệt dao động, một lát sau lại khôi phục ngày xưa bình tĩnh, tùy tay đem sát sợ kiếm ném đến lên trời trên gác mái.
Lý áo lạnh thần sắc lãnh đạm mà nói: "Làm ta đi Lôi gia bảo có thể, ngươi có thể rút ra sát sợ kiếm, cũng làm ta đệ tử, khi nào có thể tiếp ta tam kiếm, ta liền tùy ngươi đi gặp sư phó của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11073771.html