Thiếu niên bạch mã 2 41-50

14 2 0
                                    

Thiếu niên bạch mã 2 41

-

Linh nhi giương mắt nhìn lên, chỉ thấy kia trương thật dài cái bàn hai bên toàn ngồi ngay ngắn các vị sư huynh.

Nàng nguyên bản nghĩ có thể cùng đông quân sư huynh liền nhau mà ngồi, nhưng mà trước mắt ghế lại là giới hạn rõ ràng mà ngăn cách. Một cái không vị ở vào liễu nguyệt cùng mặc hiểu hắc chi gian, một cái khác tắc ở vào tiêu nhược phong cùng lôi mộng sát chi gian.

Linh nhi âm thầm suy nghĩ, này chắc là cố ý an bài, ý ở làm nàng có thể cùng chư vị các sư huynh càng vì quen thuộc thân cận đi.

Trăm dặm đông quân nhìn thấy kia hai cái tách ra không vị, lại biết rõ tiêu nhược phong đối Linh nhi tình ý, liền giành trước một bước, như gió nhanh chóng ngồi xuống với tiêu nhược phong, lôi mộng sát trung gian vị trí.

Liễu nguyệt nhẹ lay động trong tay cây quạt, mỉm cười nói: "Linh nhi, mau tới ngồi."

Hắn dùng cây quạt nhẹ nhàng chỉ chỉ bên cạnh không vị. Linh nhi theo liễu nguyệt sở chỉ phương hướng nhìn lại, chỉ thấy kia không vị bên liễu nguyệt sư huynh nho nhã tuấn dật, phong độ nhẹ nhàng, mặc hiểu hắc sư huynh tắc trầm ổn nội liễm, khí chất bất phàm.

Nàng chầm chậm mà đi, kia phiêu dật làn váy tùy theo ở trong không khí nhẹ nhàng giơ lên, tựa như trong gió lay động kiều diễm đóa hoa giống nhau, đẹp không sao tả xiết. Một ít thiếu niên ánh mắt ở trong lúc lơ đãng trở nên thâm thúy lên, phảng phất bị này mỹ lệ hình ảnh thật sâu mà hấp dẫn trụ, khó có thể tự kềm chế.

Linh nhi bình yên ngồi ở trên ghế, sau đó mỉm cười đối liễu nguyệt cùng mặc hiểu hắc chào hỏi: "Liễu sư huynh, mặc sư huynh hảo." Liễu nguyệt cùng mặc hiểu hắc cũng ôn hòa mà đáp lại nói: "Linh nhi hảo."

Lôi mộng sát nhìn đến Linh nhi, nhịn không được muốn trêu đùa trêu đùa nàng, ánh mắt dừng ở trên người nàng, lại không hề mạo phạm chi ý.

Hắn cười nói: "Tiểu sư muội hôm nay cùng dĩ vãng khác nhau rất lớn a." Linh nhi cúi đầu nhìn nhìn trên người váy áo, tràn đầy tò mò hỏi: "Phải không? Lôi sư huynh cảm thấy như thế nào?"

Lôi mộng sát sang sảng mà cười ha hả, nói: "Nếu không phải ta tráng niên tảo hôn, nói không chừng ta đều sẽ vì ngươi tâm động đâu."

Linh nhi nghịch ngợm mà đáp lại nói: "Là sao, xem ra ta hôm nay rất là xuất chúng, liền lôi sư huynh cái này thẳng nam đều cảm thấy thực hảo."

Lôi mộng sát ra vẻ bất đắc dĩ mà nói: "Lời này nói, không biết là ở khen ta còn là tổn hại ta." Những người khác nghe xong, khóe mắt ý cười dần dần gia tăng, không khí càng thêm nhẹ nhàng sung sướng.

Đang lúc mọi người chuẩn bị khai tịch thời điểm, trăm dặm đông quân trong lòng dâng lên một tia nghi vấn, liền mở miệng hỏi nói: "Ai, chúng ta lần này liên hoan, như thế nào không kêu sư phó đâu? Có phải hay không quá......"

Linh nhi nghe xong, cũng bừng tỉnh đại ngộ, nhìn về phía các sư huynh, chờ đợi bọn họ trả lời: "Đối nga, sư phó như thế nào không có tới?"

Lôi mộng sát gãi gãi đầu, nói: "Cái này, nói ra thì rất dài, về sau ở chung lâu rồi các ngươi sẽ tự biết được. Dù sao loại này yến hội liền không cần thiết kêu hắn, nếu là hắn tới, kia cục diện đã có thể khó có thể đoán trước a."

Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ