Thiếu niên ca hành 31-40

16 4 0
                                    

Thiếu niên ca hành 31

-

Bất quá vô tâm rốt cuộc vẫn là 17 tuổi thiếu niên, công lực còn thấp, ở cùng đại giác kịch liệt giao phong trung thực mau liền tiệm rơi xuống phong. Đại giác thiền sư thân hình như quỷ mị nhanh chóng, mỗi nhất chiêu đều cương mãnh đến cực điểm, mang theo dời non lấp biển bàng bạc khí thế. Vô tâm tuy dùng hết toàn thân sức lực ứng đối, nhưng này chiêu thức ở đại giác sắc bén cường công dưới có vẻ càng thêm trứng chọi đá.

Chỉ thấy đại giác song chưởng như gió mạnh tung bay, kim sắc phật quang ở này chưởng gian lộng lẫy lập loè, mỗi một chưởng đánh ra đều mang theo gào thét liệt liệt phong thanh, hùng hổ mà thẳng bức vô tâm. Vô tâm cắn chặt khớp hàm đau khổ chống cự, trên trán mồ hôi như hạt đậu cuồn cuộn mà xuống, hai tay của hắn cấp tốc vũ động kết ấn, ý đồ huyễn hóa ra kiên cố đại chung tới chống đỡ đại giác hung mãnh công kích. Nhưng mà, đại giác chưởng lực thật sự quá mức hùng hồn bá đạo, mỗi một lần kịch liệt va chạm đều lệnh vô tâm thân hình kịch liệt chấn động, hắn khóe miệng dần dần tràn ra một sợi đỏ tươi tơ máu.

Đang lúc đại giác chuẩn bị đối vô tâm đau hạ sát thủ khi, đường liên đám người kịp thời chạy tới. Vô thiền không chút do dự động thân mà ra, dứt khoát che ở vô tâm trước mặt, đầy mặt nôn nóng chi sắc, vội vàng nói: "Đại giác sư phó, ta sư đệ không phải ma, thỉnh sư phó lưu tình!" "Tránh ra!" Đại giác gầm lên một tiếng, thanh âm kia giống như kinh thiên chuông lớn, chấn đến mọi người màng tai sinh đau. 

Hắn ra tay tàn nhẫn không lưu tình chút nào, song chưởng mang theo cuồng bạo mãnh liệt nội lực thẳng tắp oanh hướng vô thiền. Vô thiền chỉ cảm thấy một cổ khó có thể ngăn cản thật lớn áp lực dời non lấp biển ập vào trước mặt, hắn dùng hết toàn lực phấn khởi ngăn cản, lại như cũ bị này cổ cường đại đến khủng bố lực lượng nháy mắt đánh bay, cả người nặng nề mà té rớt trên mặt đất, sắc mặt tái nhợt như tờ giấy, không hề huyết sắc.

Đường liên cùng ngàn lạc thấy tình thế không ổn, song song phi thân mà thượng, ăn ý mà liên thủ nghênh hướng đại giác. Đường liên lời lẽ chính đáng mà lớn tiếng nói: "Đại giác sư phó, năm đó khóa núi sông chi ước, vô tâm còn chỉ là năm tuổi hài đồng, hắn có gì sai đâu? Ngươi hiện giờ lấy tánh mạng của hắn, cùng yêu ma có gì khác nhau đâu!" 

Đại giác kim cương chi thân chợt rút đi, hắn đôi mắt biến thành làm cho người ta sợ hãi đỏ như máu, phảng phất có thể phun ra ra hừng hực lửa giận, tức giận hô: "Diệp đỉnh chi, ngươi giết ta sư phụ, ta muốn ngươi chết!" Lúc này đại giác đã là tẩu hỏa nhập ma, trạng nếu điên khùng, quanh thân tản mát ra một cổ lệnh người sởn tóc gáy tà ác hơi thở. Hắn đôi tay thành trảo, điên cuồng mà đem chúng sư đệ nội lực tất cả hấp thụ.

Những cái đó các sư đệ hoảng sợ vạn phần, bọn họ sắc mặt nháy mắt trở nên trắng bệch như sương, thân thể không tự chủ được mà kịch liệt run rẩy. Bọn họ như thế nào cũng không nghĩ tới ngày thường đức cao vọng trọng sư huynh sẽ như thế tàn nhẫn vô tình, mỗi người xụi lơ trên mặt đất, tuyệt vọng âm thanh động đất tê kiệt lực hô to: "Sư huynh, tha mạng a!" Thanh âm kia trung tràn ngập sợ hãi.

Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ