Thiếu niên bạch mã 2 1-10

51 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã 2 1

-

Mười lăm năm trước, bắc khuyết cùng Tây Sở trước sau bị bắc ly tiêu diệt, hai nước ranh giới toàn về bắc ly sở khống chế. Bắc khuyết có bộ phận di dân lòng mang phục quốc chí nguyện to lớn, một đường hướng bắc, với băng nguyên ở ngoài tích xa nơi một lần nữa tích góp lực lượng, mưu toan tái hiện ngày xưa huy hoàng. Mà Tây Sở dân chúng tắc dần dần hoàn toàn dung nhập bắc ly. Đã từng ở Tây Sở thanh danh hiển hách yến gia, trải qua nhiều năm khổ tâm vận tác, với bắc ly Tây Nam nói trở thành nhất cường đại hai cổ thế lực chi nhất, cùng bản thổ thế gia Cố thị lẫn nhau chống lại, thế lực ngang nhau.

Cho đến quá cùng mười lăm năm, cố gia gia chủ cố Lạc ly ở tám đừng thành đột nhiên ly thế, Tây Nam nói khôi thủ chi vị bởi vậy xuất hiện chỗ trống, khắp nơi thế lực gian tranh đấu gay gắt như vậy mở ra. Yến gia gia chủ yến đừng thiên nhìn chuẩn cố gia mất đi người tâm phúc chi cơ, mưu toan mượn này mạnh mẽ cùng cố gia nhị công tử cố kiếm câu đối hai bên cửa nhân, lấy tiến thêm một bước khuếch trương yến gia thế lực phạm vi. Nháy mắt, Tây Nam trên đường thay đổi bất ngờ, khắp nơi thế lực phảng phất ngửi được mùi máu tươi cá mập nóng lòng muốn thử, đều ở tùy thời mà động, kỳ vọng có thể tại đây tràng quyền lực cuộc đua trung giành ích lợi.

Ở Tây Nam nói một góc, đông về quán rượu lão bản bạch đông quân đang nhìn quạnh quẽ mặt tiền cửa hàng phạm sầu. Quán rượu khai trương đã có mấy ngày, nhưng đến nay thế nhưng không một vị khách nhân tiến đến. Hắn quyết định chủ động xuất kích, đi mời chào quanh thân hàng xóm tới thăm nhà mình sinh ý, nhưng mà mỗi lần đều tao ngộ lạnh nhạt. Những cái đó hàng xóm không phải đối hắn hờ hững, chính là lấy các loại lý do thoái thác, bạch đông quân lòng tràn đầy bất đắc dĩ, một bên trở về đi một bên lẩm bẩm: "Đều là chút người nào nha, từng cái kỳ kỳ quái quái."

Hắn ủ rũ cụp đuôi mà trở lại quán rượu, liếc mắt một cái liền nhìn đến Tư Không gió mạnh ghé vào trên bàn hô hô ngủ nhiều. Bạch đông quân tức khắc trong cơn giận dữ, tiến lên đột nhiên chụp một chút Tư Không gió mạnh đầu, tức giận mà nói: "Ngươi cái bồi tiền hóa, lão bản ta còn ở cực cực khổ khổ mời chào khách nhân, ngươi khen ngược, ngủ đến cùng cái lợn chết dường như."

Tư Không gió mạnh bị này một phách bừng tỉnh, từ trên bàn chậm rãi ngẩng đầu, duỗi cái đại đại lười eo, mắt buồn ngủ mông lung mà nói: "Tiểu lão bản, này trong thành vốn là ít người, ngươi cũng đừng sảo ta." Nói xong, lại một đầu ngã vào trên bàn tiếp tục ngủ.

"Lão bản, có cái gì rượu?" Liền ở bạch đông quân lòng tràn đầy uể oải là lúc, một cái thanh thúy thanh âm truyền đến. Bạch đông quân giống như nghe được tiên nhạc, vội vàng kích động mà tiến ra đón. Chỉ thấy trước mắt lập một vị dáng người mạn diệu nữ tử, nàng người mặc một bộ màu lam nhạt váy dài, làn váy theo gió nhẹ nhàng phiêu động, đúng như trên mặt hồ nhộn nhạo tầng tầng gợn sóng. Một đầu đen nhánh lượng lệ tóc dài tùng tùng vãn khởi, vài sợi toái phát rũ ở trắng nõn cổ bên, càng tăng vài phần nghịch ngợm. Nàng đôi mắt phảng phất trong trời đêm lập loè đầy sao, lộ ra một cổ linh động ý nhị. Tiểu xảo cái mũi hạ, là một trương không điểm mà hồng môi anh đào. Trên mặt chưa thi son phấn, lại có một loại thiên nhiên mỹ.

Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ