Thiếu niên ca hành 61
-
Linh nhi chính vội vàng lên đường, hệ thống lại đột nhiên truyền đến một cái thập phần không tốt tin tức. Linh nhi nghe xong, lòng tràn đầy khiếp sợ cùng không dám tin tưởng. Nàng ngơ ngác mà đứng ở tại chỗ, trong đầu một mảnh hỗn loạn. Nàng chưa bao giờ nghĩ tới chính mình hành vi sẽ mang đến như vậy hậu quả, nàng chỉ là tưởng chỉ mình có khả năng đi cứu vớt bằng hữu, lại không nghĩ lâm vào như thế phức tạp cục diện.
"Tại sao lại như vậy? Ta chỉ là tưởng cứu bọn họ, vì cái gì muốn cho ta gánh vác như vậy trách nhiệm?" Linh nhi ở trong lòng thống khổ mà hò hét.
Nàng ý đồ cự tuyệt, nhưng hệ thống lại cho thấy việc này không thể sửa đổi, trừ phi nàng không nghĩ cứu lại Nữ Oa nhất tộc vận mệnh. Linh nhi lâm vào thật sâu rối rắm cùng thống khổ bên trong, nàng biết Nữ Oa nhất tộc vận mệnh trầm trọng mà đè ở nàng đầu vai, nàng không thể ích kỷ mà chỉ suy xét chính mình. Cuối cùng, nàng bất đắc dĩ mà thỏa hiệp, nhưng trong lòng chua xót lại như thủy triều vọt tới.
Cùng lúc đó, hiu quạnh, vô tâm, Triệu ngọc thật đám người cũng đã nhận ra cùng Linh nhi chi gian nhiều một tia ràng buộc. Vô tâm cùng Triệu ngọc thật ở nơi xa, từng người lâm vào thật sâu suy tư bên trong.
Vô tâm hơi hơi nhíu mày, hắn kia tuấn mỹ trên mặt lộ ra phức tạp thần sắc. Hắn trong ánh mắt lập loè nghi hoặc cùng mê mang, trong lòng âm thầm suy nghĩ: "Bất thình lình ràng buộc đến tột cùng là vì sao? Linh nhi trên người đến tột cùng cất giấu như thế nào bí mật? Ta cùng nàng chi gian, lại sẽ đi hướng phương nào?" Hắn nhẹ nhàng vuốt ve trong tay Phật châu, ý đồ từ này quen thuộc xúc cảm trung tìm được một tia yên lặng, lại phát hiện chính mình tâm càng thêm khó có thể bình tĩnh.
Triệu ngọc thật tắc lẳng lặng mà nhìn chăm chú phương xa, hắn ánh mắt thâm thúy mà xa xưa. Hắn người mặc một bộ đạo bào, đứng ở đỉnh núi phía trên, gió nhẹ nhẹ nhàng phất quá hắn sợi tóc. Hắn trong lòng tựa hồ có muôn vàn suy nghĩ ở kích động: "Trong mộng nữ tử là ai, ta vì cái gì sẽ kêu nàng tiểu tiên nữ, nàng giống như quên mất ta, mà hiện giờ cùng Linh nhi như vậy cô nương chi gian lại có như vậy nhân quả. Này vận mệnh an bài, đến tột cùng là ý gì? Ta lại nên như thế nào lựa chọn?" Trong tay hắn gắt gao nắm kiếm gỗ đào, phảng phất ở từ này kiếm trung tìm kiếm đáp án.
Mà hiu quạnh, đường liên cùng lôi vô kiệt ba người ở một khối, không khí trở nên có chút vi diệu. Bọn họ lẫn nhau thử thăm dò, trong lòng đều có từng người nghi hoặc cùng bất an.
Hiu quạnh trong ánh mắt để lộ ra một tia phức tạp, hắn kia nguyên bản không kềm chế được khuôn mặt giờ phút này cũng nhiều vài phần ngưng trọng. Hắn nhẹ nhàng vuốt ve cằm, trong lòng âm thầm suy tư: "Chúng ta cùng Linh nhi chi gian, vì sao sẽ có như vậy ràng buộc? Này đối chúng ta tới nói, đến tột cùng là phúc hay họa? Ta lại nên như thế nào đối mặt này phân thình lình xảy ra sự tình, mấy người lại nên như thế nào ở chung?" Hắn ánh mắt thường thường mà phiêu hướng phương xa, phảng phất đang tìm kiếm cái gì đáp án.
Đường liên tắc có vẻ có chút trầm mặc, hắn kia trầm ổn trên mặt nhìn không ra quá nhiều cảm xúc dao động, nhưng hắn trong lòng lại không bình tĩnh. Hắn hơi hơi cúi đầu, tự hỏi này hết thảy sau lưng nguyên nhân: "Linh nhi xuất hiện, thay đổi quá nhiều. Hiện giờ cục diện này, ta nên như thế nào bảo hộ sư môn, lại nên như thế nào đối mặt này phân không biết ràng buộc?" Hắn tay không tự giác mà nắm chặt trong tay ám khí, hắn thực thích Linh nhi, nhưng Linh nhi có thích hay không hắn đâu, hắn lâm vào rối rắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhân
عاطفيةhttps://www.ihuaben.com/book/11073771.html