Thiếu niên bạch mã 2 51
-
Trong xe ngựa, trăm dặm đông quân lòng tràn đầy tò mò, vì sao cổ trần sư phó muốn cho hắn đem rượu treo ở Thiên Khải tối cao địa phương, liền gấp không chờ nổi hỏi Lý trường sinh: "Sư phó, ngươi biết không?"
Lý trường sinh từ từ thở dài, chậm rãi nói: "Nợ tình a."
Đang nói, phía trước đột nhiên xuất hiện một bóng hình, trăm dặm đông quân tập trung nhìn vào, đúng là dạy hắn thu thủy quyết cơ nếu phong.
Trăm dặm đông quân chau mày: "Là ngươi, ngươi tới làm cái gì?" Linh nhi mặt lộ vẻ vẻ cảnh giác, nhẹ giọng nói: "Cẩn thận, hắn giống như người tới không có ý tốt."
Lý trường sinh nhìn cơ nếu phong, chậm rãi nói: "Cơ nếu phong, ngươi so với ta tưởng tượng càng thông minh, cũng càng bướng bỉnh."
Cơ nếu phong thần sắc nghiêm túc trang trọng, trầm giọng nói: "Ta chỉ muốn biết một đáp án, có lẽ tiên sinh có thể trực tiếp nói cho ta."
Lý trường sinh cười cười, kia tươi cười trung lộ ra vài phần thong dong bình tĩnh: "Ngươi muốn đáp án ta không có, ngươi lại chặn đường, ta liền tấu ngươi."
Cơ nếu phong lại không hề sợ hãi: "Ai dám ngăn cản Lý tiên sinh lộ a, trừ phi học đường Lý tiên sinh hiện tại đã không có võ công."
Trăm dặm đông quân hiển nhiên không tin, bác bỏ nói: "Ngươi nói cái gì mê sảng đâu!"
Cơ nếu phong bắt đầu trình bày chính mình phát hiện manh mối, Linh nhi nghe được sửng sốt sửng sốt, ấn hắn nói như vậy, sư phó cũng tuyệt phi người thường, thế nhưng sống không biết bao lâu.
Linh nhi trong lòng khiếp sợ không thôi, sư phó ở nàng trong mắt vẫn luôn thần bí khó lường, lại không nghĩ rằng lại có như thế dài dòng năm tháng trải qua. Nàng không cấm bắt đầu một lần nữa xem kỹ khởi sư phó, cũng đối thế giới này kỳ diệu chỗ có càng sâu hiểu được cùng suy tư.
Lý trường sinh nghe được cơ nếu phong suy đoán như cũ trấn định tự nhiên, trăm dặm đông quân nói thẳng: "Cơ nếu phong, sư phó của ta có phải hay không thật sự không có võ công ta không biết, nhưng ngươi là thật sự thực không có ánh mắt."
Linh nhi ở một bên gật gật đầu, xác thật như thế. Giờ phút này Linh nhi nghĩ thầm, này cơ nếu phong cũng quá mức lớn mật, dám như thế chất vấn sư phó, thật sự là không sợ gì cả.
Trăm dặm đông quân cùng cơ nếu phong đang nói, nơi xa truyền đến một thanh âm: "Tiểu sư đệ luôn là diệu ngữ liên châu a."
Linh nhi vừa nhấc đầu, liền nhìn đến tiêu nhược phong cùng cơ nếu phong đánh nhau ở bên nhau, trăm dặm đông quân cũng chạy nhanh tiến lên chi viện.
Lý trường sinh mở miệng nói: "Không cần đánh, ta nói cho ngươi muốn đáp án, bất quá hôm nay lúc sau, ta vị này họ Tiêu đồ đệ, hắn phải làm sự, ngươi đến giúp hắn."
Linh nhi trong lòng tràn đầy lo lắng, âm thầm phỏng đoán "Sư huynh ở Thiên Khải muốn làm cái gì sự sao? Sẽ rất nguy hiểm sao?" Nàng không khỏi có chút lo lắng sốt ruột.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11073771.html