Thiếu niên bạch mã say xuân phong 31-40

21 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 31

-

Trăm dặm đông quân mới vừa cầm lấy chiếc đũa, phía trước đại môn liền bị người từ bên ngoài đột nhiên mở ra, quen thuộc thanh âm chợt vang lên.

Lý trường sinh nổi giận đùng đùng mà chỉ vào ngồi xuống mọi người, đổ ập xuống chính là một đốn phê bình: "Hảo a các ngươi, liên hoan cư nhiên không gọi ta, này còn giống lời nói sao?"

Theo thanh âm, một hình bóng quen thuộc xuất hiện ở mọi người trước mắt. Hắn dáng người đĩnh bạt, lại mang theo vài phần không kềm chế được khí thế. Này phía sau còn đi theo một cái người đọc sách, kia thiếu niên cõng một cái lược hiện cũ kỹ bao, trong tay gắt gao cầm một quyển sách, chính hết sức chăm chú mà nhìn, đối phòng trong phát sinh sự tình hoàn toàn chưa giác. Có lẽ là đọc sách quá mức đầu nhập, thế cho nên hắn ánh mắt chuyên chú mà si mê, hoàn toàn bỏ qua chung quanh hết thảy động tĩnh.

Vừa thấy đến sư phó, mặt khác các sư huynh đệ sắc mặt đột biến, đều tưởng lòng bàn chân mạt du trốn đi, lại bị Lý trường sinh nháy mắt định trụ.

Lôi mộng sát vẻ mặt đau khổ nói: "Sư phó, sao ngươi lại tới đây?" Lý trường sinh hung hăng trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lớn tiếng nói: "Ngươi còn không biết xấu hổ hỏi, loại sự tình này cư nhiên không gọi vi sư." Nói, trong tiệm cơ linh tiểu nhị chạy nhanh lấy tới hai trương ghế dựa, buông sau liền vội vàng rời đi, phảng phất sợ bị cuốn vào trận này phong ba.

Lý trường sinh đại mã kim đao mà ngồi ở thủ vị liền bắt đầu mồm to uống rượu, hơn nữa yêu cầu mỗi người đều đến cùng hắn uống.

Ở Lý trường sinh một phen thao tác hạ, trừ bỏ trăm dặm đông quân cùng tạ huyên toàn bộ ngã xuống. Trăm dặm đông quân tuy rằng không ngã xuống, nhưng cũng rõ ràng men say huân huân. Hắn ánh mắt có chút mê ly, gương mặt hơi hơi phiếm hồng, phảng phất bị một tầng nhàn nhạt đỏ ửng bao phủ, nguyên bản sáng ngời con ngươi cũng trở nên mông lung lên. Tạ huyên còn lại là căn bản không uống rượu, lẳng lặng mà ngồi ở một bên.

Lý trường sinh xem trong phòng người đảo thành một mảnh, lắc đầu: "Uống rượu không sai biệt lắm, nên đánh một trận." Nói xong phá đỉnh mà ra, trăm dặm đông quân trong lòng tò mò sư phụ đến tột cùng muốn cùng ai quyết đấu, cũng đi theo phi thân mà đi.

Người tới nam thân nữ tướng, cầm một phen tinh xảo dù, giơ tay nhấc chân gian nhìn qua so Lạc hiên còn phải làm làm.

Lý trường sinh "Vũ sinh ma, nhiều năm không thấy ngươi vẫn là như vậy"

Vũ sinh ma "Ra chiêu đi"

Hai người nháy mắt giao thượng thủ, đánh đến đất rung núi chuyển, sắc trời đều trở tối.

Cuối cùng toàn phố nóc nhà đã bị Lý trường sinh cùng vũ sinh ma cấp xốc lên. Hai người đánh nhau trung, bầu trời hạ tuyết. Kia bông tuyết bay lả tả mà bay xuống xuống dưới, giống như vô số màu trắng con bướm ở không trung nhẹ nhàng khởi vũ, cấp này kịch liệt chiến đấu tăng thêm vài phần thê mỹ.

Cuối cùng vũ sinh ma bại, bị thương. Lý trường sinh cho hắn bung dù, vẻ mặt phức tạp.

Vũ sinh ma "Ta đồ đệ ở đâu?"

Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ