Thiếu niên ca hành 51
-
Luận võ chiêu thân ngày ấy, ánh mặt trời nóng cháy, gió nhẹ nhẹ phẩy. Linh nhi người mặc nam trang, cùng hiu quạnh đám người cùng ở trên lầu dựa vào lan can quan vọng. Đoạn ý hiên đệ đệ vì cấp ca ca bảo tồn thực lực, đem một ít danh điều chưa biết đối thủ sôi nổi ngang ngược mà đánh rớt dưới đài.
Nhưng vào lúc này, lạc minh hiên lên sân khấu, hắn dùng chính là lạc hà đoạn yến chưởng, nguyên bản đối thượng Đoạn gia nhị công tử lý nên là nắm chắc thắng lợi. Nhưng mà, Đoạn gia người thật sự đê tiện, thế nhưng ở trên thân kiếm trộm lau độc, lạc minh hiên bất hạnh trúng độc, tự nhiên không phải này đối thủ, thực mau đã bị chật vật mà đánh rớt đi xuống.
Đoạn ý hiên thấy không có người trở lên tràng, cho rằng chính mình đã nắm chắc thắng lợi, trên mặt không cấm hiện ra đắc ý dương dương thần sắc. Đúng lúc này, Linh nhi từ trên lầu nhảy xuống, giống một con uyển chuyển nhẹ nhàng con bướm, thanh thúy mà hô: "Đoạn thiếu chủ, thỉnh đi!"
Linh nhi không lưu tình chút nào, trực tiếp dùng lôi vô kiệt cấp hỏa khí, nháy mắt đem đoạn dễ hiên tạc đến giống như người da đen giống nhau, nhẹ nhàng liền đem này đánh bại.
Ngàn rơi xuống tràng, chỉ cần thắng Linh nhi, nàng liền có thể giải thoát. Linh nhi thấy ngàn rơi xuống, liền cố ý làm bộ bại cấp ngàn lạc. Người sáng suốt vừa thấy liền biết trong đó nguyên do, Đoạn gia người lập tức kêu la lên: "Các ngươi tuyết nguyệt thành người đánh giả tái, một lần nữa so!" Mắt thấy liền phải vung tay đánh nhau, bạch vương giá lâm, mọi người sôi nổi quỳ nghênh. Chỉ có Linh nhi cùng hiu quạnh vẫn như cũ thẳng tắp đứng thẳng, phá lệ dẫn nhân chú mục.
Lôi vô kiệt trong lòng quýnh lên, vội vàng giật nhẹ hai người tay áo, Linh nhi cùng hiu quạnh lại giả vờ không biết. Linh nhi vốn chính là tiên nhân, kẻ hèn một cái bạch vương có thể nào làm nàng quỳ xuống. Mà hiu quạnh nhìn thấy bạch vương, trong ánh mắt toát ra một tia không dễ phát hiện hoảng hốt. Tư Không gió mạnh một mình đi gặp bạch vương, chỉ để lại lôi vô kiệt bọn họ ở bên ngoài kinh ngạc cảm thán liên tục.
Lôi vô kiệt nhịn không được cảm thán: "Oa, người kia thật là uy phong a, vừa tiến đến tất cả mọi người quỳ xuống."
Tư Không ngàn lạc cũng đi theo nói: "Đúng vậy, tất cả mọi người quỳ xuống, Linh nhi, hiu quạnh, các ngươi như thế nào không quỳ?"
Hiu quạnh chậm rãi mở miệng: "Ta tổ tiên có chút che chở, thấy hoàng gia có thể không quỳ."
Lôi vô kiệt vẻ mặt kinh ngạc: "Xem ngươi ngày thường yêu tiền như mạng, không nghĩ tới vẫn là thế gia xuất thân."
Tư Không ngàn lạc lại hỏi: "Linh nhi, ngươi đâu?"
Linh nhi nâng cằm lên nói: "Ân..., không ai có thể chịu ta quỳ lạy chi lễ!" Này cũng không phải là thuận miệng vừa nói, làm nàng quỳ xuống người còn không có sinh ra đâu, ánh mặt trời chiếu vào trên mặt nàng, càng hiển linh động kiều tiếu.
Những người khác có chút không rõ nguyên do, đường liên đúng lúc mà cho mỗi người đổ một ly trà. Doãn lạc hà lại đây kêu hiu quạnh: "Có người tìm ngươi." Hiu quạnh lười biếng mà đứng dậy, trong lòng âm thầm suy nghĩ, nên tới chung quy muốn tới, chỉ là này kết cục chỉ sợ khó có thể như ý. Hiu quạnh không muốn thừa nhận quá vãng sai lầm, cũng không muốn tiếp chỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhân
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/11073771.html