Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 11-20

32 5 0
                                    

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 11

-

Linh nhi tu thành thượng thần sau yêu cầu bế quan ổn định tu vi, Đông Hoa thấy Linh nhi bế quan liền về trước quá thần cung xử lý công vụ, có một đoạn thời gian không đi trở về, có một ít yêu cầu sự tình trọng lâm sẽ tìm đến hắn, nhưng còn có một ít đôi ở nơi đó không có xử lý, sấn Linh nhi đóng cửa tu luyện vừa vặn có thời gian xử lý, chiết nhan còn lại là bất đồng, không có gì quan trọng sự liền lưu tại Côn Luân hư, thuận tiện chỉ đạo Mặc Uyên đệ tử. 

Chờ Linh nhi ổn định hảo tu vi đã qua mấy trăm năm, hiện tại tu vi đã tới rồi thượng thần trung kỳ, Mặc Uyên cùng chiết nhan cảm nhận được Linh nhi xuất quan, trước tiên đuổi lại đây, cũng thông tri xa ở quá thần cung Đông Hoa.

Mặc Uyên: Linh nhi, xuất quan, cảm giác có rất lớn thu hoạch, Linh nhi gật gật đầu: Ân, là có điều hiểu được, chiết nhan: Linh nhi giỏi quá, so với chúng ta này đó lão thần tiên còn nỗ lực, Linh nhi thẹn thùng nói: Nào có khoa trương như vậy, Linh nhi tới Côn Luân hư lúc sau còn không có thưởng thức quá đâu, lúc này vừa thấy rất là đồ sộ, 

Linh nhi thấy Đông Hoa không ở, hỏi chiết nhan: Như thế nào không thấy Đông Hoa, chiết nhan trả lời: Ngươi bế quan thời gian dài như vậy, Đông Hoa hồi quá thần cung xử lý một chút sự tình, không sai biệt lắm cũng nên tới, nhắc Tào Tháo Tào Tháo đến, chỉ thấy một cái màu tím thân ảnh xuất hiện ở trước mắt, Đông Hoa gần nhất liền ôm lấy Linh nhi: Rất nhớ ngươi, như thế nào bế quan thời gian dài như vậy, 

Linh nhi nhìn đến Đông Hoa cũng có chút cao hứng, duỗi tay ôm lấy Đông Hoa eo, chiết nhan vừa thấy làm bộ để ý nói: Linh nhi, ngươi đây là bất công a, ngươi vừa ra quan ta cùng Mặc Uyên liền tới rồi, như thế nào không ôm ta một cái nhóm, chiết nhan lắc lắc cây quạt trêu ghẹo đến, Mặc Uyên cũng nhìn Linh nhi không nói lời nào, trước mắt cũng là ý tứ này, Linh nhi buông ôm lấy Đông Hoa tay, chạy tới ôm ôm chiết nhan, không đợi chiết nhan ôm lấy nàng, lại đi ở Mặc Uyên bên người ôm một chút Mặc Uyên, lập tức lại buông ra tay, cái này hảo đi, chiết nhan tiến lên thân mật quát một chút Linh nhi cái mũi, này còn kém không nhiều lắm, Linh nhi nhăn lại khuôn mặt nhỏ, hừ một tiếng, chán ghét quỷ, ba người thấy Linh nhi kiều tiếu bộ dáng trong lòng càng thêm mềm mại.

Mặc Uyên vừa nhìn thấy điệp phong, nhìn nhìn lại điệp phong tu vi, nghĩ thầm Linh nhi như vậy tuổi trẻ, tu vi đều đã là thượng thần, chính mình đệ tử lại không có một cái đột phá thượng thần, tối cao tu vi chính là điệp phong mấy cái, cũng mới là thượng tiên, nghĩ đem đến thượng tiên tu vi đệ tử cũng lộng tới hoang vu nơi tu luyện, rốt cuộc cùng cánh tộc chiến tranh cũng sắp bắt đầu rồi, thực lực cao một chút ở trên chiến trường cũng sẽ không vứt bỏ tánh mạng, lúc sau một vạn năm, Côn Luân hư đệ tử liền ở thực chiến rèn luyện trung hoà hằng ngày học tập giữa vượt qua, Côn Luân tộc mười mấy đệ tử cơ hồ toàn bộ tu luyện thành thượng tiên, điệp phong lệnh vũ càng là tới rồi thượng tiên đỉnh, giả lấy thời gian khẳng định có thể tu thành thượng thần.

Linh nhi cùng Đông Hoa chiết nhan cũng ở Côn Luân hư trụ hạ, Linh nhi mỗi ngày đều sẽ hoa một ít thời gian đi Tàng Thư Các đọc sách, hôm nay Linh nhi chuẩn bị cấp Mặc Uyên ba người nấu cơm, đi vào phòng bếp, nhìn tài liệu liền bắt đầu động thủ nấu cơm, nghĩ Đông Hoa thích ăn cá, liền làm cá chua ngọt, còn có thịt xối mỡ, xào khi rau, phật khiêu tường chờ, chờ Linh nhi làm xong này đó đồ ăn, 

Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ