Thiếu niên bạch mã say xuân phong 11-20

23 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 11

-

Trăm dặm đông quân đầy cõi lòng chờ mong mà tới tìm Linh nhi khi, chỉ thấy Linh nhi đã là ở trong đình viện luyện kiếm. Nàng người mặc tố y, vạt áo phiêu phiêu, dáng người linh động, phảng phất hạ phàm thần nữ, mỹ đến làm người hít thở không thông. Trăm dặm đông quân trong lúc nhất thời thế nhưng xem đến ngây ngốc, ánh mắt chặt chẽ mà định ở Linh nhi trên người, sau một lúc lâu không phục hồi tinh thần lại.

Bỗng nhiên, hắn như là thể hồ quán đỉnh giống nhau bừng tỉnh đại ngộ, kích động mà chỉ vào Linh nhi nói: "Ngươi là văn quân, ngươi có phải hay không đã sớm nhận ra ta, nhưng vẫn xem ta chê cười, ngươi vì cái gì không cho ta viết tin?" Bọn họ khi còn nhỏ thường thường làm bạn chơi đùa, những cái đó tốt đẹp thời gian phảng phất còn ở trước mắt. Đặc biệt là khi đó nho nhỏ văn quân, bước chân ngắn nhỏ, nãi thanh nãi khí mà kêu hắn ca ca đáng yêu hình ảnh, đến nay vẫn thật sâu mà khắc ở hắn trong đầu.

Linh nhi mặt lộ vẻ bất đắc dĩ, nhẹ giọng nói: "Hảo, đông quân, ta có chính mình khổ trung, mới chưa cho ngươi viết thư." Nguyên thân phụ thân đối nàng trông giữ cực nghiêm, ngươi yên tâm tại đây ở, Thiên Khải thành người tuyệt đối tìm không thấy ngươi."

Văn quân ngậm cười nói: "Vậy làm phiền đông quân", nhìn trăm dặm đông quân kia vẻ mặt thiên chân vô tà tiểu biểu tình, Linh nhi trong mắt tràn đầy ý cười, doanh doanh mà trả lời nói.

Trăm dặm đông quân ngượng ngùng mà sờ sờ chính mình cái ót, nhếch miệng ngây ngô cười: "Hắc hắc", kia bộ dáng thật là cái khờ ngốc đáng yêu tiểu tử.

Ngay sau đó, trăm dặm thành phong trào bắt đầu giáo trăm dặm đông quân luyện kiếm. Linh nhi đứng ở một bên, lẳng lặng mà đảm đương người xem, yên lặng mà quan khán.

Trăm dặm thành phong trào võ công cao thâm khó đoán, chỉ thấy hắn dồn khí đan điền, hét lớn một tiếng, tiêu sái mà dùng ra nhất chiêu, nháy mắt khí thế như hồng, thế nhưng đem trong viện kia cây trăm linh lão thụ cấp dứt khoát lưu loát mà phách ngã xuống đất, kia uy phong lẫm lẫm bộ dáng lệnh người kinh ngạc cảm thán. Theo sau, hắn nghiêm túc mà đối trăm dặm đông quân nói: "Ngươi nếu có thể rút kiếm bổ ra người bù nhìn, mới có thể rời đi hậu viện."

Trăm dặm đông quân nóng lòng muốn thử, lòng tràn đầy chờ mong mà rút kiếm mà ra, nhưng mà kết quả lại không được như mong muốn, hắn bất đắc dĩ mà thở dài một hơi: "Này khi nào mới có thể bổ ra a."

Theo sau, hắn giống tiết khí bóng cao su giống nhau, bất đắc dĩ mà nằm liệt trên mặt đất, hai mắt thất thần mà nhìn không trung.

Linh nhi thấy thế, ôn nhu nói: "Đông quân, ngươi trước nghỉ ngơi một chút, chờ khôi phục tinh lực lại luyện tập."

Đột nhiên, trăm dặm đông quân đột nhiên ngồi dậy tới, trên mặt tràn đầy hưng phấn. Linh nhi thấy thế, không cấm có chút nghi hoặc: "Như thế nào đông quân, ngươi có biện pháp?"

Trăm dặm đông quân vẻ mặt dào dạt đắc ý mà nhìn Linh nhi, nói: "Ngươi nhìn." Nói liền nhanh chóng đem một loạt bầu rượu dọn xong. Linh nhi nhịn không được khẽ nhíu mày, trong lòng âm thầm nói thầm, trăm dặm đông quân này không phải là đầu óc hồ đồ đi, cư nhiên nghĩ ra như vậy cái kỳ quái biện pháp......

Tổng phim ảnh chi kiều mềm tiểu mỹ nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ