Chap 54: Nguy hiểm

3.5K 152 15
                                    

  Không khí trong phòng lúc này đột ngột tăng lên, mọi người đều khẽ nhìn nhau rồi lại đưa ánh mắt về phía Hoàng Quân. Hoàng Quân là một người lạnh lùng nếu không nói là sắt đá, anh rất ít khi nào nổi giận nhưng nếu một khi ai đã khiến anh nổi cơn thịnh nộ thì người đó chỉ có đường chết may mắn thì còn nửa cái mạng. Nhưng như lúc này thì cực kỳ hiếm thấy, một nụ cười ác chính là dấu hiệu con quỷ trong anh đã bắt đầu thức tỉnh, và bốn nàng "công chúa" cả gan bắt cóc Bảo Ngoc thì nhẹ nhất là chết nặng nhất thì......không biết phải nói làm sao để hình dung.

Thảo Anh nhìn Thùy Dương, cô mỉm cười nét mặt rất ư là đầy ẩn ý. Mặc dù hiện giờ Bảo Ngọc chưa biết sống chết ra sao và rất có thể đang gặp nguy hiểm, mặc dù bây giờ Thảo Anh và Thùy Dương đang rất lo lắng nhưng trong cái rủi có cái may! Nhờ vụ việc lần này, Thảo Anh và Thùy Dương đã xác định chắc chắn một điều rằng: bốn hotboy xưa nay chưa từng yêu thích cô gái nào nay đã phải gục ngã trước Bảo Ngọc, một cô gái từ ngoại hình đến tính cách hết sức bình thường đặc biệt rất ghét những anh chàng này. Chắc chắn sẽ có một cuộc tranh giành nàng công chúa Bảo Ngọc sẽ diễn ra giữa các hoàng tử Hạo Thiên, Quốc Phong, Trọng Kỳ và Hoàng Quân. Và đương nhiên Thảo Anh và Thùy Dương chỉ có việc ngồi xem cuộc vui và đoán kết quả thôi.

Quả thật khi làm việc mà vì người mình yêu bao giờ cũng nhanh hơn lúc làm bình thương. Chỉ trong vòng 10 phút, tất cả các thông tin, hoạt động gần đây của bốn nàng chúa: Kim Mai, Băng Vy, Ái Cầm và Phương Nghi đã có ngay trước mặt mọi người. Theo điều tra thì Kim Mai, Băng Vy, Ái Cầm và Phương Nghi đều là những cô con gái cưng của các tổng giám đốc công ty lớn ở Châu Á và một điều thú vị không ai ngờ tới đó chính là các công ty đó đều là những công ty trực thuộc sự kiểm soát của nhà Hoàng Quân, Quốc Phong, Trọng Kỳ, và Thảo Anh. Các cô gái này xưa nay nổi tiếng ngạo mạn, ương bướng không xem ai ra gì, còn tự phong cho mình cái danh hiệu Công Chúa và tự cao tự đại nói rằng bốn hotboy chính là bạn trai của họ, nên các cô gái nào tiếp xúc với bốn hotboy thì đều bị họ "dạy dỗ" cho thích đáng rồi bị đuổi khỏi trường. Chính việc đó phần nào đã làm rõ nguyên nhân của sự việc bắt cóc này, bốn cô tiểu thư này đã nhầm tưởng rằng Bảo Ngọc đang tiếp cận với bốn người "bạn trai" của họ nên mới bắt cóc cô để hành hạ mà không biết rằng sự việc hoàn toàn đi ngược lại.

Rầm..........

- Tức chết đi được, đúng là một lũ rắn độc mà

Thùy Dương lấy ray đập bàn, đôi mắt lộ rõ vẻ tức giận. Thảo Anh mặc dù cũng rất tức giận với những hành vi của bọn chúng nhưng cô biết điều bay giờ không phải là tức giận mà phả tìm cách cứu Bảo Ngọc, cô bước đến vỗ nhẹ vào vai Thùy Dương như một lời khuyên nhủ cô bớt giận. Hạo Thiên đặt xấp giấy xuống bàn, tay cầm tách cà phê đen, đưa lên mũi ngửi rồi nhẹ nhàng nhấp một ít, cất giọng ấm áp lên:

- Tớ đã từng đọc qua thông tin của những cô gái này ban đầu tớ không để ý mấy vì chỉ nghĩ họ cùng lắm là những cô tiểu thư được nuông chiều từ nhỏ nên hơi phách lối, ngang ngược một chút thôi nhưng không ngờ mấy cô gái này phía sau lưng ta lại làm những việc như thế,

Chuyện tình giữa 4 hotboy và cô nàng cá tínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ