Bảo Ngọc bước ra khỏi thư viện được vài bước thì gặp Trọng Kỳ. Anh đang ôm bả vai, hình như anh đang rất đau. Bảo Ngọc vội chạy đến chỗ Trọng Kỳ, lo lắng hỏi:
- Trọng Kỳ, anh sao thế? Vẫn còn đau à?
- Bảo Ngọc? à...lúc nãy lỡ đụng phải vết thương nên giờ nó lại ra máu khiến hơi nhói thôi - Trọng Kỳ gượng cười nói
- Chết thật, hay anh qua phòng y tế đi
- Không được.....như thế mọi người sẽ biết mất. Em không sợ đám fan của anh sẽ "làm thịt" em sao? - Trọng Kỳ nhíu mày, giọng có chút bông đùa
Đương nhiên là Bảo Ngọc hoàn toàn không muốn rồi. Dù Bảo Ngọc mới vào trường này học chưa lâu, nhưng cô cũng không biết được được số lượng fan hùng hậu của bộ tứ hotboy này. Mà số fan này toàn là những cô tiểu thư con cưng của các cưng các đại gia, công ty lớn. Đụng vào mấy cô nàng đó đã chết rồi, đằng này cô còn làm bị thương một người trong bộ tứ nữa. Nếu họ biết thì chắc cô có nước khăn gói về quê học là cái chắc!
Bảo Ngọc lắc đầu, nhưng lại tỏ vẻ lo lắng cho vết thương của Trọng Kỳ sẽ nặng thêm. Cô liếc nhìn bả vai của Trọng kỳ, quả thật nó đang rỉ máu nếu để như thế chắc anh sẽ bị nhiễm trùng thì nguy. Nhưng cô không dám băng bó cho anh bởi cô sợ mình không đủ chuyên nghiệp nhỡ làm cho nó càng ngày một nặng thì sao? Còn nếu đưa anh vào phòng y tế thì anh lại không chịu? Cách nào cũng không được cô phải làm sao đây trời?
Trọng Kỳ nhìn thấy thái độ của Bảo Ngọc thì bật cười nói:
- Nếu em lo lắng cho vết thương của anh vậy thì giúp anh băng bó đi!
- Nhưng mà.....tôi chỉ có thể sơ cứu sơ cho anh thôi còn về nhà là anh phải đi khám bác sĩ cho chắc nha
Bảo Ngọc đắn đo một lát rồi cũng thuận theo ý của Trọng Kỳ, cô đỡ anh đến ngồi vào hàng ghế đá gần đó. Xong cô lôi trong cặp ra hộp băng gạt y tế, bắt tay vào việc băng bó cho Trọng Kỳ. Bảo Ngọc làm rất nhẹ nhàng, lâu lâu lại hỏi anh có đau không, làm cho Trọng Kỳ tâm trạng rất vui. Anh đa từng tiếp xúc với không biết bao nhiêu cô gái, đối với anh trên đời này người con gái nào cũng thích quà, thích một người con trai thật đẹp trai, ga lăng đi bên cạnh mình, khoe với những người bạn của họ. Nói chung những cô gái từng làm bạn gái hoặc mong muốn làm bạn gái thì thứ mà họ yêu chính là những hào quang mà anh đang được khoát, đến khi hào quang đó mất đi chắc chắn họ sẽ quay lưng đi. Thử hỏi đó có phải là tình yêu chân thật?
Nhưng Bảo Ngọc lại hoàn toàn khác với những người đó. Cô có vẻ mộc mạc, trong sáng, dù cô có lẽ không xinh đẹp như những cô gái quấn quanh Trọng Kỳ nhưng cô lại có vẻ đẹp thuần khiết. Bảo Ngọc là người gây ấn tượng cho anh nhiều nhất, bởi cô không hề để ý đến vẻ bề ngoài của anh, cũng như những thứ hào nhoáng mà anh đang được hưởng, thứ cô dành cho anh chỉ là một tình bạn dù chỉ là tình bạn nhưng anh vẫn vui, bởi ít ra anh hiểu như thế anh vẫn có cơ hội ở cạnh Bảo Ngọc. Bên cạnh cô, Trọng Kỳ mới có thể cởi bỏ được lớp vỏ bọc và sống đúng với con người thật của mình, sống đúng với tình cảm của mình. Và không biết từ lúc nào, cô đã nằm trong tim anh, nhưng đó chỉ là một chút vì anh sợ, sợ chính bản thân mình lại phải giống như lúc trước, sợ phải chịu cảm giác mất đi người con gái mình yêu. Nên tốt nhất tình cảm đó anh nên giữ kín trong lòng....
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình giữa 4 hotboy và cô nàng cá tính
Novela Juvenil4 anh chàng hot boy? Không phải chứ còn một nàng cá tính nữa chứ. Nếu họ gặp nhau và yêu nhau thì sẽ thế nào? Khó tưởng tượng nổi.... Phải làm gì đây? Một cô nàng vốn cực cực ghét những tên hotboy nhà giàu sống dựa vào đồng tiền lại trở thành mục t...