Nắng nhẹ nhàng len qua khung cửa sổ, bước vào căn phòng chiếu sáng cả một gian phòng sáng rực. Ngoài kia chim hót râm ran, tiếng gió đưa xào xạt làm người ta thấy thật dồi dào sức sống, cảm thấy được nhịp sôi động của cuộc sống đang dồn dập réo gọi.
Khác với không khí náo nhiệt ngoài kia, gian phòng ngủ vẫn chìm trong im lặng, chiếc đèn ngủ màu vàng vẫn làm công việc của nó như chờ đợi chủ nhân thức dậy. Trên giường, một người con trai với khuôn mặt thiên thần, nước da trắng nhưng lại không mang nét một công tử bột, hay một người yếu đuối mà cứ tựa như một chàng hoàng tử, một cậu thiếu gia kiêu căng, ngạo mạn và tràn đầy nét lạnh lùng, nam tính. Mái tóc đen phủ xuống che đi vầng trán, đôi mắt vẫn nhắm nghiền như một vị thần đang yên giấc ngàn vàng.
Hoàng Quân mở mắt, anh thật sự còn rất mệt. Mấy đêm gần đây không đêm nào là anh được ngủ ngon, hay nói đúng hơn là không được ngủ, các bang phái ngày càng loạn, chém giết lẫn nhau không ai chịu nhường nhịn ai. Kể từ khi tam lão đại của thế giới đêm, người nắm giữ thế cân bằng giữa các đạo (hắc, bạch, xám) và người có quyền lực cao nhất trong các bang phái bị ám sát chết thì tất cả như đổ vỡ, đê vỡ bờ. Nơi nào cũng nổi lên tranh giành địa bàn, mở rộng thế lực, sử dụng mọi thủ đoạn không tha cho bất cứ ai cản đường kể cả những người vô tội cũng bị kéo vào cuộc chiến này. Là người nắm giữ vị trí cao nhất, Hoàng Quân đương nhiên có nhiều việc phải lo, anh bận đến mức tối mặt tối mũi, cũng may bên cạnh anh còn có các hộ vệ nên gánh nặng cũng bớt đi phần nào.
Trong thế giới đêm thì Quốc Phong, Trọng Kỳ, Hạo Thiên luôn trung thành với anh, sẵn sàng làm mọi việc để bảo vệ anh, và đó là thế giới thứ hai còn thế giới ánh sáng, thế giới mà họ là những cô cậu thanh niên 16,17 tuổi bình thường thì ba anh bạn "thân yêu" này của anh luôn tìm cách để đè bẹp anh, chờ anh ngã thì thản nhiên nện gót giày lên mình anh rồi bước qua. Bằng chứng là đêm vũ hội ngày hôm đó, anh đã sắp xếp tất cả để dẫn dụ Bảo Ngọc vào vườn hoa và chuẩn bị một đêm thật lãng mạn.
Tất cả được sắp xếp hoàn hảo, Hoàng Quân phóng từ sân bay, chạy xe với vận tốc 200km/h để bay về trường, vừa đến nơi anh đã bị một đám con gái bao quanh không biết trời trăng mây bể gì, lúc vừa có ít không khí để thở thì vừa lúc anh thấy Trọng Kỳ và Hạo Thiên đang thong dong cầm ly rượu vang, khóe môi cong cong đầy vẻ đắc thắng.
Khí tức không hẹn mà cùng nhau bùng phát, gạt đám con gái qua một bên, Hoàng Quân bước những bước dài vào vườn hoa. Vừa đến chỗ hồ nước nơi anh kỳ công chuẩn bị, đập vào mắt Hoàng Quân là cảnh Bảo Ngọc, cô mặc trên người chiếc váy màu trắng dài phủ đất lấp lánh trên người là những bông hoa màu tím với thứ ánh sáng màu xanh huyền bí, mái tóc uốn xoăn, đôi môi mềm mại như cánh đào cùng với đôi mắt đen, sáng. Không hiểu sao, Bảo Ngọc trong đêm lại mang nét đẹp lộng lẫy như thế, cô ngồi trên chiếc ghế đôi mắt mông lung tựa như vì tinh tú trên trời, nhìn thấy cảnh đó Hoàng Quân chỉ muốn ngay lập tức chạy đến ôm cô thật chặt vào trong lòng, hôn cô để cô cảm nhận được rằng anh yêu cô như thế nào. Ai ngờ vừa lúc đó, tên Quốc Phong đột ngột xuất hiện, cười một cách giả tạo (nhận xét của anh Quân nhà ta) đến nói chuyện với cô. Chết tiệt thật sự lúc đó, cô không biết anh muốn giết người như thế nào đâu. Sau đó mọi việc ngoài sự việc đi ngoài dự tính của anh, dễ dàng nhường Bảo Ngọc lại cho anh. Ban đầu, Hoàng Quân rất cảm kích Quốc Phong nhưng sau đó mọi sự cảm kích trong lòng anh đều tiêu tan khi Hoàng Quân biết được rằng: Quốc Phong với đám Trọng Kỳ, Hạo Thiên đều là một giuộc, tên Quốc Phong đó chẳng tốt đẹp gì mục đích của hắn ban đầu không phải Bảo Ngọc mà là nhắm vào anh để cho anh bị uống một "hũ giấm chua" to đùng rồi còn phải đày lưng ra báo đáp hắn về tối hôm đó nữa. Đúng là nuôi ong tay áo mà!
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình giữa 4 hotboy và cô nàng cá tính
Teen Fiction4 anh chàng hot boy? Không phải chứ còn một nàng cá tính nữa chứ. Nếu họ gặp nhau và yêu nhau thì sẽ thế nào? Khó tưởng tượng nổi.... Phải làm gì đây? Một cô nàng vốn cực cực ghét những tên hotboy nhà giàu sống dựa vào đồng tiền lại trở thành mục t...