Sarah chạy từ trong phòng thay đồ ra, miệng cười rạng rỡ. Cô mặc trên người bộ lễ phục màu trắng dài phủ gót, những hoa văn nhỏ xíu trên chiếc váy như hòa vào tia nắng mặt trời buổi sớm.Theo làn gió chiếc váy nhẹ nhàng tung bay vạt khiến Sarah tựa như một nàng công chúa tinh nghịch đang vui đùa trên bãi cỏ. Tóc cô búi thấp mang phong cách vintage cổ điển, điểm xuyến bằng một chiếc cài tóc nhỏ nhưng rất tinh xảo càng làm Sarah thêm lộng lẫy. Cũng chính vì vậy mà nhiều người khi thấy Sarah bước ra thoáng sững sờ, hâm mộ.
- Bảo Ngọc...cậu vào thay lễ phục đi sắp tới cậu rồi đó.
Vì bị gọi bất ngờ trong một tình huống như thế làm Bảo Ngọc khá ngại ngùng. Cô lúng túng nhìn Sarah như một đứa trẻ phải tội.
Dù biết mọi chuyện đã được sáng tỏ, Hoàng Quân cũng đã giải thích với cô rằng anh và Sarah chỉ là bạn, nhưng không hiểu sao khi đứng trước Sarah, lòng Bảo Ngọc lại dậy lên nỗi niềm có lỗi. Cô cảm giác rằng chính mình là người thứ ba đã chen vào cuộc tình của họ. Từ ánh mắt của Sarah chính bản thân Bảo Ngọc biết rằng Sarah cũng rất yêu anh, một tình cảm sâu đậm cũng chẳng kém cô là bao. Thấy Sarah tươi cười rạng rỡ rồi nụ cười vụt tắt khi thấy Hoàng Quân đang ôm cô trong lòng, ánh mắt tràn ngập vẻ đau khổ dù được ngụy trang kính đáo, lòng Bảo Ngọc ray rứt không thôi.
Tình cảm là thứ vốn mang cái tên ích kỷ, con người khi vướng vào nó thì không có cách nào thoát ra. Đặc biệt là một mối tình tay ba, dù biết người kia cũng yêu rất nhiều đau khổ cũng nhiều nhưng bản thân cứ làm ngơ tất cả không có cách nào nhường cũng không có cách nào giúp đỡ.
Giống như ăn một chiếc bánh, lẽ ra hai người đã ăn được đúng phần của mình, giờ thêm một người lại phải chia ba, ai cũng mất đi một ít. Và với một mối tình ba người, ai cũng thiệt thòi, thứ mất đi cũng chỉ có một, đó là tình cảm.
Bảo Ngọc định đứng lên, thoát khỏi vòng tay Hoàng Quân nhưng anh đã ghìm chặt eo cô lại, khiến cô không thể nhúc nhích chỉ có thể đứng đó nhìn khuôn mặt buồn rầu của Sarah.
- Hoàng...Quân anh mới đến à?
Sarah cười gượng, hỏi có lệ bởi sự xuất hiện của anh cô đã biết ngay từ đầu. Nhìn hai người thân mật, lòng cô đau đớn không thôi. Nụ cười dịu dàng, ánh mắt cưng chiều của Hoàng Quân, mỗi cử chỉ đều toát đầy vẻ yêu thương khiến trái tim cô thắt lại.
Cô gặp anh lần đầu tiên là tại bữa tiệc sinh nhật của cô, lúc đó cô và anh chỉ mới 7 tuổi. Khác với những cậu con trai khác, Hoàng Quân mang một nét gì đó lạnh lùng, chững chạc, những tên nhóc khác cứ bao vây cô thì anh lại tách mình ra góc phòng, ngồi lặng lẽ. điều đó đã thu hút cái nhìn của cô, để lại trong lòng cô một ấn tượng đặc biệt. Nhưng những ngày tiếp theo dù Sarah có tiếp cận Hoàng Quân thế nào thì anh vẫn luôn tìm cách tránh né, khiến cô rất buồn bực mà chả hiểu vì sao.Nhờ người quản gia điều tra, cuối cùng Sarah cũng biết sở dĩ anh luôn tìm mọi cách từ chối là vì lòng anh đã có một cô bé, một cô nhóc mà anh quen biết ở tận Việt Nam, nơi cách đây cả nửa vòng Trái Đất. Sự đau đớn và ghen ghét đã thôi thúc cô cố gắng trở nên xinh đẹp và tài giỏi với mong muốn anh có thể chú ý mình. Nhưng đáp lại là gì? Chỉ là lạnh nhạt của Hoàng Quân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình giữa 4 hotboy và cô nàng cá tính
Novela Juvenil4 anh chàng hot boy? Không phải chứ còn một nàng cá tính nữa chứ. Nếu họ gặp nhau và yêu nhau thì sẽ thế nào? Khó tưởng tượng nổi.... Phải làm gì đây? Một cô nàng vốn cực cực ghét những tên hotboy nhà giàu sống dựa vào đồng tiền lại trở thành mục t...