- Nhưng Sarah là ai? Sao các cậu lại sợ như vậy? – Bảo Ngọc chống tay, giương mắt hỏi
- Cô ấy ư? Cậu hỏi Thùy Dương kìa. Cậu ấy biết nhiều hơn tớ.
Thảo Anh cầm ly nước uống, nhướn mày nói. Sarah là một người khá nổi tiếng không chỉ trong giới học sinh mà còn trong giới quý tộc. Mặc dù vậy nhưng không ai biết được gia thế thật sự của cô gái này. Chỉ biết rằng cô thật sự rất đẹp, rất tài giỏi, gia đình có mối quen biết thân mật với nhà họ Đặng còn lại thì Thảo Anh hoàn toàn mù mịt.
Thùy Dương ngồi phía đối diện đang thản nhiên đọc sách, nghe nhắc đến tên mình thì khẽ liếc mắt lên nhưng nhanh chóng cụp mắt xuống như không có chuyện gì xảy ra.
- Thùy Dương, cậu nói cho mình nghe với. Sarah là ai vậy? – Bảo Ngồi di chuyển ngồi cạnh Thùy Dương, khẽ lay tay cô – Thùy Dương cậu bao dung độ lượng, hiền từ, phúc hậu, nói cho tớ nghe đi. Nha! Nha! Nha
- Đi mà Thùy Dương. Tớ thật sự rất muốn biết đó – Bảo Ngọc mắt long lanh
- Thùy Dương cậu nói cho nhỏ nghe đi. – Thảo Anh thấy ánh mắt cầu cứu từ Bảo Ngọc thì khẽ thở dài
- Phải, phải đó – Bảo Ngọc gật đầu lia lịa, mắt vui vẻ
Thùy Dương nhìn hai người bạn của mình bằng đôi mắt dửng dưng. Ngước lên rồi lại cúi xuống tiếp tục đọc sách. Thùy Dương mắt vẫn đăm đăm nhìn cuốn sách, lạnh lùng đáp. Đương nhiên lời nói này như một gáo nước tạt thẳng vào mặt Bảo Ngọc, khiến cô đơ toàn tập.
- Tớ không có hứng.
Cô không phải là không muốn kể cho hai người bọn họ biết về Sarah mà tốt nhất họ không nên biết, không những nó rất phức tạp mà quan trọng hơn hết là Bảo Ngọc.
Việc Bảo Ngọc quen với Hoàng Quân là một việc khiến Thùy Dương rất vui đồng thời cũng khiến cô lo lắng bởi từ lúc bắt đầu cô đã biết đây sẽ là một cuộc tình đầy sóng gió. Nhưng nếu cô ngăn cản không cho anh hai gặp lại người con gái mà anh đã đánh mất cách đây 10 năm thì chắc chắn anh sẽ hối hận cả đời.
Về phần Sarah, cô cũng chỉ biết được kha khá vì giao tình của hai nhà thôi, còn nếu nói biết rõ thì chỉ có Hoàng Quân mới là người nắm được mọi thông tin.
Thấy thái độ của Thùy Dương không có vẻ gì chịu hợp tác, bình thản đọc sách khiến cho Thảo Anh và Bảo Ngọc rất rất không hài lòng. Nhưng với bản tính tò mò của mình thì Bảo Ngọc đâu dễ dàng bỏ qua, cô chống cằm, mắt nhìn thẳng vào người đối diện đang vô tư đọc sách.
- Ting...
Điện thoại cô chợt lóe sáng, một tin nhắn nhấp nháy trên màn hình....Là tin của Thảo Anh!
[ Khổ nhục kế !!!]
Một nụ cười khẽ nở trên môi Bảo Ngọc. Quả không hổ là Thảo Anh! Chỉ có nhỏ là hiểu cô nhất thôi! Khẽ nháy mắt ra hiệu cho Thảo Anh phát động chiến dịch.
- Huhuhu.....Gia môn bất hạnh ý nhầm đời tôi bất hạnh....huhuhu...Sao tôi khổ thế này có nhỏ bạn như vậy.....Huhuhu tôi chết cho rồi đi trời ơi
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyện tình giữa 4 hotboy và cô nàng cá tính
Ficção Adolescente4 anh chàng hot boy? Không phải chứ còn một nàng cá tính nữa chứ. Nếu họ gặp nhau và yêu nhau thì sẽ thế nào? Khó tưởng tượng nổi.... Phải làm gì đây? Một cô nàng vốn cực cực ghét những tên hotboy nhà giàu sống dựa vào đồng tiền lại trở thành mục t...