Chap 90: Giới thiệu bản thân (hồi 1)

2.5K 123 36
                                    

Đám người đến mỗi lúc một đông, mà tâm điểm chú ý là Sarah. Cô như một nàng công chúa rực rỡ, lời nói dịu dàng, thánh thoát.

- Haiz...cậu nhìn xem! Sarah thật xinh đẹp. Đúng là phong cách của "nữ hoàng" có khác – Thảo Anh chống tay nhìn Sarah đang tươi cười giữa dòng người nhộn nhịp.

- Từ nhỏ Sarah đã được huấn luyện từ nhỏ để trở thành một người thừa kế. Nên những nghi thức giao tiếp, lễ nghi Sarah nắm khá rõ. Cộng thêm khí chất vương giả từ trong xương tủy nên khó trách mọi người đều yêu mến là phải.

Thùy Dương cầm tách trà lên uống, nhàn nhạt nói. Từ nào bấy giờ, Thùy Dương rất ít khen ai nhưng hôm nay chính miệng cô khen ngợi Sarah chứng tỏ cô ấy thực sự rất lợi hại.

Bảo Ngọc trầm mặc, không nói gì, chỉ ngồi nghe hai bạn mình nói chuyện. Bản thân cô biết, mình hoàn toàn không phải là đối thủ của Sarah, cô cũng biết trong cuộc thi mình hoàn toàn không có cơ hội chiến thắng. Dù vậy, Bảo Ngọc luôn tự nhủ mình phải cố gắng hết sức.

- Xin chào tất cả các bạn!

Từ sân khấu bất chợt nổi lên tiếng nói. Đồng loạt tất cả mọi ánh nhìn đều hướng về sân khấu, tấm màn màu xanh dương được kéo lên. Trên sân khấu, một cô gái ăn mặc vô cùng trang nhã, mặc trên người chiếc váy màu xanh lam đơn giản chẵng những không mang nét sơ xài mà lại mang nét chững chạc, quý phái. Bên cạnh cô là một chàng trai cũng đẹp trai không kém, anh mặc chiếc áo màu xám tro với mái tóc được chải chuốt chu đáo.

- Chào mừng tất cả mọi người đã đến với trường High School Libery và quan trọng nhất là đến với cuộc thi The Queen.

Liền đó, tiếng vỗ tay đồng loạt vang dậy như sấm. Những cô gái trở về chỗ ngồi của mình, Sarah cũng quay lại bàn các cô, cười nhẹ.

- Xin tự giới thiệu, tôi tên là Julia. Hôm nay tôi thật sự rất vinh hạnh được là người hướng dẫn cho các bạn, những nàng công chúa xinh đẹp đang ngồi nơi đây.Và bên cạnh tôi là Kenedy. Anh ấy cũng sẽ cùng đồng hành với các trong suốt vòng thi này.

- Xin chào tất cả các bạn, tôi là Kenedy. Tôi sẽ là người hướng dẫn và giúp các bạn vượt qua vòng thi này.

- À Kenedy này! Anh có thể giới thiệu đôi nét về cuộc thi cho tôi và các bạn ở đây cùng nghe không? – Julia mỉm cười quay sang người của mình.

- Sao lại không chứ? Cuộc thi The Queen là cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên là vào năm 1872, tại thủ đô nước Anh là Luân Đôn do nữ hoàng Victoria đứng ra tổ chức. Với quy mô là chiêu tập những cô gái hoàn hảo trong vương quốc của mình, đào tạo, bồi đắp cho họ để trở thành những nàng công chúa thực thụ. Dần dần cuộc thi trở nên nổi tiếng như chúng ta thấy hiện nay.

- Oa! Thật sự là một tiểu sử thú vị nha.

- Đúng đó, và quan trọng hơn chúng ta đang đứng trong cuộc thi The Queen, vào một cột mốc vô cùng đáng nhớ. Cuộc thi The Queen lần thứ 144. – Kenedy vui vẻ đáp.

- Cuộc thi là nơi để các bạn thỏa niềm mong ước của mình. Với chỉ tiêu đề ra của cuộc thi là " Nơi những cô gái chạm tới ước mơ của mình" đúng vậy cô gái nào cũng mơ về nó nhưng không phải ai cũng chạm đến được. Với những người thuộc dòng máu hoàng gia thì đây chính là cơ hội để các bạn chứng tỏ mình, còn đối với những người có xuất thân bình thường thì đừng lo, các bạn sẽ có cơ hội để dành lấy ngôi vị công chúa cho mình hay cao hơn nữ là ngôi vị nữ hoàng.Trong cuộc thi The Queen, các bạn đều như nhau, ai tài năng nhất thì ngôi vị sẽ thuộc về người đó.Và mong rằng mùa thi năm nay sẽ đạt được nhiều thành công. – Giọng Julia vang lên, nhẹ nhàng như rót mật vào tai người nghe.

Chuyện tình giữa 4 hotboy và cô nàng cá tínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ